Kính chào quý võ lâm đồng đạo,





Ngũ Đại Sự Kiện vừa như "Thái sơn áp đỉnh", vừa đến rất gần cùng phiên bản Closed Beta và những điều kỳ thú mà nó mang lại. Trong 5 sự kiện thì Tân Thủ Đại Lễ Bao, chính là sự kiện mà các Tân Thủ quan tâm hàng đầu cũng sẽ được ra mắt.


Trên đường ngao du tứ phương học nghệ, hành thiện tích đức, làm ra (tạo) phước thiên hạ, ắt hẳn các bằng hữu sẽ gặp không ít trở ngại, yêu ma quỷ quái cản đường. Nếu trong tình cảnh nguy khốn cùng lại có tiên nhân cứu giúp như Tôn Ngộ Không được Quan Thế Âm Bồ Tát giúp đỡ năm xưa thì chắc chắn hành trình thỉnh kinh xa xôi sẽ thuận lợi phần nào.


Nhằm giảm bớt sự gian khổ, cực nhọc khi bắt đầu khởi hành Tây Du, tất cả người chơi sẽ được tặng Tân Thủ Đại Lễ Bao từ cấp 1 ~ 60 trong vòng 1 tháng. Thông tin rõ hơn như sau :





Phạm vi : Toàn bộ các máy chủ Tây Du Ký


Thời gian : 1 tháng (Từ ngày 24/02/2010 đến hết ngày 24/03/2010)


Nội dung : Trong quá trình tham gia Tây Du Ký từ cấp 1 đến cấp 60, mỗi lần đạt 5 cấp độ người chơi sẽ nhận được Tân Thủ Đại Lễ Bao. Người chơi đến gặp NPC Thái Bạch Kim Tinh ở Ngạo Lai Thôn để nhận quà tặng từ Tân Thủ Đại Lễ Bao.





Tân Thủ Đại Lễ Bao


Phần thưởng :


Tùy vào cấp độ của Tân Thủ Đại Lễ Bao mà người chơi sẽ nhận các vật phẩm tương ứng. Một số vật phẩm thông dụng từ Tân Thủ Đại Lễ Bao như : Như Ý Đan, Định Tâm Đan, Tinh Luyện Thạch, Bạch Hổ Tinh Hồn, Định Tâm Phù, Hộ Pháp Kim Đan, Vàng, KNB …








Một số phần thưởng các Tân thủ sẽ nhận được


Xem rõ hơn phần thưởng cho các cấp











Trân trọng thông báo


Bắc Đẩu chấp bút.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top