Xin Link Download Game Red Faction: Armageddon

Red Faction: Armageddon picture1

Red Faction: Armageddon picture2

Red Faction: Armageddon picture3

Red Faction: Armageddon picture4

Red Faction: Armageddon picture5

Red Faction: Armageddon picture6

Red Faction: Armageddon picture7

Red Faction: Armageddon picture8

Red Faction: Armageddon picture9

Red Faction: Armageddon picture10

Red Faction: Armageddon picture11

Red Faction: Armageddon picture12

Red Faction: Armageddon picture13

Red Faction: Armageddon picture14

Red Faction: Armageddon picture15

Red Faction: Armageddon picture16

Red Faction: Armageddon picture17

Red Faction: Armageddon picture18

Red Faction: Armageddon picture19

Red Faction: Armageddon picture20

Giới thiệu game

Sao Hỏa trong tâm trí của các nhà phát triển game bao giờ cũng được mặc định như là 1 vùng đất cấm, nơi cư ngụ của những sinh vật ngoài hành tinh gớm ghiếc. Volition ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ tư tưởng đó nhưng họ đã biết cách sáng tạo để “đứa con cưng” của mình không trở nên nhàm chán và rập khuôn. Bạn có đoán ra cái tên mà taigame.org đang nhắc đến ở đây? Vâng, đó chính là Red Faction: Armageddon – tựa game hành động TPS được đánh giá khá cao.



Cốt truyện của Red Faction: Armageddon không còn “phức tạp” như phiên bản trước. Thay vào đó là 1 sự đơn giản đến tối đa. Game kể về cuộc chiến đấu của nhân vật chính Darius Mason chống lại các binh đoàn ngoài hành tinh hiếu chiến. Sẽ không khó để người chơi có thể nắm bắt nội dung trong Red Faction: Armageddon bởi nhà phát triển sẽ giúp bạn làm điều đó thông qua các đoạn phim cắt cảnh tương đối đầy đủ.



Red Faction: Armageddon sở hữu lối chơi hành động đầy phấn khích. So với những tựa game TPS khác, Red Faction: Armageddon tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nhờ bối cảnh giả tưởng và sự sáng tạo tuyệt vời của Volition. Điểm nhấn nổi bật nhất ở nó chính là hệ thống vũ khí đa dạng và độc đáo, khác hẳn với những khẩu AK-47 hay M41 quen thuộc. Trong Red Faction: Armageddon, bạn sẽ được làm quen với Plasma Cannon, Charge Launcher…những món “đồ chơi” lạ lẫm và thú vị.



Không quá khó để thấy rằng, đồ họa của Red Faction: Armageddon được Volition chăm chút khá kỹ lưỡng. Mô hình các loại quái vật đã được “tút” lại để trở nên kinh dị và đáng sợ hơn. Bên cạnh đó, từ thiết kế quần áo, phụ kiện,..cho đến vũ khí đều thể hiện được sự chi tiết cần thiết, tạo nên những ấn tượng hết sức lạc quan về Red Faction: Armageddon.



Tóm lại, nếu yêu thích thể loại TPS thì hãy thưởng thức Red Faction: Armageddon. Đây là 1 trò chơi vừa mới mẻ, vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được chất “bắn súng góc nhìn thứ nhất” truyền thống. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Red Faction: Armageddon về máy và bổ sung vào bộ sưu tập trò chơi của mình bạn nhé.




Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/ Vista/ 7

Processor: 2GHz Dual Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon™ X2) or higher

Memory: 2GB System RAM or more

Graphics: 320MB Video RAM, GPU w/ Shader Model 3.0 support, NVIDIA® GeForce® 88xx series or better, ATI Radeon™ HD30xx series or better

DirectX®: 9.0c

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Red Faction: Armageddon Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top