jade.quach

New Member
Link tải miễn phí Luận văn: Tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động quản lý đào tạo của Trường Đại học Giao thông Vận tải : Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục
Nhà xuất bản: ĐHGD
Ngày: 2012
Chủ đề: Quản lý đào tạo
Đánh giá chất lượng
Miêu tả: 114 tr. + CD-ROM + tóm tắt
Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012
Nghiên cứu các tài liệu lý luận về đánh giá chất lượng quản lý đào tạo trong và ngoài nước. Nghiên cứu thực trạng công tác đánh giá chất lượng hoạt động quản lý đào tạo hằng năm tại Trường ĐH GTVT. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động quản lý đào tạo hằng năm tại Trường ĐH GTVT
MỤC LỤC
LỜI CAM ðOAN
LỜI CẢM ƠN
DANH MỤC CÁC BẢNG
DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ
PHẦN I: MỞ ðẦU ....................................................................................................1
PHẦN II: NỘI DUNG...............................................................................................6
CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN
CỨU............................................................................................................................6
1.1. Tổng quan vấn ñề nghiên cứu..........................................................................6
1.1.1. Các nghiên cứu trên thế giới.....................................................................6
1.1.2. Các nghiên cứu trong nước.....................................................................14
1.2. Cơ sở lý luận của vấn ñề nghiên cứu .............................................................18
1.2.1. Khái niệm “tiêu chí”, “ñánh giá”, “chất lượng” .....................................18
1.2.1.1. Khái niệm “tiêu chí” ........................................................................18
1.2.1.2. Khái niệm “ñánh giá” ......................................................................20
1.2.1.3 Khái niệm “chất lượng”....................................................................22
1.2.2. Khái niệm “quản lý” và “quản lý ñào tạo” .............................................25
1.2.3. Cụm khái niệm "hoạt ñộng quản lý ñào tạo", "ñánh giá chất lượng hoạt
ñộng quản lý ñào tạo” .......................................................................................29
1.2.3.1. Hoạt ñộng quản lý ñào tạo...............................................................29
1.2.3.2. ðánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo ..............................30
1.3. Thực trạng ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo tại Trường ðại
học Giao thông Vận tải .........................................................................................30
1.4. Tiểu kết chương 1 ......................................................................................36
CHƯƠNG 2. XÂY DỰNG VÀ KHẢO SÁT BỘ TIÊU CHÍ ðÁNH GIÁ CHẤT
LƯỢNG HOẠT ðỘNG QUẢN LÝ ðÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ðẠI HỌC
GIAO THÔNG VẬN TẢI ......................................................................................38
2.1. Căn cứ ñề xuất................................................................................................38
2.2. Nội dung.........................................................................................................392.3. Mẫu nghiên cứu .............................................................................................39
2.3.1. Phiếu khảo sát và thang ño .....................................................................39
2.3.2. Qui trình chọn mẫu .................................................................................40
2.4. ðề xuất phiếu khảo sát xây dựng tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản
lý ñào tạo...............................................................................................................41
2.5. Khảo sát thử nghiệm ......................................................................................41
2.6. Phân tích kết quả khảo sát..............................................................................41
2.6.1. Các thông tin về ñối tượng hồi ñáp trong khảo sát .................................48
2.6.2. Kết quả hệ số ñộ tin cậy ñối với thang ño các thành phần ñầu vào........50
2.6.3. Kết quả hệ số ñộ tin cậy ñối với thang ño các thành phần quá trình......57
2.6.4. Kết quả hệ số ñộ tin cậy ñối với thang ño các thành phần ñầu ra ..........60
2.6.5. ðánh giá thang ño bằng phân tích nhân tố khám phá.............................62
2.6.5.1. Thành phần ñầu vào.........................................................................62
2.6.5.2. Thành phần quá trình.......................................................................65
2.6.5.3. Thành phần ñầu ra ...........................................................................67
CHƯƠNG 3. BỘ TIÊU CHÍ ðÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG HOẠT ðỘNG
QUẢN LÝ ðÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ðẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI74
3.1. Bộ tiêu chí ñánh giá .......................................................................................74
3.2. Qui trình ñánh giá ..........................................................................................78
3.3. ðánh giá thử nghiệm bộ tiêu chí ñánh giá mức ñộ thực hiện hoạt ñộng quản
lý ñào tạo tại Trường ðH GTVT ..........................................................................78
3.4. Kết quả ñánh giá mức ñộ thực hiện hoạt ñộng quản lý ñào tạo tại Trường ðH
GTVT ....................................................................................................................79
3.4.1. Kết quả ñánh giá thành phần ñầu vào.....................................................79
3.4.2. Kết quả ñánh giá thành phần quá trình ...................................................83
3.4.3. Kết quả ñánh giá thành phần ñầu ra........................................................85
3.5. Tiểu kết chương III ........................................................................................87
TÀI LIỆU THAM KHẢO ......................................................................................91
PHỤ LỤC.................................................................................................................97
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiDANH MỤC CÁC TỪ/CHỮ VIẾT TẮT
Từ/chữ viết tắt Nội dung ñầy ñủ
BGH Ban Giám hiệu
Bộ GD&ðT Bộ Giáo dục và ðào tạo
CBQL Cán bộ quản lý
CLGD Chất lượng giáo dục
ðBCL ðảm bảo chất lượng
ðH ðại học
GTVT Giao thông Vận tải
GV Giảng viên
SV Sinh viên
KðCL Kiểm ñịnh chất lượng
QLðT Quản lý ñào tạoDANH MỤC CÁC BẢNG
Bảng 2.1: Bảng cơ cấu các ñơn vị thực hiện chức năng ñào tạo của Trường ðHGTVT 34
Bảng 2.2: Mã hóa thông tin ..................................................................................... 42
Bảng 2.3: Mã hóa biến theo các nhóm .................................................................... 42
Bảng 2.4: Mẫu phân bố theo ñối tượng khảo sát .................................................... 49
Bảng 2.5: Bảng hệ số Cronbach’s Alpha của các thành phần ñầu vào ................... 50
Bảng 2.6: Bảng hệ số Cronbach’s Alpha của các thành phần quá trình. ................ 57
Bảng 2.7: Hệ số Cronbach alpha của các thành phần ñầu ra .................................. 60
Bảng 2.8: Hệ số KMO và Bartlett’s thành phần ñầu vào ........................................ 63
Bảng 2.9 Kết quả phân tích nhân tố khám phá thành phần ñầu vào ....................... 63
Bảng 2.10. Bảng hệ số KMO & Bartlett’s thành phần quá trình ............................ 65
Bảng 2.11. Kết quả phân tích nhân tố khám phá thành phần quá trình .................. 66
Bảng 2.12. Bảng hệ số KMO và Bartlett’s thành phần ñầu ra ................................ 67
Bảng 2.13. Kết quả phân tích nhân tố khám phá thành phần ñầu ra. ...................... 68
Bảng 3.1: Bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng các hoạt ñộng quản lý ñào tạo ............. 74
Bảng 3.2: Quy ước thang ñánh giá .......................................................................... 78
Bảng 3.3: Thông tin về mẫu khảo sát ...................................................................... 78
Bảng 3.4: Thống kê kết quả ñánh giá thành phần ñầu vào trong ............................ 79
Bảng 3.5. ðồ thị ðTB của các tiêu chí ñánh giá trong thành phần ñầu vào ........... 82
Bảng 3.6: Thống kê kết quả ñánh giá thành phần quá trình trong hoạt ñộng quản lý
ñào tạo tại Trường ðH GTVT ................................................................................. 83
Bảng 3.7. ðồ thị ðTB của các tiêu chí ñánh giá trong thành phần quá trình ......... 85
Bảng 3.8: Thống kê kết quả ñánh giá thành phần ñầu ra trong hoạt ñộng quản lý ñào
tạo tại Trường ðH GTVT ....................................................................................... 85
Bảng 3.9. ðồ thị ðTB của các tiêu chí ñánh giá trong thành phần ñầu ra .............. 87
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiDANH MỤC CÁC HÌNH VẼ
Hình 1.1: Hệ tiêu chí ñánh giá chất lượng giáo dục ñại học tại Hoa Kỳ ................... 8
Hình 1.2: Mô hình kiểm tra ñầu ra so với mục tiêu ...................................................9
Hình 1.3: Mối quan hệ giữa 3 thành tố I, E, O [33]................................................. 10
Hình 1.4: Mô hình quá trình ñánh giá [40] ..............................................................21
Hình 1.5: Các quan ñiểm khác nhau về chất lượng .................................................23
Hình 1.6: Mối liên hệ giữa các thành tố IEO ñể ñánh giá chất lượng hoạt ñộng QLðT...35
Hình 1.7: Mô hình ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo .........................371
PHẦN I: MỞ ðẦU
1. Lý do chọn ñề tài
Hoạt ñộng quản lý ñào tạo có vai trò hết sức quan trọng trong các trường ñại
học. ðây là một trong những nhiệm vụ chính của các trường ñại học trong việc ñào
tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội trong xu thế hội nhập và
phát triển của nền giáo dục. Chúng tui xin ñược ñề cập ñến vấn ñề nghiên cứu của
luận văn. Tên ñề tài của luận văn là: “Tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng
quản lý ñào tạo của Trường ðại học Giao thông vận tải”. Hiện nay, Trường ðại
học Giao thông Vận tải (ðH GTVT) chưa có văn bản cũng như qui ñịnh nào về các
tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo. Do ñó, luận văn này tập
trung nghiên cứu ñề xuất các tiêu chí ñể ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào
tạo (Hð QLðT) của nhà trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt ñộng
quản lý ñào tạo nói riêng và chất lượng giáo dục của nhà trường nói chung.
Thực tiễn cho thấy, hoạt ñộng ñào tạo trong các trường ñại học hiện nay
thường bao gồm các nội dung: tổ chức thi tuyển sinh, xây dựng chương trình ñào
tạo, tổ chức hoạt ñộng giảng dạy của giảng viên và học tập của sinh viên, quản lý
ñiểm thi của sinh viên và các vấn ñề liên quan ñến việc học tập của sinh viên, công
tác tốt nghiệp và phân loại tốt nghiệp sinh viên... Những hoạt ñộng trên ñây thường
ñược Ban giám hiệu các trường giao cho phòng ðào tạo chịu trách nhiệm. ðánh giá
chất lượng của hoạt ñộng quản lý ñào tạo trong các trường ñại học là việc làm hết
sức cần thiết nhằm duy trì, cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
Một câu hỏi ñặt ra với các nhà quản lý giáo dục hiện nay là việc triển khai các hoạt
ñộng quản lý ñào tạo trong các trường ñại học có thực sự ñem lại những kết quả mà
nhà trường, ngành giáo dục và toàn xã hội mong ñợi không? ðây là câu hỏi khó bởi
thực tế các trường chưa có biện pháp cụ thể hay một kênh thông tin ñánh giá khách
quan, chính xác chất lượng của hoạt ñộng này. Vì vậy, thiết nghĩ vấn ñề ñánh giá
chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo sẽ là ñề tài cần thiết ñối với các nhà nghiên
cứu, quản lý giáo dục trong trường ñại học, trong ñó có Trường ðH GTVT.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi2
Ở mỗi trường ñại học, hoạt ñộng quản lý ñào tạo lại mang những nét khác
biệt, ñặc trưng riêng gắn với các hoạt ñộng tổ chức quản lý ñào tạo trong nhà trường
và thường ñược cụ thể hóa qua chức năng, nhiệm vụ của phòng ñào tạo. Mỗi hoạt
ñộng, mỗi khâu của quá trình quản lý ñào tạo trong trường ñại học lại có những tiêu
chuẩn, yêu cầu khác nhau về chuyên môn, kỹ năng ñể ñảm bảo chất lượng và hiệu
quả của từng hoạt ñộng, góp phần ñem lại sự gắn kết của quá trình ñào tạo của nhà
trường từ ñầu vào ñến ñầu ra của sinh viên cũng như thành công chung của nhà
trường trong công tác tổ chức ñào tạo và quản lý. Thực tế cho thấy, ñã có rất nhiều
văn bản pháp quy, qui ñịnh của Nhà nước về ñánh giá cán bộ công chức trong ñó có
ñội ngũ cán bộ làm công tác quản lý ñào tạo trong các trường ñại học. Tuy nhiên,
hiện chưa có những quy ñịnh hay văn bản hướng dẫn ñánh giá chất lượng hoạt ñộng
quản lý ñào tạo trong nhà trường. Thường các trường ñại học tự xây dựng các qui
ñịnh, qui chế ñào tạo riêng phù hợp với ñặc trưng từng ngành và dựa trên cơ sở quy
ñịnh chung của Bộ GD&ðT ñể quản lý, duy trì các hoạt ñộng ñào tạo sao cho có
hiệu quả nhất nhằm ñem lại những kết quả tốt nhất cho trường và vì lợi ích chung
của cả ngành giáo dục. ðây mới chỉ là những văn bản hướng dẫn thực hiện công
việc mà chưa có văn bản hướng dẫn ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý và tổ
chức ñào tạo trong nhà trường. ðiều này gây khó khăn cho các nhà quản lý trong
việc ñánh giá chất lượng của hoạt ñộng này trong các trường ñại học. Việc ñánh giá
chất lượng của hoạt ñộng quản lý ñào tạo trong các trường ñại học hiện nay vẫn còn
chung chung, ñại khái, chủ yếu dựa trên kết quả hoạt ñộng theo từng năm học, khóa
học mà chưa có những tiêu chí ñể ñánh giá cụ thể, rõ ràng. Việc ñánh giá chưa chỉ
ra ñược các vấn ñề bất cập cần sửa chữa, bổ sung hay cải tiến chất lượng trong
hoạt ñộng quản lý ñào tạo của các trường. ðây vẫn còn là ñề tài ñòi hỏi các nhà
quản lý giáo dục phải ñầu tư nghiên cứu trong thời gian tới.
Thực trạng của ngành giáo dục ñại học nói chung cũng như nhu cầu ñánh giá
chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo của giáo dục ñại học trong nhà trường ñặt ra
yêu cầu cần xây dựng các tiêu chí ñánh giá cụ thể về hoạt ñộng quản lý ñào tạo của
các trường ñại học của Việt Nam nói chung và tại Trường ðH GTVT nói riêng. ðây3
là công cụ cần thiết góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào
tạo trong các trường ñại học. Trong khuôn khổ ñề tài luận văn tốt nghiệp chương
trình ñào tạo thạc sĩ chuyên ngành “ðo lường và ñánh giá trong giáo dục”, chúng
tui lựa chọn vấn ñề ñề xuất xây dựng “Tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng
quản lý ñào tạo của Trường ðại học Giao thông Vận tải”, trong ñó ñi sâu nghiên
cứu cơ sở lý luận, thiết kế bộ công cụ ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo
của Trường ðH GTVT (nơi tác giả hiện ñang công tác).
2. Mục ñích nghiên cứu của ñề tài
Xây dựng các tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo hằng năm
ở Trường ðH GTVT nhằm góp phần giúp Trường ðH GTVT có ñược công cụ ñánh
giá khách quan về mức ñộ ñáp ứng trong hoạt ñộng quản lý ñào tạo của nhà trường.
3. Giới hạn nghiên cứu của ñề tài
Trong ñề tài này, chúng tui chỉ tập trung vào việc nghiên cứu tài liệu, khảo sát
ý kiến của lãnh ñạo, cán bộ quản lý, chuyên viên chuyên trách ñào tạo và giảng viên
của Trường ðH GTVT về hoạt ñộng quản lý ñào tạo. Trên cơ sở ñó, chúng tui ñề
xuất xây dựng bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng của hoạt ñộng quản lý ñào tạo nhằm
ñánh giá mức ñộ ñáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của ñội ngũ cán bộ quản lý ñào tạo của
nhà trường trong mỗi năm học.
4. Câu hỏi nghiên cứu
Cần có những tiêu chí gì ñể ñánh giá chất lượng các hoạt ñộng thực hiện các
chức năng quản lý ñào tạo ấy trong mỗi năm học?
5. Nhiệm vụ và sản phẩm kỳ vọng của nghiên cứu
5.1. Nhiệm vụ nghiên cứu
- Nghiên cứu các tài liệu lý luận về ñánh giá chất lượng quản lý ñào tạo trong
và ngoài nước;
- Nghiên cứu thực trạng công tác ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào
tạo hằng năm tại Trường ðH GTVT;
- Xây dựng bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo hằng
năm tại Trường ðH GTVT.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phi4
5.2. Sản phẩm kì vọng của nghiên cứu
Bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo hằng năm tại Trường
ðH GTVT.
Có thể áp dụng bộ tiêu chí ñể ñánh giá từng mặt hoạt ñộng: công tác tuyển sinh,
công tác xây dựng chương trình ñào tạo, công tác giảng dạy và học tập, công tác tốt
nghiệp của nhà trường. Qua ñó, ñánh giá ñược mức ñộ ñáp ứng của công tác quản lý
ở từng mặt ñể có những cải tiến thích hợp nhằm nâng cao chất lượng hoạt ñộng
quản lý ñào tạo.
6. ðối tượng và khách thể nghiên cứu
6.1. ðối tượng nghiên cứu
Việc ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo hằng năm của Trường
ðH GTVT.
6.2. Khách thể nghiên cứu
- Lãnh ñạo nhà trường: Ban Giám hiệu, trưởng/phó các ñơn vị, bộ môn trong
toàn trường;
- ðội ngũ chuyên viên chuyên trách ñào tạo (bao gồm tất cả những cán bộ
làm công việc quản lý ñào tạo tại Trường, cụ thể: phòng ñào tạo, các khoa, viện
trong toàn trường);
- Giảng viên các khoa, viện là người ñang trực tiếp làm công tác quản lý giáo
dục trong Trường và hoạt ñộng quản lý ñào tạo mà nghiên cứu hướng tới.
7. Phương pháp nghiên cứu
7.1. Phương pháp nghiên cứu ñịnh lượng
ðể thực hiện ñề tài này, chúng tui sử dụng phương pháp nghiên cứu ñịnh lượng:
- Khảo sát bằng bảng hỏi ñối với ñối tượng nghiên cứu; tìm hiểu phản hồi của
các cá nhân có liên quan;
- Tổng hợp ý kiến, cập nhật cơ sở dữ liệu ñể phân tích;
- Thống kê từ kết quả thu ñược và ñánh giá về kết quả ban ñầu
7.2. Các phần mềm sử dụng ñể phân tích và xử lý số liệu
Phần mềm thống kê chuyên dụng SPSS Verson 16 và phần mềm Quest.
7.3. Công cụ nghiên cứu
Bảng khảo sát ñể thu thập thông tin, dữ liệu5
7.4. Phạm vi nghiên cứu, khảo sát
Công tác quản lý, hoạt ñộng quản lý ñào tạo tại trường ðại học Giao thông Vận tải
8. Cấu trúc của luận văn
Luận văn gồm 3 chương với tổng số 115 trang, trong ñó:
Phần I: Mở ñầu (5 trang)
Phần II: Nội dung (82 trang)
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan tình hình nghiên cứu
Chương 2: Xây dựng và khảo sát bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản
lý ñào tạo tại Trường ðH GTVT
Chương 3: Bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo của
Trường ðH GTVT
Phần III: Kết luận và kiến nghị (3 trang)
Tài liệu tham khảo (6 trang)
Phụ lục (18 trang)
Luận văn này ñược hoàn thành qua quá trình nghiên cứu lý luận và thực tiễn
hoạt ñộng quản lý ñào tạo tại các trường ñại học ở Việt Nam hiện nay, trong ñó ñi
sâu nghiên cứu tìm hiểu thực trạng hoạt ñộng quản lý ñào tạo tại Trường ðH
GTVT, nơi tác giả hiện ñang công tác.
Bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo của Trường ðH
GTVT ñược ñề xuất có các tiêu chí ñánh giá khá ñầy ñủ và toàn diện, hầu hết dựa
trên 4 chức năng cơ bản của quản lý: kế hoạch, tổ chức, kiểm tra và ñánh giá. Riêng
ñối với hoạt ñộng ñầu vào – công tác xây dựng chương trình ñào tạo, việc ñánh giá
cần dựa trên 5 chức năng kế hoạch, tổ chức, ñiều chỉnh, kiểm tra và ñánh giá. Các
tiêu chí ñưa ra có sự thống nhất (thể hiện rõ ràng hoạt ñộng quản lý ñào tạo từ ñầu
vào – quá trình cho ñến ñầu ra). Kết quả ñánh giá rất khả quan, cả 51 tiêu chí lựa
chọn qua khảo sát (với ñối tượng khảo sát là các cán bộ, lãnh ñạo quản lý, chuyên
viên chuyên trách ñào tạo, giảng viên của Trường) ñều ñược ñánh giá là “rất cần
thiết” và “cần thiết”.
Tóm lại luận văn ñã tổng hợp ñược một số vấn ñề lý luận liên quan ñến ñánh
giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo, xác lập ñược các tiêu chí sử dụng ñể ñánh
giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo ở trường ðH GTVT. Do ñó, chúng tôi
cũng ñã hoàn thành mục ñích nghiên cứu của mình.
Kết quả ñạt ñược
- Từ trước ñến nay, Trường ðH GTVT chưa có văn bản cũng như qui ñịnh nào
liên quan ñến ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo. Nghiên cứu ñã ñề xuất
bộ tiêu chí ñánh giá chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo của Trường ðH GTVT.
- Bộ tiêu chí ñưa ra ñã sắp xếp các tiêu chí có cùng nội dung ñánh giá vào
trong cùng một hoạt ñộng quản lý ñào tạo nhất ñịnh. ðiều này sẽ tạo thuận lợi trong
công tác ñánh giá từng mặt hoạt ñộng quản lý.
- Bộ tiêu chí ñã xây dựng với mong muốn sẽ ñưa ra ñánh giá hằng năm về cấp
ñộ ñạt chất lượng, giúp nhìn nhận chất lượng hoạt ñộng quản lý ñào tạo qua từng
năm. ðiều này cho thấy sự khác biệt khi sử dụng bộ tiêu chí trong việc ñánh giá so
với cách ñánh giá thi ñua hằng năm hiện nay của nhà trường.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá hiện trạng môi trường và đề xuất biện pháp thực hiện tiêu chí môi trường trong xây dựng nông thôn mới tại xã Đồng Liên huyện Phú Bình Nông Lâm Thủy sản 0
D Cách Xác định nội hàm phân tích tiêu chí trong tự đánh giá cơ sở giáo dục theo Thông tư 17 và 18/2018 Văn hóa, Xã hội 0
D ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MÔI TRƯỜNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP THỰC HIỆN TIÊU CHÍ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG NÔNG THÔN Nông Lâm Thủy sản 0
T Nghiên cứu xây dựng quy trình và các tiêu chí đánh giá hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học củ Luận văn Sư phạm 0
V Nghiên cứu bộ tiêu chí đánh giá chất lượng cán bộ hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu thử nghiệm tại trường Luận văn Sư phạm 0
M Xây dựng tiêu chí đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy của giảng viên Trường Đại học Sư phạm Luận văn Sư phạm 0
M Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chuẩn đầu ra ngành Giáo dục Mầm non (áp dụng thử nghiệm tại trường Cao Luận văn Sư phạm 0
N Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá cán bộ giảng dạy trong trường đại học Luận văn Sư phạm 2
T Rà soát hệ thống tiêu chí và ứng dụng đánh giá chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp Nhà Kinh tế quốc tế 0
D Tiêu chí đánh giá tính hiệu quả của việc áp dụng ISO hành chính công trong các cơ quan hành chính nh Kinh tế quốc tế 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top