quachdat89

New Member
Tình hình là bảng tính này mình đã đặt dịch vụ thiết kế cho cty mình dùng. Thấy nó rất có ích cho các bạn kế toán văn phòng nên mình chia sẽ cho các bạn.

Ai đúng nhu cầu thì down về mà dùng nhé.Bảng tính kế toán mọi người vào download nhé


Hướng dẫn sử dụng.


Ai có thắc mắc thì liên hệ mình ^^
Thông tin liên hệ
Quách Đạt
[email protected]


MỘT SỐ HÌNH ẢNH BẢNG TÍNH QUẢN LÝ KINH DOANH THƯƠNG MẠI (Các cột đánh dấu đỏ là người dùng khai báo).

1. Thông tin chung
2. Danh sách nhà cung cấp
3. Danh sách sản phẩm
4. Sổ quản lý các chi phí phát sinh doanh nghiệp.
5. Khai báo các nghiệp vụ mua hàng từ NCC ( bảng tính được thiết kế tối ưu và dể dàng nhất cho người dùng, các nghiệp vụ như: mua hàng, thanh toán các khoản mua hàng trực tiếp, thanh toán các khoản nợ NCC, quản lý hàng tặng (Khuyến mãi), thuế VAT, tiền chiết khấu...nghiệp vụ trả hàng NCC, đều thao tác trên cùng 1 sheet này)
6. Khai báo các dòng bán hàng với KH ( Cũng tương tự như sheet Mua hàng từ NCC)
7. Quản lý khách hàng
8. Báo cáo nhập xuất tồn hàng hóa (Bảng tính quản lý luôn cả giá trị hàng hóa. Hầu như các bảng tính hiện tại không có). Cung cấp chức năng xem báo cáo theo từng khoản thời gian cụ thể (Ai làm xếp sẽ rất thích ^^ tin mình đi). Ngoài ra bảng tính còn tự động lên danh sách các sản phẩm bạn đang có nguy cơ thiếu hàng.
9. Báo cáo tổng hợp ( Tổng hợp hoàn toàn tự động các số liệu phát sinh từ đầu kỳ kế toán đến ngay thời điểm xem báo cáo)
10. Báo cáo theo nhóm khách hàng - NCC ( Nếu bạn có chính sách triết khẩu hay hoa hồng, biếu tặng khách hàng thì báo cáo này không thể không xem ^^, tin mình đi)
11. Báo cáo theo nhóm sản phẩm (Nếu cơ sở kinh doanh nhiều loại hàng hóa)
12. Báo cáo công nợ KH , NCC (Dường như các bạn kế toán ai cũng cần cấp thiết cái báo cáo này) . Bảng tính cho phép bạn coi nợ phải trả và nợ phải thu theo từng khoản thời gian. Xếp bạn sẽ rất thích cái này. Tin mình đi ^^.... Hình này mình chưa cập nhật, hiện tại đã có thêm phần chi tiết công nợ cho phép bạn xem chi tiết từng nghiệp vụ phát sinh cho từng ngày 1 tại 1 khoản thời gian bất kỳ.
13. Báo cáo dòng tiền theo tài khoản.
14. Và các báo cáo có tính chất thống kế hổ trợ lên kế hoạch kinh doanh cho các chủ doanh nghiệp. các bạn kế toán viên có thể dùng nó để làm phong phú, mới mẽ và chuyên nghiệp các phần trình bài số liệu trong các cuộc họp.
 

daigai

Well-Known Member
Bạn làm file này à? Quán đỉnh cho 1 file excel. Trình VB của bác chắc thượng thừa :hello:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top