Việc xây dựng thời khoá biểu, trong thực tế, làm mất nhiều thời gian và công sức của những người chịu trách nhiệm thực hiện. Với ý tưởng tạo ra một phần mềm tin học có khả năng tự động sắp xếp lịch học của trường phổ thông, chúng tui đã hoàn thành chương trình soạn thảo thời khoá biểu SmartScheduler. Chúng tui hy vọng, trong thời điểm hiện tại SmartScheduler là giải pháp tối ưu giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.


SmartScheduler được xây dựng dựa trên khả năng tính toán cực nhanh của các thế hệ máy tính cá nhân hiện nay (có thể thực hiện hàng trăm triệu phép tính trong một giây). SmartScheduler có khả năng tìm ra cách bố trí lịch học thông minh, khoa học nhất. Đồng thời SmartScheduler cung cấp cho bạn khả năng soạn thảo thời khoá biểu bằng tay nhằm đáp ứng các yêu cầu tế nhị, sát hợp với đặc thù của mỗi trường học.


Để sử dụng SmartScheduler, bạn không cần là một chuyên gia máy tính. Mọi công việc đều được thực hiện bằng các thao tác kích chuột hết sức đơn giản. Chỉ cần bạn có một ít kinh ngiệm khi chạy các chương trình trong môi trường Windows thì bạn đã có thể điều khiển SmartScheduler hoạt động một cách dễ dàng.


Thời Khoá Biểu là một cấu trúc dữ liệu phức tạp với những điều kiện đan chéo nhau. Những người viết chương trình chắc chắn sẽ không thể dự kiến được hết mọi yêu cầu phức tạp đó. Nếu bạn gặp phải khó khăn trong quá trình sử dụng hay có những gợi ý nhằm nâng cấp SmartScheduler, xin vui lòng liên lạc với chúng tui theo địa chỉ:

Tác giả Hoàng Cường

Điện thoại : (038) 3841996

Email : [email protected]


Chúng tui vô cùng biết ơn sự cộng tác của quý bạn.

Các chức năng chính


Tự động sắp xếp được 100% TKB

Trong khi các phần mềm xếp TKB phổ biến hiện có trên thị trường chỉ xếp được 80-90% TKB thì SmartScheduler luôn xếp được 100% TKB. Trong trường hợp bạn áp đặt nhiều ràng buộc cho TKB, SmartScheduler cũng có thể xếp được ít nhất 95% TKB. Bên cạnh đó, SmartScheduler còn có khả năng tự động tối ưu TKB theo yêu cầu của bạn như dồn tiết dạy/1 buổi, rải đều tiết dạy/1 tuần cho các giáo viên ...

Các công cụ hỗ trợ xếp TKB bằng tay thông minh

Nhiệm vụ của người xếp TKB không đơn thuần là xếp xong 100% TKB mà còn phải xếp TKB đẹp, đáp ứng nguyện vọng của tất cả giáo viên trong trường. Đây là công việc rất nặng nhọc và mất nhiều thời gian. SmartScheduler sẽ gánh đỡ giúp bạn phần lớn sự khó nhọc đó bằng những công cụ hỗ trợ xếp TKB bằng tay thông minh và tiện dụng. Thay vì phải kẻ bảng, dùng bút chì dịch chuyển tiết dạy của các giáo viên bạn chỉ cần 1 động tác lôi thả chuột, SmartScheduler sẽ tự động tìm cho bạn những giải pháp dịch chuyển tối ưu. Thay vì phải dò tìm, thống kê xem TKB có bị trùng lặp, TKB có vi phạm các ràng buộc như giáo viên có 1 ngày nghỉ, môn Văn có 1 cặp tiết liền nhau hay đơn giản là để biết bạn đã xếp xong 100% TKB chưa ... SmartScheduler sẽ tự động làm tất cả cho bạn. Ngoài ra, SmartScheduler còn giúp bạn trong việc chọn giáo viên dạy thay hay bố trí tiết dự giờ cho các tổ chuyên môn ...

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và hoàn toàn bằng tiếng Việt

Giao diện chương trình tận dụng tối đa cửa sổ màn hình để hiển thị TKB. Cùng 1 lúc người xếp TKB có thể quan sát được 3 TKB của lớp học và giáo viên hay có thể quan sát tổng thể TKB toàn trường theo lớp học và giáo viên. Giao diện chương trình luôn tự động cập nhật để thuận tiện cho việc xếp TKB.

In ấn đẹp, đầy đủ

Với SmartScheduler, công việc in TKB cho toàn trường, cho mỗi lớp học, mỗi giáo viên, mỗi tổ chuyên môn được thực hiện chỉ bằng một động tác kích chuột. Hơn thế nữa, các mẫu in của SmartScheduler đều được thiết kế đẹp, cân đối cho từng cỡ giấy A3, A4, A5 và được xuất ra dưới dạng file Excel, Word nên rất dễ chỉnh sửa trước khi in ra giấy.


Yêu cầu hệ thống


* Máy tính có cấu hình tối thiểu 1.0GHz, 128MB RAM

* Màn hình có độ phân giải tối thiểu 800 * 600

* Hệ điều hành Windows 98/98SE/ME/2000/XP/Vista

* Font chữ tiếng Việt TCVN3/UNICODE

* MS Word 97/2000/XP/2003/2007

* MS Excel 97/2000/XP/2003/2007


Bước 1: các bạn download phần mềm tại đây
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


Bước 2: Sau khi tải về bạn giải nén và chạy file SchoolSmartScheduleSetup.exe
Bước 3: Cài đặt xong bạ không mở chương trình ngay mà coppy file Cr-ack smartschedulerv42Patch.exe vào thư mục cài đặt trong ổ đĩa C -> chạy file Cr-ack là xong
 

Heort

New Member
Thuoc dung không tot chi duoc khoang 25 lan mo thoi. Bac nao co Cr-ack tot thi gui len giup!
 

Bartlet

New Member
Đúng rối tui đã test chỉ được khoảng 15 lần là báo lỗi và hiện ra thông báo sai mã số, và phải cài lại win, bác nào biết thì hướng dẫn em Cr-ack với, phải xử lý các file nào các bạn chỉ em với. Xin Thank các bạn nhiều!
 
Đúng rối tui đã test chỉ được khoảng 15 lần là báo lỗi và hiện ra thông báo sai mã số, và phải cài lại win, bác nào biết thì hướng dẫn em Cr-ack với, phải xử lý các file nào các bạn chỉ em với. Xin Thank các bạn nhiều! Muốn không hạn chế 15 lần thì hãy vào cái kho này:
 
Mình không code được key chỉ patch thui. Một bạn nào đó trên mạng yêu cầu mình patch, work forever. Mình share cho những Thầy, Cô thật sự cần. Tất cả là miễn phí.


Mình chỉ patch hai phần mềm: TBK 8.0 và Smart Scheduler v4.2 (unicode và ABC).


Phần mềm nếu thật sự cần, xin đừng vì lợi ích cá nhân. Mình rất không thích điều này.
 

tu_bao

New Member
Ban oi. Sau khi patch SS4.2, minh cho in TKB hoac xuat ra exell thi khong duoc. Ban giup voi, minh dung win7

Thanks.
 

TheLiem_TheLiem

New Member
Anh có bản patch của phần mềm SchoolAssist5.1 không. Anh pots lên nhe. Em đang muốn nghiên cứu về phần mềm đó.
 

milo_buffo

New Member
bạn có patch SmartScheduler v4.2 dùng mãi mãi cho mình sinh 1 bản nha, mình đang dạy ở 1 trường miền núi. mình xin 1 bản để các thày cô dạy hợp lý hơn

Nếu có thể gửi cho mình theo địa chỉ của trường : [email protected].

Thay mặt các thày cô trong trường Xin chân thành cảm ơn!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khảo sát thành phần hoá học hướng tác dụng chống oxi hoá phân đoạn ethyl acetat của lá cây xạ đen Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
D kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần thương mại đầu tư xây dựng nam phát Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kế toán nguyên vật liệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng fast việt nam Luận văn Kinh tế 0
D nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty cổ phần dược hậu giang đến năm 2010 Văn hóa, Xã hội 0
D Xây dựng và quản lý hồ sơ địa chính bằng công nghệ phần mềm ViLIS tại thị trấn Thắng – huyện Hiệp Hòa – tỉnh Bắc Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ điện tử viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động tự doanh chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán MB Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng phần mềm ClassPoint trong tổ chức dạy học theo mô hình 5E chương Chất khí - Vật lí 10 Luận văn Sư phạm 0
D hướng dẫn sử dụng phần mềm plaxis tính toán thiết kế công trình trên nền đất yếu Khoa học kỹ thuật 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top