daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
LỜI MỞ ĐẦU
báo cáo thực tập tổng hợp_ thương mại điện tử

Như chúng ta đã biết, mỗi sinh viên sau khi rời khỏi ghế nhà trường đều muốn trang bị cho mình những kiến thức thực tế để áp dụng cho những gì mình được học qua bốn năm học. Là một sinh viên chuyên ngành Quản trị Thương Mại Điện Tử - Trường Đại học Thương Mại, được đào tạo cơ sở lý luận tại trường: được cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về quản trị, về thương mại điện tử đã giúp em nâng cao được khả năng tư duy cũng như trình độ hiểu biết của mình. Tuy nhiên, việc vận dụng những kiến thức ấy vào thực tế vẫn còn nhiều hạn chế. Vì vậy, quá trình thực tập tốt nghiệp sẽ giúp sinh viên chúng em tập làm quen với công việc thực tế, hòa nhập với môi trường doanh nghiệp. Từ đó kết hợp lý thuyết đã được học ứng dụng vào các tình huống thực tế trong doanh nghiệp, nhận thức khách quan và đi sâu hơn vào các kiến thức quản trị kinh doanh, các tác nghiệp thương mại điện tử.
Khi internet ngày càng phát triển kéo theo tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử, những cái tên như vật giá, chợ điện tử…đã trở nên quá quen thuộc không chỉ với người mua mà còn cho những người có nhu cầu chào và bán các sản phẩm trực tuyến. Chính vì lẽ đó em đã chọn Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam- một trong những Công ty có ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh và đang phát triển khá mạnh mẽ với website làm địa điểm thực tập và học hỏi kinh nghiệm.
Em xin chân thành Thank trường Đại học Thương Mại và Ban lãnh đạo của Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam đã tạo điều kiện cho em có khoảng thời gian thực tập bổ ích trước khi ra trường, làm quen với công việc thực tế. Em xin Thank thầy Nguyễn Phan Anh đã nhiệt tình giúp đỡ, hướng dẫn em để em có thể hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập này.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top