Tungkaka368

New Member
: Những tướng có tốc độ nhanh nhất trong LMHT. Đây là những vị tướng có khả năng gia tăng tốc độ tức thời nhanh nhất trong LMHT. Hãy cùng chúng tui tìm hiểu xem những vị tướng đó là ai nhé!


5 - Singed

Tốc độ của Singed:
Tốc độ di chuyển cơ bản: 345Kỹ năng tăng tốc: + 65 tốc độ trong 25 giây
Với khả năng tăng tốc này, tốc độ di chuyển tức thời của Singed lập tức tăng thành 410 – một con số không hề nhỏ. Và nếu Dược Sĩ Điên sở hữu các trang bị như Phong Kiếm, Kiếm Ma YouMu và những trang bị tăng tốc độ di chuyển khác hắn thực sự sẽ trở thành một con quái thú trong việc chạy đua.
Clip Singed chạy như một cơn gió:

4 - Blitzcrank

Tốc độ của Blitzcrank
Tốc độ di chuyển cơ bản: 325Kỹ năng tăng tốc: 32% tốc độ di chuyển cơ bản trong 8 giây
Có thể thấy khi bật kỹ năng Tăng Tốc, tốc độ di chuyển của Blitzcrank lập tức trở thành 429, hơn hẳn so với Singed 19 đơn vị. Khi kích hoạt chiêu thức này Blitz luôn khiến đối thủ phải dè chừng nếu không muốn ăn Kéo và ăn Đấm.
Clip Blitz chạy từ nhà ra hang Baron trong vài giây:

3 - Udyr

Tốc độ của Udyr
Tốc độ di chuyển cơ bản: 345Kỹ năng tăng tốc: 35% tốc độ di chuyển cơ bản trong 3 giây
Với Võ Gấu có khả năng tăng tốc độ cao nên Udyr giành vị trí thứ 3 ở bảng xếp hạng này. Khi kích hoạt Võ Gấu, tốc độ di chuyển của Udyr ngay lập tức tăng lên thành 466 đơn vị. Hơn nữa, thời gian hồi chiêu của kỹ năng này khá ngắn nên Udyr có thể tăng tốc liên tục nhằm chạy trốn hay truy đuổi kẻ địch rất dễ dàng.
Clip Udyr truy đuổi đối phương cực nhanh:

2 - Master Yi

Tốc độ của Master Yi:
Tốc độ di chuyển cơ bản: 355Kỹ năng tăng tốc: 45% tốc độ di chuyển cơ bản trong 10 giây
Master Yi luôn được biết đến là một trong những vị tướng chạy nhanh nhất trong . Với chiêu cuối Chiến Binh Sơn Cước, Master Yi có thể đẩy tốc độ di chuyển của mình ngay lập tức thành 515 đơn vị – Một tốc độ khủng khiếp. Với tốc độ di chuyển như Ghost Rider, Kiếm Sư Wuju luôn cực kì khó chịu khi cứ liên tục đẩy lén rồi bật ulti chạy mà không ai có thể đuổi kịp.
Clip chạy như Ma Tốc Độ của Yi:

1 - Sivir

Tốc độ của Sivir
Tốc độ di chuyển cơ bản: 335Kỹ năng tăng tốc: 60% tốc độ di chuyển cơ bản trong 6 giây
Có thể các bạn khá ngạc nhiên khi người giành ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng này là Sivir. Tuy nhiên với chiêu cuối tốc độ di chuyển của Sivir là 536 đơn vị, hơn đến 21 tốc độ di chuyển so với Yi. Với kỹ năng này Sivir có thể cùng đồng đội truy đuổi hay chạy thoát khỏi kẻ thù một cách đơn giản.
Theo: game4v.com
Chuyên đề Liên Quan:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top