tieubaoa1

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

A. Mở đầu
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay tính cạnh tranh ngày càng gay gắt. Do đó chiến lược marketing của doanh nghiệp ngày càng phải được đổi mới để phù hợp với mức độ cạnh tranh ngày nay. Một vấn được quan tâm khá nhiều hiện nay là vấn đề về quảng cáo trong marketing. Có nhiều hình thức quảng cáo mới xuất hiện. Trong đó có quảng cáo qua mạng internet. Mạng internet ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, internet dần dần trở thành quan trọng trong cuộc sống của người dân. Mỗi doanh nghiệp có chiến lược quảng bá thương hiệu riêng. Tuy nhiên trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay thì internet là cách thức tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất, không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm của đối tượng tiếp nhận quảng cáo. Vậy tình hình quảng cáo trên mạng internet của Việt Nam hiện nay và có các hình thức quảng cao như thế nào? Các vấn đề này sẽ được đề cập đến trong bài tiểu luận. Do hạn chế về kiến thức cũng như hạn chế về tài liệu nên bài tiểu luận còn nhiều thiếu sót. tui mong rằng sẽ nhận được ý kiến đóng góp của quý vị. Xin chân thành cảm ơn!








B- Nội dung
1. Kinh doanh qua mạng và kinh doanh truyền thống
Ngày nay ta có thể nhận thấy một cách dễ dàng rằng kinh doanh qua mạng và kinh doanh truyền thống là hai lĩnh vực đồng hành với nhau. Một nghiên cứu của Jupiter Communications ( ) cho thấy rằng mức tăng trưởng của ngành kinh doanh qua mạng không phải là điều gì quá mới mẻ so với kinh doanh truyền thống. Người ta cũng nhận thấy rằng 94% hầu bao của người Mỹ chi cho các dịch vụ online cũng có thể thực hiện được tại các cửa hàng hiện hữu, và chỉ có 6% là được chi cho các cuộc bán mua mà Internet là công cụ duy nhất. Các nhà phân tích cho rằng, trong kinh doanh hiện đại đang hình thành một xu hướng mới vô cùng quan trọng. Mặc dù rất nhiều doanh nhân khẳng khái tuyên bố rằng họ chẳng mấy quan tâm đến thương mại điện tử khi mà doanh thu của họ từ việc kinh doanh truyền thống vẫn tăng trưởng đều đều, nhưng nếu nói về triển vọng và viễn cảnh lâu dài cho một sự nghiệp kinh doanh hiện đại, có lẽ hầu hết các doanh nhân này đều cảm giác ngỡ ngàng bối rối.
Ngày nay, việc tổ chức kinh doanh qua mạng không chỉ đơn thuần là việc chiếm lĩnh thị trường. Computer vẫn được bày bán nhan nhản trong các cửa hàng kinh doanh truyền thống, nhưng khi chúng được rao bán trên mạng, việc kinh doanh của ta đã trở nên nhẹ nhàng hơn bởi chúng ta mất ít chi phí hơn so với việc ta phải đi thuê mặt bằng, trả lương nhân viên, tiền vận chuyển…Tuy nhiên cũng không thể không nhấn mạnh một điều: không nên phân biệt tách riêng rẽ hai khía cạnh này. Ví dụ, hệ thống bán dược phẩm qua mạng vẫn cho phép chúng ta không những đặt hàng trên Internet mà chúng ta vẫn có thể đặt hàng tại bất cứ một hiệu thuốc nào gần nhất trực thuộc hệ thống kinh doanh. Có một điều tương đối thú vị mà nếu để ý ta sẽ thấy là đại đa số người tiêu dùng vẫn có thói quen thích tự tay nhận lấy món hàng mà họ đã đặt thay vì được nhân viên cửa hàng mang đến tận nhà. Internet trong trường hợp này không chỉ là một kênh tiêu thụ hàng hóa hữu hiệu mà còn là một kênh truyền bá thông tin về công ty, nhà sản xuất, về sản phẩm và dịch vụ. Điều này giúp người ta cắt giảm được chi phí quảng cáo, chi phí tiếp thị sản phẩm nếu ta đem so với hình thức kinh doanh truyền thống. Bên cạnh các hình thức quảng cáo trên truyền hình hay trên báo chí, Internet đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Nhiều công ty đã xây dựng cho mình website, sử dụng hình thức quảng cáo trên banner, direct mail cũng như nhiều dịch vụ quảng cáo online khác.
Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hay mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.
Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.
2- Quảng cáo trực tuyến

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Nguuyen

New Member
Tệp này e tải về nhưng báo cần mật khẩu mở tệp. Tải giúp e với ạ
 

daigai

Well-Known Member
Ghi rõ pass rồi mà bạn
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top