lamphong_02

New Member

Trung thu cung là lễ lon trong năm dành cho moi lứa tuổi, nhat la mấy bé, trong cuoc đời của moi nguoi luôn gắn lien voi một tuổi tho cua những đêm ram trung thu, voi nhung câu chuyen co tích có chị Hằng, chú Cuội, voi nhung chiếc long den và nhung chiec bánh trung thu day đủ màu sắc. Vì the nen tạo cho be mot món quà trung thu y nghia bạn à.

Bé nhà ban bao nhiêu tuổi rồi, nếu be da lớn lớn 1 ti thì có the tang bé chiec long đèn xinh xan và tấc nhien khong thể thiếu nhung chiec bánh trung thu lam quà rồi.

Còn nếu be nha bạn còn be 1 tí, chưa biet choi lồng đèn hay an được banh trung thu thi ban cũng nên mua qua để tặng be nhu đồ chơi, xe day để bé cung co 1 mùa trung thu dung nghia của tuổi thơ.

Chúc gia dinh bạn có mot mua trung thu vui vẻ.

 

anhct84

New Member

Mẹ xu xu noi dung đấy. hihi. EM van mua tặng cac be đồ chơi truyền thống. Nhung bat tiện ở cho la hết trung thu la các bé chan ngay không chơi nua chi ạ. Nên EM doi sang mua do choi cho bé khac hay mau sách tặng cháu. Nhu the bé nhà minh vua chơi được lau ma lại có y nghia cho sự phat trien của bé nữa. Bạn tham khao đồ chơi va sach cho bé ở shoptretho.com.vn ấy. Hay lắm. Ở do thi tha hồ ma chon sách và do choi cho bé me no nhé! Lại con la chỗ uy tín nữa. Mua do chơi cho be thì tieu chi lớn nhất cua em là an toan nen em quen mua hang ở shoptretho roi me nó ah. Me no mà gần ghe qua shoptretho 133 Thai ha mà ngắm do cho bé nhé!

Chúc Me no tìm duoc mon quà trung thu ung ý cho be yêu nha!

 

Zechariah

New Member

Chắc mua qua cho nhanh, gọn quá. Nam nao cũng mua long den rồi thêm hop banh trung thu nữa, thế la xong mùa trung thu. Nhưng ma nam nào cũng the thi chán nhỉ, thui nam nay quyết mua them quyển truyện tranh hay do choi gì đó cho dua cháu của minh moi được.
Nếu co thoi gian rảnh, ban co thể đưa cac be đi suối tien hay đầm sen cũng được. Tet trung thu, ở may cho này hay co chuong trình dành cho cac bé lắm đó. Còn tiet kiem thời gian hon thi đến các công viên, khu vui choi hay nhà văn hoa thieu nhi.

 

Yuli

New Member

A. Tre so sinh:
Những nguyên tac ban nên nhớ:
- Qua tặng là moi thu mà bé co the dùng được tu cai mền, cái núm sữa, hay do chơi

- Mua do đúng với lua tuoi của bé de be có thể dung duoc ngay. Vi vay nhất thiet ban phải biết thong tin chính xác ve be như tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng…

Khi nam duoc 2 nguyên tac do rồi thi ban tha hồ chọn. Qua tang có thể là:

- Bo drap giường hay chan men gối rất tien ich cho bé trong nhung năm đầu đời: Hầu het cac bậc cha me deu vui vẻ dau tu những loại nay de có thể giu am và giúp con thoai mái trong lúc ngủ. Va vi bé hay te dam nên chuyện thay drap giuong se là thường xuyên, nên can co nhiều bộ de thay đổi.

- Do choi mềm: Tre so sinh thuong chi chơi được nhung mon đồ chơi co the dễ dàng cam nam hay thậm chi la cho lên miệng cắn. Vi vay đồ chơi cua be ở lua tuoi này thuong la những món lam bang bông, mềm, ben trong có lục lac phat ra tiếng leng keng gay to mò cho bé, màu sac ron ràng vui nhộn…

- Quần áo: Nhung bo áo liền quan hoac đi chung 1 set gồm cả: quan ao body, mũ, yếm, khăn, bao tay, bao chân… se la những chọn lua hop lý nhất cho em be so sinh.

- Tã giấy: Day la món bé su dung thường xuyên nhat va ngốn nhiều tien cua ba mẹ nhất, vì co be sẽ dùng no moi ngày cho den khi 2 tuổi lận. Tặng ta giay cho bé vua tien vừa thực tế.

- Cac mon có thể an duoc như bánh keo cung có thể tang nhung không thật su can thiết, đặc biet la với trẻ nhỏ. Nên day khong phải lua chon ưu tien ban nhé! Nếu can thi bạn nên hoi me bé rằng be uong sữa gì, thi ban có thể mua tang đúng hiệu sua be dùng.

Trước khi mua mon do nào đó, ban co thể nói voi nguoi bán hàng ve lua tuổi và kich co của bé de ho giúp bạn lua chon dễ dàng hơn. Và dieu nay quan trọng nè: hãy nho ro khoản ngân quy cua mình để co the mua nhung mon đồ de thuong nhưng vừa voi tui tiền của mình, bạn nhé!

B. Trẻ tu 1 đến 5 tuổi:

Trẻ nho thich nhất là đồ chơi. Cac mon đồ chơi, doi voi bé chính la nhung người bạn thân thiết, hang ngay bé bầu bạn, vui đùa cùng. Nhan ngay của bé, hay tang bé một mon do chơi yêu thích nhé, co the đó chính la mon đồ chơi ma be hằng mong uoc chang ? Với cac be gái đó la co búp bê xinh dep với ngôi nhà búp bê, bộ do choi nấu ăn, hay chú thú bông nào đó thật là xinh xắn đáng yêu (gấu Pooh, gấu bông hình cá heo, chuột Mickey…). Còn cac be trai thật chẳng khó để mang đến cho be niềm vui khi bất ngờ tặng chàng trẻ tuổi siêu nhân, mô hình ô tô, máy bay, xếp hình…Những mon do chơi ngộ nghĩnh, đáng yêu, nhat la phù hợp với giới tính, tính cách, độ tuổi của trẻ có khắp mọi nơi trong các quầy tạp hóa, các cửa hàng lưu niệm hay tiệm do choi cho bé. Bé, co the sẽ giữ gìn cẩn thận, hay không, nhưng nhiều khả năng lắm chứ, bé sẽ gắn mon do chơi đó với một người thương yêu trong gia đình, mỗi khi nhớ tới, khi bé còn nhỏ hay sau này lớn lên.

Quần áo xinh tươi cho bé

Ngoài xu hướng mua đồ chơi, thì người lớn thường hay mua quan ao làm quà tặng cho bénhân dịp này. Thử tưởng tượng nhé, bé sẽ háo hức và vui mừng xúng xính ra sao trong bộ đồ mới để đi chơi? Cô cháu gái nhỏ xinh của tui vào dịp 1/6 năm ngoái khi được tặng một chiếc váy hồng xinh xắn đã mặc thử ngay và xoay vòng khắp nhà khoe rối rít, còn cậu em trai tinh nghịch của gia đình khi mặc thử áo mới thì dứt khoát không chịu thay ra nữa. Hồn nhiên và hài hước nhat la trẻ nhỏ. Có thể bạn nghĩ mình cần tìm một món quà nào đó độc đáo hơn? Hãy chọn điều gì đó thật giản dị. Một bộ cánh cho trẻ nhỏ ngày Tết thiếu nhi, không quá đắt, lại vừa xinh với niềm vui của bé.

Tặng sách cho bé

Có bé nào là không muốn đọc truyện hoạt hình, hay truyện cổ tích… Rất nhiều cuốn truyện mang ý nghĩa giáo dục cao cần thiết để bồi dưỡng tâm hồn trẻ nhỏ, ví dụ nhé: truyện Những tâm hồn cao thượng, Túp lều bác Tôm, Tô tô chan cô bé bên cửa sổ… Nhiều, nhiều lắm, bạn gửi gắm qua đó tình yêu và mong muốn bé của mình có tâm hồn trong sáng, biết yêu thương… hay ban co thể lua chon những cuốn sách phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng cho bé, bộ sách học tiếng Anh bằng hình ảnh, hay tham chí nếu con bạn lớn hơn hay tang bé Kim Từ Điển… Nếu biết được bé đang mong mỏi có được cuốn sách nào là tốt nhất, còn nếu không cứ lua chon theo linh cảm mà tình yêu thương mách bảo thôi. Tủ sách thiếu nhi ở mỗi nhà sách thì có vô số cho bạn lua chon nhé, vậy nên, cứ bước tới và lua chon cho bé yêu của bạn món quà tri thức vô giá này đi.

C. Dành cho mọi lứa tuổi:Đưa bé đi chơi

Tết trung thu 2014: Nên tặng quà gì cho be yêu?
Ảnh minh họa


Không phải là một món quà vật chất, nhưng món quà tinh thần này chẳng trẻ nhỏ nào co the từ chối cả. Hãy tặng bé ngoan của mình một ngày vui chơi thỏa thích tại các điểm vui chơi dành cho bé, vì trong nhung ngày này, hầu het cac địa điểm giải trí đều có những chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Bé mong lắm được tới công viên nước Hồ Tây chơi đùa cùng nước mát, hay bé muốn tới công viên Thủ Lệ kết bạn với những chú thú xinh ở đó, hãy dành thời gian đưa cô nàng hay anh chàng bé bỏng tới xử sở thần tiên của riêng họ nhé. hay ban co thể đưa bé đi xem xiếc tại Rạp xiếc, xem múa rối, xem hài tại Cung văn hóa thiếu nhi…

Có thể có một lua chon thú vị khác là tặng be mot kỳ nghỉ trong ngày ở những địa điểm gần Hà Nội mà Thiên Đường Bảo Sơn là một lua chon hấp dẫn. Đưa bé đi chơi, dành thời gian cho be chính la mon quà thiết thực nhất, đáng yêu nhất rồi!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top