phanhoangha282

New Member
Yếu sinh lý ở nam giới hay còn gọi là bất lực – Đây là hiện tượng dương vật của nam giới không có khả năng cương cứng hay cương cứng trong một khoảng thời gian rất ngắn từ 1-2 phút là bị xìu. Yếu sinh lý khiến nam giới mất tự tin trước bạn tình và là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý như do tuổi tác, do sự thay đổi nổi tiết tố, do sức khỏe, do các bệnh lý về thận, tim mạch, huyết áp,...hay cũng có thể do tâm lý gây nên.
Một trong những nguyên nhân không thể không kể đến dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới là do thủ dâm quá mức.
Tại sao thủ dâm lại khiến nam giới yếu sinh lý?
Theo các bạn sĩ chuyên khoa tại Phòng khám nam khoa Thiên Hòa , thủ dâm là tình trạng nam giới tự tác động để đạt cực khoái và xuất tinh. Đây là một biện pháp giải tỏa căng thẳng, giảm các stress do năng lượng tích tụ trong cơ thể. Tuy nhiên nếu tình trạng này diễn ra nhiều và không đúng cách sẽ dẫn đến những tổn thương cho dương vật hay khiến dương vật không con nhạy cảm với các kích thích dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở nam giới.
Nếu vẫn tiếp tục tình trạng này bệnh yếu sinh lý sẽ càng nặng và khi lâm trận thực sự dương vật sẽ yếu xìu ngay lập tức.



Có nên thủ dâm hay không và thủ dâm bao nhiêu lần 1 tuần là tốt nhất?
Thủ dâm là nhu cầu giải tỏa sinh lý ở nam giới khi chưa có bạn tình cùng hỗ trợ. Về bản chất nếu thủ dâm đúng cách sẽ không gây hại gì cho sức khỏe. Tuy nhiên tâm lý nam giới khi thủ dâm thường là nhanh để ra, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý về sau.
Nam giới dưới độ tuổi 30, tần suất thủ dâm nên từ 2-3 lần/tuần là hợp lý. Với độ tuổi cao hơn, tần suất chỉ nên dừng lại ở 1 – 2 lần/tuần.
Nếu quá lạm dụng tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến sinh lý sau này mà còn khiến sức khỏe nam giới bị ảnh hưởng không nhỏ. Thậm chí dẫn đến tình trạng liệt dương vĩnh viễn ở nam giới rất cao.
Nam giới nên hạn chế thủ dâm và tìm hiểu rõ những triệu chứng của yếu sinh lý để chữa trị kịp thời, tránh tình trạng liệt dương sau này, rất khó khăn cho quá trình chữa trị. Ngay khi thấy những triệu chứng của yếu sinh lý hãy đến các benh vien nam khoa ha noi để được thăm khám và chữa trị hiệu quả, kịp thời.
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ thêm về các bệnh lý nam khoa: 04.3734.9999
 

truong_giang

New Member
Thủ dâm bằng tay không hay lạm dụng mà không có công cụ tình dục hỗ trợ thì không tốt cho sức khỏe và rất hay bị chứng thâm đen đầu dương vật, hay thâm đen âm đạo khiến "cậu nhỏ và cô bé" của bạn trông già nua xấu xí đi, mất cảm giác tư tin mỗi khi lâm trận.
Các loại công cụ hỗ trợ thủ dâm như , , giúp rất nhiều cho việc thủ dâm giải tỏa sinh lý hiệu quả nhưng vẫn đem lại lợi ích về sức khỏe cho bạn !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top