phan.akira

New Member




Đối với những bạn thích vọc Multimedia, Videocharge có lẽ là một trong những tiện ích “n trong 1” hết sức hiếm hoi, có thể đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu liên quan đến multimedia của người dùng mọi giới.


Có thể dùng từ “siêu n trong 1” đối với Videocharge cũng không hẳn là quá đáng vì nó có thể thực hiện được đến đến 16 tác vụ liên quan đến âm thanh và video mà mỗi tác vụ cũng gần như một phần mềm độc lập, được gói gọn trong Videocharge.


Ngay khi đăng nhập vào chương trình, Videocharge sẽ đưa ra một “Wizard n trong 1” gồm 16 chức năng sau.


1. Apply watermark (text or image) to a video file or image: có tác dụng chèn văn bản hay hình ảnh vào bất kỳ video clip hay hay hình ảnh độc lập nào.


2. Convert audio files: có khả năng chuyển đổi qua lại giữa hầu hết mọi định dạng file âm thanh phổ biến hiện nay.


3. Convert image: chuyển đổi định dạng qua lại giữa hầu hết các định dạng ảnh số phổ biến hiện nay và kèm luôn theo chức năng chuyển đổi kích thước ảnh.


4. Convert Mpeg-2 using IFO indexes specifications: chuyên dùng để chuyển đổi các định dạng video khác thành định dạng video phổ biến Mpeg-2.


5. Convert Video Files: chuyển đổi qua lại giữa đủ loại định dạng video phổ biến, kèm theo chức năng thay đổi tốc độ chiếu, thay đổi độ rộng khung chiếu…


6. Create effect of 25 frame: chuyển đổi tốc độ chiếu của mọi video clip sang tốc độ chuẩn 25 khung hình/giây.


7. Create thumbernail for picture or video files: có khả năng chụp lại khuôn hình đầu tiên và xuất ra dạng ảnh của tất cả các video clip nằm trong một folder nào đó để bạn có thể theo dõi dưới dạng “thumbernail”.


8. Create video galerry: chức năng này có tác dụng cắt một video clip nào đó thành nhiều phân đoạn. Hình thức cắt có thể tính theo thời gian, tính bằng dung lượng, tính bằng từng phần bằng nhau hay tính theo những khung cảnh đặc thù của video clip. Sau khi cắt xong, chức năng này sẽ chụp lại những khuôn hình đầu tiên của những phân đoạn vừa được cắt để tạo thành một bộ sưu tập ảnh cho riêng video clip vừa được cắt.


9. Extract scenes from a video file: là chức năng rất độc đáo, có khả năng trích xuất bất kỳ một khung hình nào trong video clip để xuất ra thành dạng ảnh.


Giao diện chiếu phim và chọn file. Trích xuất hình ảnh từ tập tin video.


10. Join audio files into a single audio file: có khả năng nối nhiều file âm thanh lại thành một file âm thanh duy nhất.


11. Join image into a single video file: là chức năng độc đáo, có tác dụng nối nhiều file ảnh lại thành một file video chính hiệu, có khả năng “chiếu” từ đầu đến cuối album ảnh của bạn dưới hình thức gần như một slideshow.


12. Join video files into asingle video file: có khả năng nối nhiều file video lại với nhau để trở thành một file video duy nhất.


13. Remove scenes from a video file: là chức năng độc đáo, giúp bạn cắt đi những cảnh tượng mà bạn không muốn xuất hiện trong video clip của mình.


14. Split audio files: có khả năng cắt một file âm thanh ra thành nhiều đoạn âm thanh độc lập. Bạn có thể cắt file âm thanh theo nhiều kiểu như cắt theo thời gian, cắt theo dung lượng, cắt theo nhiều phần bằng nhau.


15. Use DVD Ripper: có khả năng cắt các file VOB trên đĩa DVD thành những file nhỏ hơn và sau đó chuyển những file này thành những định dạng video khác nhau.


16. Use grabber: là chức năng chụp lại những hình ảnh.

Download
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Timhuonggiuadoi

New Member
Ồ..., phải chi ngay từ đầu, bạn nói rõ cho mọi người biết: "Đây là Phần mềm tính phí", có hay hơn không. THÂN MẾN!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top