acat_0610

New Member
Command & Conquer: Red Alert 2 là gpc chiến đâu thời (gian) gian thực 2.5D của hãng Westwood Studios, phiên bản dành cho Microsoft Windows được phát hành vào 28 tháng 9 , 2000 như một bản nâng cấp của Command & Conquer: Red Alert.









Xoay quanh câu chuyện về cuộc xâm lược của Nga vào Mỹ, trò chơi cung cấp một hệ thống nhiệm vụ dành cho hai bên . Trò chơi bao gồm nhiều đại điểm có thật, trong đó có Trung tâm Thương mại Thế giới , Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn Paris.



Red Alert 2 trở nên khá nổi tiếng chỉ vài năm sau đó, và một năm sau phiên bản mở rộng lớn có tên Command & Conquer: Yuri's Revenge được phát hành. Câu chuyện được tiếp tục với hệ thống nhiệm vụ cũng như các binh chủng và nước mới.







+Bonus cho ae : Một số ảnh khi chơi !!!









Phát triển: Westwood Pacific

Phát hành: EA gpcs

Thể loại: Chiến đấu thời (gian) gian thực

Yêu cầu hệ thống: Windows 95/98/2000/NT, Bộ vi xử lý 266 MHz Pentium II , 64 MB RAM (Bộ vi xử lý 450 MHz và 128 MB RAM cho 3-8 người chơi), 4x CD-ROM, 2 MB card màn hình, DirectSound-compatible (card âm thanh)





Link :



+Hướng dẫn : Bạn chỉ cần download cd aillien hoac soviet trong muc original. Sau khi setup bạn update veón trong cd và download cd expansion yuri's revenge về cài là ok.



Pass PowerChaos



Xong rồi đó, thấy hay thì thanks cho em cái nha ^_^
 

em_style_lovely

New Member
dơn hết cái này rồi về cài có cần mở mạng hok hả bác, cài offline được hok,thấy bác ghi cái j mà update phiên bản em thắc mắc
 
trong game yurris

Qân Yurris phát triển nhất

chơi thắng bọn này khó lắm có thằng điều khiển dc cả nhả chán lắm

 

gabmar_sk

New Member
Game này chơi cực sướng có ai vừa từng chơi 8 nước toàn khó chưa hjhj em chơi rui nhưng chơi chưa dc 3 p là bọn hắn tân công lúc đó nước của em bị DIE
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top