Cat

New Member
Thêm shortcut menu trên khay hệ thống với Shortcuts To Tray

Công chuyện của bạn sẽ dễ dàng hơn trên máy tính nếu tất cả các công cụ cần thiết luôn luôn có sẵn trước mặt mà không nên phải tìm kiếm, như vậy có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời (gian) gian. Shortcuts To Tray là một ứng dụng di động giúp bạn bổ sung một shortcut menu trên khay hệ thống, cho phép truy cập nhanh đến các liên kết và các ứng dụng bất cứ lúc nào bạn muốn.




Bạn có thể thêm và chỉnh sửa các tập tin, thư mục, các ứng dụng, các liên kết trang web, ổ đĩa ... Bạn có thể quản lý từng loại riêng biệt bằng cách thêm, chỉnh sửa và xóa các ứng dụng, tạo các nhóm trong cùng một thể loại, di chuyển các ứng dụng và danh sách.




Sau khi tải về và cài đặt, khay hệ thống sẽ xuất hiện biểu tượng hình mũi tên màu xanh, bạn truy cập bằng cách nhấn vào biểu tượng đó, các mục có sẵn trong chương trình bao gồm các tập tin và thư mục (Files and Folders), liên kết Internet (Internet Link), tài nguyên mạng (Network Resources), ứng dụng (Applications), Run, hoạt động (Operations), liên kết hệ thống và Disk Drives (System Links and Disk Drives.)






Bạn có thể thêm và xóa các mục tùy ý, ví dụ như nếu bạn muốn thêm một liên kết trang web vào menu, chọn Internet Links (liên kết Internet) từ danh sách và nhấn vào Add New Item. Trong cửa sổ Add/Edit Internet, xác định tiêu đề tại khung Title và liên kết Internet của trang web tại khung Internet Link sau đó nhấn Ok. Bạn cũng có thể thêm nó vào một nhóm bằng cách nhập một tên nhóm cho trang web. Các ứng dụng cho thể loại khác cũng có thể được thêm vào như cách trên.






Ứng dụng này cho phép bạn mở các liên kết với Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, trình duyệt Opera.






Các thể loại hoạt động bao gồm các cửa sổ đăng nhập và đăng xuất chức năng liên quan như: Launch Screensaver, Lock Workstation, Log off, Sleep, Hibernate, Monitor Sleep, Reboot, Shutdown and Power Off.





Shortcuts To Tray có thể hỗ trợ hoạt động tốt trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7.


Tải miễn phí:

Văn Kính (Theo Addictivetips)
 

kun_xynk

New Member
Phần mềm khá hay, để mình test thử xem sao. Nhưng sao bấm download về không được vậy nhỉ?
 

buomtrang6988

New Member
Có bác nào biết bind nút shut down lên taskbar (làm bằng tay) không??? chỉ cho em với, hồi trước đọc trên mạng thấy có chỉ dẫn mà bây giờ tìm mãi không thấy
 

ohle.com94

New Member
1692267430 Có bác nào biết bind nút shut down lên taskbar (làm bằng tay) không??? chỉ cho em với, hồi trước đọc trên mạng thấy có chỉ dẫn mà bây giờ tìm mãi không thấy
- Đầu tiên, nhấp chuột phải vào vùng trống trên Desktop và chọn New => chọn Shorcut.


- Hộp thoại "Create Shorcut" hiện ra, bạn điền nội dung "shutdown -s -t 01" vào trong ô "Type the location of the item" rồi nhấp vào nút Next.


- Hộp thoại kế tiếp hiện ra, bạn hãy đặt tên cho biểu tượng Shorcut, chẳng hạn như "shutdown-pc" rồi nhấp vào nút Finish để hoàn tất chuyện tạo Shorcut.
 

xu_ka_310

New Member
Viễn_khách - Đầu tiên, nhấp chuột phải vào vùng trống trên Desktop và chọn New => chọn Shorcut.

- Hộp thoại "Create Shorcut" hiện ra, bạn điền nội dung "shutdown -s -t 01" vào trong ô "Type the location of the item" rồi nhấp vào nút Next.

- Hộp thoại kế tiếp hiện ra, bạn hãy đặt tên cho biểu tượng Shorcut, chẳng hạn như "shutdown-pc" rồi nhấp vào nút Finish để hoàn tất chuyện tạo Shorcut. Tks bạn, mình làm được rồi, nhân tiện cho mình hỏi luôn cách bind mấy nút Reset với Logoff với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top