phuongnam_land
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường Miền Bắc
Khoa Kinh Doanh Thương Mại Luận văn tốt nghiệp
Lê Thị Hoa - K41C2
2
trọng cho thiết kế và đảm bảo chất lượng công trình. mà bỏ qua hoặc xem nhẹ công
tác truyền thông marketing. Kết quả là không ít dự án phải dừng lại vì không tiếp
cận được với công chúng mục tiêu, hoặc tiếp cận không hiệu quả với khách hàng
của mình… Khi sự khác biệt về sản phẩm không quá xa cách, sự chênh lệch về giá
không quá lớn và sự khác biệt về cơ sở vật chất không là vấn đề,…thì điều khác biệt
lớn nhất phân định hai thái cực thành công và thất bại cho dự án kinh doanh trung
tâm thương mại chính là: Hiệu quả xúc tiến hỗn hợp. Chúng tạo nên sự khác biệt
riêng có cho mỗi doanh nghiệp và tạo nên dấu ấn trong lòng công chúng mục tiêu
về dự án.
Qua quá trình khảo sát thị trường và thực tập tại Công ty cổ phần tập đoàn
HDB Việt Nam – chuyên đầu tư các dự án kinh doanh trung tâm thương mại, chợ
đầu mối, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng và vai trò thiết thực của hoạt động xúc
tiến hỗn hợp đối với hoạt động kinh doanh của Công ty nói riêng và các doanh
nghiệp Việt Nam nói chung.
Với các dự án kinh doanh trung tâm thương mại đang triển khai, Công ty đã
sử dụng các công cụ xúc tiến và vận dụng một số phương án phối thức xúc tiến hỗn
hợp, song kết quả thu được còn hạn chế, thiếu tính thống nhất và kế hoạch hóa cho
trung và dài hạn, ảnh hưởng tới kết quả bán hàng và niềm tin từ phía khách hàng.
Trên cơ sở đó, tiếp cận theo quan điểm marketing hiện đại, chúng tôi chọn đề
tài : " Phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm
thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường Miền
Bắc" làm luận văn tốt nghiệp.
1.2.
Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu:
Đề tài được triển khai nhằm giải quyết các vấn đề sau:
-
Làm rõ các khái niệm về kinh doanh bất động sản và trung tâm thương mại
- Những nỗ lực xúc tiến hỗn hợp có hiệu quả được áp dụng cho dự án kinh
doanh trung tâm thương mại
- Đánh giá thực trạng triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh
doanh trung tâm thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam
Thành công của dự án sẽ được quyết định bởi sự đón nhận và quan tâm thực sự từ phía công chúng mục tiêu và công chúng nói chung. Hầu hết các Công ty (chủ dự án
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=372815&pageNumber=2&documentKindID=1
Khoa Kinh Doanh Thương Mại Luận văn tốt nghiệp
Lê Thị Hoa - K41C2
2
trọng cho thiết kế và đảm bảo chất lượng công trình. mà bỏ qua hoặc xem nhẹ công
tác truyền thông marketing. Kết quả là không ít dự án phải dừng lại vì không tiếp
cận được với công chúng mục tiêu, hoặc tiếp cận không hiệu quả với khách hàng
của mình… Khi sự khác biệt về sản phẩm không quá xa cách, sự chênh lệch về giá
không quá lớn và sự khác biệt về cơ sở vật chất không là vấn đề,…thì điều khác biệt
lớn nhất phân định hai thái cực thành công và thất bại cho dự án kinh doanh trung
tâm thương mại chính là: Hiệu quả xúc tiến hỗn hợp. Chúng tạo nên sự khác biệt
riêng có cho mỗi doanh nghiệp và tạo nên dấu ấn trong lòng công chúng mục tiêu
về dự án.
Qua quá trình khảo sát thị trường và thực tập tại Công ty cổ phần tập đoàn
HDB Việt Nam – chuyên đầu tư các dự án kinh doanh trung tâm thương mại, chợ
đầu mối, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng và vai trò thiết thực của hoạt động xúc
tiến hỗn hợp đối với hoạt động kinh doanh của Công ty nói riêng và các doanh
nghiệp Việt Nam nói chung.
Với các dự án kinh doanh trung tâm thương mại đang triển khai, Công ty đã
sử dụng các công cụ xúc tiến và vận dụng một số phương án phối thức xúc tiến hỗn
hợp, song kết quả thu được còn hạn chế, thiếu tính thống nhất và kế hoạch hóa cho
trung và dài hạn, ảnh hưởng tới kết quả bán hàng và niềm tin từ phía khách hàng.
Trên cơ sở đó, tiếp cận theo quan điểm marketing hiện đại, chúng tôi chọn đề
tài : " Phát triển hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh doanh trung tâm
thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam trên thị trường Miền
Bắc" làm luận văn tốt nghiệp.
1.2.
Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu:
Đề tài được triển khai nhằm giải quyết các vấn đề sau:
-
Làm rõ các khái niệm về kinh doanh bất động sản và trung tâm thương mại
- Những nỗ lực xúc tiến hỗn hợp có hiệu quả được áp dụng cho dự án kinh
doanh trung tâm thương mại
- Đánh giá thực trạng triển khai hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho dự án kinh
doanh trung tâm thương mại của Công ty cổ phần tập đoàn HDB Việt Nam
Thành công của dự án sẽ được quyết định bởi sự đón nhận và quan tâm thực sự từ phía công chúng mục tiêu và công chúng nói chung. Hầu hết các Công ty (chủ dự án
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=372815&pageNumber=2&documentKindID=1