daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 3
1. GIỚI THIỆU. 4
2. SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ 4
3. TÓM TẮT DỰ ÁN ĐẦU TƯ 5
4. THUYẾT MINH CHÍNH CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ 5
4.1. Tình hình kinh tế xã hội tổng quát: 5
4.2. Phân tích lựa chọn, thiết kế sản phẩm của dự án 6
4.3. Nghiên cứu phân tích thị trường sản phẩm 6
4.4. Nghiên cứu phân tích kỹ thuật, công nghệ và tổ chức sản xuất kinh doanh: 8
4.5. Phân tích tài chính 12
4.6. Tổ chức quản lý dự án: 20
4.7. Kết luận và kiến nghị 22

DANH MỤC BẢNG

Bảng 1. Bảng kê tài sản cố định ban đầu 11
bảng 2. Máy m óc và công cụ 11
bảng 3.Bảng cơ cấu nhân sự cửa hàng bánh ngọt 13
bảng 4.Cơ cấu vốn dự án cửa hàng bánh ngọt (ĐVT : 1.000đ) 13
bảng 5.Bảng chi phí mua tài sản cố định ban đầu (ĐVT : 1.000đ) 14
bảng 6.Bảng chi phí mua máy móc và công cụ (ĐVT : 1.000đ) 15
bảng 7. Chi phí nhân công lao động 1 tháng (ĐVT : 1.000đ) 15
bảng 8.Chi phí nguyên vật liệu trực tiếp 1 tháng (ĐVT : 1.000đ) 16
bảng 9.Chi phí sản xuất chung của dự án trong 1 tháng (ĐVT : 1.000đ) 16
bảng 10.Chi phí cho đồ uống bổ sung trong 1 tháng (ĐVT : 1.000 đồng) 16
bảng 11.Bảng kế hoạch trả nợ gốc theo phương pháp khoản cố định (ĐVT : 1.000đ) 17
bảng 12.Bảng tổng hợp chi phí hàng tháng (ĐVT : 1.000đ) 17
bảng 13.Bảng doanh thu dự kiến hàng tháng (ĐVT : 1.000đ) 18
bảng 14.Bảng doanh thu dự kiến trong 3 năm (ĐVT : 1.000đ) 18
bảng 15.Bảng lợi nhuận dự kiến trong 3 năm (ĐVT : 1.000đ) 18
bảng 16.Dòng ngân lưu của dự án đầu tư cửa hàng bánh ngọt(ĐVT : 1.000đ) 19
bảng 17.Phân đích độ nhạy 1 chiều 21
bảng 18.Phân tích độ nhạy hai chiều 21
DANH MỤC HÌNH
hình 1. Sơ đồ tiến trình sản xuất bánh 10

LỜI MỞ ĐẦU
---o---
Trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa như ngày nay, khi nền kinh tế đang ngày càng phát triển thì bên cạnh đó nhu cầu của con người cũng ngày càng được nâng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống chính là nhu cầu ăn uống cũng ngày càng được nâng lên ở những mức độ cao hơn và đa đạng hơn.
Nhận thấy được vấn đề này, nhóm chúng tui đã lên một kế hoạch “Dự án đầu tư cửa hàng bánh ngọt” ngoài việc đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận, mà còn xây dựng một địa điểm thú vị giúp mọi người có thể thư giãn sao những giờ làm việc hay giờ học căng thẳng bằng không khí ấm cúng tại cửa hàng hay tự tay trang trí những chiếc bánh ngọt dành tặng cho những người thân yêu.
Dự án được đầu tư xây dựng trên địa bàn thành phố Hà Nội với tổng nguồn vốn 350.000.000 VND. Chúng tui mong rằng dự án sẽ đáp ứng thành công những yêu cầu lẫn khách hàng và nhà đầu tư đòi hỏi, góp phần xây dựng đa dạng hơn loại hình kinh doanh bánh ngọt tại Hà Nội nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng.
NGHIÊN CỨU KHẢ THI
DỰ ÁN ĐẦU TƯ CỬA HÀNG BÁNH NGỌT
--o0o--

1. GIỚI THIỆU.
Trong nhịp sống hối hả của cuộc sống hiện đại như ngày nay, nền kinh tế đang phát triển với tốc độ cao, thu nhập của người dân cũng ngày càng tăng lên, nhu cầu của mỗi người cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn, đặc biệt là trong vấn đề thực phẩm không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt còn mang lại cho người dùng một phong cách tiêu dùng độc đáo và mới lạ.
Đã khi nào bạn mong muốn có một khoảng thời gian dành cho riêng mình để thư giãn, để làm những việc mà mình yêu thích, để xua tan những mệt mỏi ngày thường? Bạn muốn nghe nhạc, xem phim, tán gẫu với bạn bè hay đặc biệt hơn là ngồi trong một quán nào đó vừa thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngon tuyệt cùng với những loại đồ uống mát lạnh khác.
Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tui quyết định xây dựng “Dự án đầu tư cửa hàng bánh ngọt” nhằm phục vụ cho những người yêu thích bánh ngọt với phong cách hoàn toàn mới. Khách hàng có thể tham gia vào quá trình trang trí sản phẩm theo ý thích của riêng mình, ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ hướng dẫn cách làm bánh. Mặc dù số lượng đối thủ cạnh tranh trên địa bàn không ít nhưng cửa hàng sẽ tạo ra cho mình sự khác biệt về sự phong phú của sản phẩm và loại hình giải trí mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

2. SỰ CẦN THIẾT PHẢI ĐẦU TƯ
Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, việc mở các cửa hàng kinh doanh luôn
là sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích công việc kinh doanh.
Vì vậy, với loại hình kinh doanh cửa hàng bánh ngọt có thể dễ dàng thực hiện hơn.
Thị trường dành cho việc kinh doanh bánh ngọt là một thị trường tiềm năng đối với các loại hình kinh doanh mới lạ như : xây dựng khu vực cho khách hàng tự trang trí bánh kem hay làm bánh kem, kinh doanh các loại bánh kem dành cho người thừa cân … Bên cạnh đó, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng yêu thích các sản phẩm được làm thủ công, được sản xuất tại khu vực kinh doanh, đem lại niềm tin cho khách hàng.
Văn hóa dùng bánh ngọt và tặng bánh ngọt cũng mang nhiều ý nghĩa thiết thực, nhiều người tặng bánh cho nhau thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm dành cho nhau. Những chiếc bánh được xem như là cầu nối, kết nối tình cảm của những người thân trong gia đình, giữa những người bạn với nhau, những cặp đôi yêu nhau hay giữa những đồng nghiệp của cùng một tổ chức. Từ đó tạo ra văn hóa mới độc đáo và mới lạ.


3. TÓM TẮT DỰ ÁN ĐẦU TƯ
Dự án được đầu tư trên tổng nguồn vốn: 350.000.000đ.
Tổng chi phí mua sắm trang thiết bị cho dự án: 215.610.000đ
Doanh thu ước tính trong năm đầu tiên (50%/ tổng doanh thu dự kiến dựa trên năng suất hoạt động): 225.221.000đ.
Doanh thu các năm tiếp theo tăng dần lên đến 65% và 80%.
Dự án xây dựng cửa hàng bao gồm hai khu vực: tầng trệt dành cho việc bán bánh ngọt và phục vụ khách hàng dùng bánh tại cửa hàng. Tầng 2 dành cho dịch vụ khách hàng trang trí bánh kem tại cửa hàng. Đây là loại hình kinh doanh mới lạ chưa từng xuất hiện trên địa bàn Quận Hoàn kiếm, hứa hẹn mang lại kết quả cao.
Cửa hàng muốn đen lại cho khách hàng một hình ảnh ấm cúng nhưng không kém phần trẻ trung, ấn tượng và thân thiện. Khách hàng sẽ được thư giãn sau những giờ phút căng thẳng trong cuộc sống, tận hưởng vị ngọt yêu thích của những chiếc bánh nhỏ xinh, hay dành tặng cho người thân yêu những chiếc bánh do tự tay trang trí.
Dự án hứa hẹn xây dựng một cửa hàng đầy tiềm năng phát triển vì những khác biệt so với các cửa hàng đối thủ cạnh trạnh như: kinh doanh những loại bánh mới như tiramisu, macaron, cookies. Loại hình kinh doanh khách hàng tự trang trí bánh mới lạ, nhưng không kém phần ý nghĩa. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý, vừa với túi tiền người tiêu dùng.

4. THUYẾT MINH CHÍNH CỦA DỰ ÁN ĐẦU TƯ
4.1. Tình hình kinh tế xã hội tổng quát:
Điều kiện về địa lý tự nhiên : dự án được thực hiện trên địa bàn thành Quận Hoàn Kiếm , là khu vực trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và khoa học của thành phố Hà Nội. Với nền kinh tế phát triển cùng với mức thu nhập cao của người dân trong thành phố thuận lợi cho việc xây dựng, phát triển cũng như khuynh hướng tiêu thụ sản phẩm của cửa hàng bánh ngọt.

4.2. Phân tích lựa chọn, thiết kế sản phẩm của dự án
4.2.1. Căn cứ lựa chọn sản phẩm của dự án
- Thị trường bánh ngọt trên địa bàn quận Hoàn Kiếm chưa phát triển mạnh, chưa đa dạng các loại sản phẩm cũng như loại hình dịch vụ khách hàng tự làm bánh tại cửa hàng.
- Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc mở ra các loại hình kinh doanh không còn khó khăn và luôn được nhà nước khuyến khích, vì vậy việc mở cửa hàng kinh doanh bánh ngọt không còn khó khăn
- Thị trường kinh doanh bánh ngọt dễ dàng phát triển với lượng khách hàng tiềm năng dồi dào, là thị trường hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
4.2.2. Các loại sản phẩm
4.2.2.1. Đặc điểm về sản phẩm
- Trình bày theo khuôn mẫu đa dạng, dễ thương, sáng tạo.
- Phân loại giữa sản phẩm dành cho người bình thường và người có bệnh thừa cân.
- Sản phẩm ít đường, ít béo do lấy hương liệu từ hoa quả, socola, vani, bơ sữa …
- Khách hàng có thể tự tay trang trí những sản phẩm theo sở thích và yêu cầu của khách hàng.
- Đóng gói lịch sự, tiện dụng, phục vụ nhanh chóng.
- Giá cả sản phẩm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
4.2.2.2. Các loại sản phẩm
CÁC SẢN PHẨM BÁNH NGỌT CỦA CỬA HÀNG
Túi bánh cookies lớn
(10 bánh/túi) Túi bánh cookies nhỏ
(5 bánh/túi)
Bánh cupcake lớn Bánh cupcake nhỏ
Bánh Gato lớn Bánh Gato nhỏ
Bánh Tiramisu Bánh Macaron

4.3. Nghiên cứu phân tích thị trường sản phẩm
4.3.1. Mục đích nghiên cứu thị trường
- Hiểu rõ hơn về thị trường và đối tượng khách hàng tiềm năng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm để đưa ra dự án phù hợp.
- Có được những thông tin cần thiết về khách hàng để đưa ra sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người dân địa phương, có chiến lược marketing hợp lý.
- Nghiên cứu thị trường không đảm bảo chắc chắn thành công khi thực hiện dự án, tuy nhiên tránh được những quyết định sai lầm.

4.3.2. Nội dung của nghiên cứu thị trường
4.3.2.1. Đặc trưng về sản phẩm bánh ngọt của dự án:
Chủ yếu tập trung vào chất lượng sản phẩm bánh, nâng cao chất lượng sản phẩm bánh chính là tạo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng vào cửa hàng bánh, kèm theo đó là lòng tin của khách hàng về các sản phẩm bánh của cửa hàng. Điều này làm cho khách hàng hài lòng và luôn muốn sử dụng bánh của cửa hàng. Bên cạnh đó phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng, tạo cầu nối để khách hang và nhân viên của công ty trở nên thân thiết, để khách hàng cảm giác thoải mái và tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty.
4.3.2.2. Nhu cầu hiện tại và tương lai của dự án:
Cửa hàng bánh ngọt không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống đơn thuần, mà đó còn là nơi giúp mọi người được giải trí, thư giãn, sau những giờ làm việc mệt mỏi, những giờ học tập mệt mỏi, những lúc chia sẽ cảm xúc vui buồn cùng bạn bè.
4.3.2.3. Xu hướng tiêu dùng:
Bánh Ngọt đã và đang là một xu hướng mới của doanh nhân trẻ thành đạt, giới công sở văn phòng. Hay các cô cậu học sinh, sinh viên … Thị trường cho việc kinh doanh bánh ngọt là một thị trường tiềm năng, có thể phát triển cao trong tương lai.
4.3.2.4. Đối thủ cạnh tranh:
Các tiệm bánh ngọt ra đời trước, đang có thương hiệu như cửa hang bánh ngọt Pháp- Anh Hòa ( Hàng Bông ), Nguyễn Sơn Bakery ( Phan Bội Châu), Hải Hà KOTOBUKI (Cửa Đông )… bên cạnh đó là các gian hàng kinh doanh bánh ngọt nhỏ lẻ như cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng nhỏ kinh doanh bánh ngọt được làm tại nhà …
Mặc dù mở của hàng bánh ngọt có nhiều điều kiện khách quan cũng như chủ quan thuận lợi. Hiện nay ở Hoàn Kiếm không xuất hiện những quán bánh ngọt mà khách hàng có thể đến và tự tay tạo ra những chiếc bánh ngọt với nhiều hình ngộ nghĩnh để tặng những người thân của mình. Vì thế đây sẽ là lợi thế của chúng tui với loại hình kinh doanh dịch vụ đặc biệt và mới lạ.
4.3.2.5. Khách hàng:
- Khách hàng tiềm năng: những khách hàng đang dùng bánh ngọt tại các cửa hàng khác.
- Khách hàng mục tiêu: những khách hàng thích bánh ngọt, có nhu cầu dùng bánh ngọt.
 Phân loại nhóm khách hàng:
• Giới trẻ, người có thu nhập ổn định
• Những người ăn kiêng, béo phì
 Đặc điểm khách hàng:
Do khách hàng của chúng tui là tất cả mọi tầng lớp từnhững người tầng lớp thượg lưu, khách du lịch đến tầng lớp là sinh viên..mỗi người cócách sống riêng của họ có người thi thích sự sang trọng, có người thì thích sự đơngiản.Nhưng khi đến quán, điều mà họ quan tâm nhất là hình thức phục vụ và khônggian có thoải mái hay không... Ngoài ra, theo tìm hiểu qua các cuộc nói chuyện vớikhách hàng chúng tui được biết khi đến đây họ còn cân nhắc những điều sau:
• Không gian thoải mái không?
• Bánh của cửa hàng có ngon và bắt mắt không?
• Mức giá có phù hợp không?
• Có phục vụ nhanh không?
• Người phục vụ có nhiệt tình vui vẻ không?
Khách hàng có rất nhiều nhu cầu khác nhau, vì vậy đáp ứng được tất cả nhu cầu của họ sẽ mang lại cho quán một lợi thế cạnh tranh lớn trong môi trường kinh doanh thư giãn ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay.
4.3.2.6. Nhà cung cấp:
- Nguyên liệu làm bánh: Được lấy các địa điểm uy tín như bột mỳ Hoa Ngọc Lan , Trứng được lấy tại cá trại nuôi gà uy tín , Bơ nhập khẩu ……
- Trang thiết bị, công cụ làm bánh: Các tiệm chuyên bán thiết bị làm bánh ở Hà Nội như Siêu Thị Ngành Bánh Bakers’ Mart Nhất Hương, Beemart( Nguyễn Khánh Toàn ), Jolis Chefs (Hoàng Quốc Việt ), Kitchen Art ( Xuân Diệu )

4.4. Nghiên cứu phân tích kỹ thuật, công nghệ và tổ chức sản xuất kinh doanh:
4.4.1. Phân tích và lựa chọn công nghệ
- Lựa chọn máy móc thiết bị hiện đại, chất lượng để đảm bảo sản phẩm làm ra. Không chỉ nghiên cứu kĩ về mặt chức năng, công suất, độ bền mà còn phải quan tâm đến các yếu tố có ảnh hưởng đến môi trường , độ hao mòn, tính kinh tế khi hư hỏng….
- Các biện pháp bảo vệ môi trường:
• Tuy kinh doanh ngành thực phẩm nhưng chủ quá cũng như toàn bộ nhân viên phải đảm báo có kế hoạch xử lí rác thải sạch sẽ, tránh làm ô nhiễm nguồn nước và không khí
• Không gây ồn ào cho mọi người xung quanh để tránh ô nhiễm tiếng ồn, tiếp thị và kinh doanh lành mạnh.
- Công nghệ :
• Áp dụng công nghệ và phương pháp sản xuất đang được áp dụng rộng rãi tại các cửa hàng làm bánh, bên cạnh đó cần thêm kinh nghiệm và tay nghề của thợ làm bánh để đạt được sản phẩm như mong muốn.
• Áp dụng công nghệ đơn giản, chỉ cần một thợ chính, một thợ phụ để hoàn thành các sản phẩm dành cho cửa hàng.
• Công nghệ đòi hỏi nguyên liệu đơn giản, dễ mua, dễ sử dụng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
- Sơ đồ tiến trình sản xuất (đơn giản) :
• Xác định đối thủ cạnh tranh:
 Các tiệm bánh nổi tiếng như: cửa hang bánh ngọt Pháp- Anh Hòa (Hàng Bông), Nguyễn Sơn Bakery ( Phan Bội Châu), Hải Hà KOTOBUKI(Cửa Đông )… Đây là những tiệm bánh lâu đời và quen thuộc với người dân, nên khó có thể khiến khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng của họ.
 Các tiệm café có bán kèm bánh ngọt: Hiện nay những tiệm café có phong cách như vậy ngày càng nhiều như : Highlands Coffee, Red coffe , coffe house , the partten

 Tuy nhiên nắm bắt được tâm lý của nhiều bạn gái thích đồ ngọt và muốn tự tay làm bánh tặng người thân yêu của mình nên cửa hàng có những đặc điểm riêng thu hút khách hàng như: Bánh dành cho người thừa cân và hướng dẫn khách hàng tự làm bánh…tuy nhiên ở Hoàn Kiếm chưa có nên việc cạnh tranh có vẻ khả quan hơn do mang được tính sáng tạo riêng biệt
• Xác định chiến lược thực hiện:
 Do đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên và hình thức kinh doanh là nước uống với thức ăn nhẹ nên cửa hàng sẽ định giá thấp hơn các đối thủ cạnh tranh. Các loại bánh ngọt hầu hết giá chỉ từ 10.000 đến 150.000đ (tùy sản phẩm), nước uống thì chỉ từ 10.000đ đến 15.000đ, việc thực hiện chiến lược giá như vậy nhằm thu hút một lượng khách hàng vừa phải để đi vào ổn định rồi cửa hàng mới nâng giá lên ở một mức giá vừa phải nhưng chỉ chênh lệch khoảng 5000-10000đ
 Chiến lược marketing:
Tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng, và theo tình hình mật độ phân bổ dân cư hiện nay để tiến hành lập kế hoạch marketing . Chiến lược này đi đôi với phương pháp định giá trên vì cần đẩy mạnh công tác marketing để đưa sản phẩm đến mọi người càng nhanh càng tốt.
Những công việc và kế hoạch thực hiện dự án trong giai đoạn thực hiện:
• Chọn mặt bằng cần thuê, lên kế hoạch sửa chữa trang trí cho phù hợp với phong cách cửa hàng. Chuẩn bị đầy dủ thủ tục pháp lý về kinh doanh ăn uống
• Nhập thiết bị máy móc, nguyên vật liệu cần thiết: Không mua hàng trôi nổi mà mua hàng ở những cơ sở có uy tín, có sự kiểm định rõ ràng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cần đặt lên hàng đầu
• Thông báo tuyển nhân viên, ưu tiên cho những người có kinh nghiệm lâu năm, có những phẩm chất như yêu cầu. Có thể thực hiện bằng cách phát tờ rơi hay đăng trên mạng. Sau khi đã tuyển dụng được nhân viên phù hợp, tiến hành đào tạo theo những quy định cụ thể nhằm đem lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp và thân thiện
• Dự toán chi phí vốn ban đầu và ước lượng lợi nhuận thu về, đặt ra doanh số bán hàng chỉ tiêu trong tuần đầu tiên
• Xác định kế hoạch bán hàng: Kế hoạch bán hàng nên ngắn gọn, đơn giản và có trọng điểm. Về cơ bản, kế hoạch bán hàng cần khôn khéo và thể hiện tính chiến lược nhằm thu hút các khách hàng mới. Thông thường, tỷ lệ phối hợp lý tưởng nhất sẽ là 75% doanh số bán hàng từ những khách hàng mới và 25% doanh số bán hàng từ những khách hàng hiện tại.
• Về việc thiết kế bánh: Vì mẫu bánh chưa có trên thị trường đòi hỏi bạn phải tự sáng tạo, cần thiết kế những mẫu mang phong cách dễ thương, đơn giản nhưng thể hiện sự tinh tế sang trọng mang hơi hướng phương tây
Những công việc và kế hoạch thực hiện dự án trong giai đoạn hoạt động thử và chuyển sang hoạt động sản xuất kinh doanh
• Thực hiện phát 500 tờ rơi thông tin khai trương giảm giá 10% cho ngày đầu tiên .Các tờ rơi này sẽ được phát tại các công viên, trường học, ngã tư, chợ và siêu thị.
• Đồng thời kèm theo những món quà như tặng thẻ tích điểm hay check in tại chỗ để được giảm them 10% ...v…v…Ngoài ra ta có thể đăng tải thông tin của cửa hàng trên các website, diễn đàn như facebook, blog, twitter, …v..v…
• Theo dõi lượng khách và ý kiến phản hồi của khách hàng để có những biện pháp cải thiện
• Quan sát thái độ và cách thực hiện của nhân viên xem có thực hiện đúng quy định không. Nếu có sai phạm cần nhắc nhở cảnh cáo
• Tổng kết doanh thu và so sánh với mục tiêu doanh thu đề ra trước khi thực hiện. Nếu cao hơn có nghĩa là cửa hàng kinh doanh khả quan và nên tiếp tục thực hiện. Nếu thấp hơn chủ cửa hàng nen có các biện pháp điều chỉnh kịp thời
4.1. Kết luận và kiến nghị
4.1.1. K ết luận :
Dựa trên những phân tích về thị trường và tài chính, dự án cửa hang bánh ngọt là một dự án với tính khả thi cao, dự án sẽ mang lại lợi nhuận lâu dài và ổn định cho nhà đầu tư. Thị trường bánh ngọt là một thị trường đầy tiềm năng và không ít những đối thủ cạnh tranh, nhưng cửa hàng bánh ngọt của chúng tui sẽ thành công và vượt trội so với các cửa hàng khác nhờ vào việc phân tích rõ ràng và cụ thể từng vấn đề cũng như đưa ra những chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
4.1.2. K iến nghị :
- Rủi ro trong kinh doanh là một yếu tố gây ra nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, nhà đầu tư hiểu rõ được những rủi ro trước khi thực hiện dự án.Để biết được yếu tố rủi ro nào là quan trọng nhất để xử lý kịp thời.
- Khuyến khích mọi người khi tiến hành thực hiện dự án cần thực hiện đúng kế hoạch đề ra.
- Quản lý và kiểm tra thường xuyên quá trình thực hiện dự án, để kịp thời khắc phục nhửng sai sót, để cửa hàng được hoàn thành tốt và đạt được thành công mong muốn.
- Luôn nâng cấp trang thiết bị của cửa hàng theo đúng xu hướng thị trường để đảm bảo chất lượng bánh được đặt lên hàng đầu.
- Đưa ra các chiến lược cạnh tranh hợp lý đối với các đối thủ cạnh tranh của cửa hàng. Giúp cửa hàng có một vị thế lớn trong thị trường bánh ngọt của địa bàn thành phố Hoàn Kiếm


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



xem thêm

Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản đóng hộp sang thị trường Nga của Công ty cổ phần xuất nhập

 
Tags: dự án cửa hàng bánh ngọt, phân tích chiến lược giá, sản phẩm của tiệm bánh, cơ sở pháp lý chuỗi cửa hàng bánh ngọt, sự cần thiết về dự án kinh doanh bánh ngọt, ý nghĩa cộng đồng dự án bánh, ý nghĩa xã hội của dự án bán hàng nông sản, phân tích thị trường bánh ngọt tại Việt nam tphcm, Lập kế hoạch mở tiệm bánh ngọt, phân tích đối thủ cạnh tranh của tiệm bánh ngọt sweet cake, hoạt động trọng điểm của tiệm bánh ngọt, Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến cho một cửa hàng nhỏ. free, phân tích thị trường bánh ngọt tại việt nam, rủi ro của dự án kinh doanh bánh ngọt, phân tích thị trường bên ngoài để kinh doanh bánh ngọt, lập kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng bánh ngọt luận văn, triển khai dự án bánh ngọt, lập dự án kinh doanh bánh ngọt, khách hàng tiềm năng của bánh ngọt, kết luận và kiến nghị dự án đầu tư cửa hàng, chiến lược marketing cho dự án bánh ngọt, dự án kinh doanh bánh giảm cân, dự án mở tiệm bánh ngọt, chiến lước các tiệm bánh ngọt, lập kế hoạch vốn và nguồn vốn cho tiệm bánh ngọt nhất giảm cân hiệu quả nhất, lập kế hoạch tài chính về vốn và nguồn vốn cho tiệm bánh ngọt giảm cân, những rủi ro trong kinh doanh cửa hàng bánh ngọt, cơ cấu tổ chức sơ đồ nhân viên trong dự án bánh ngọt, kế hoạch marketing tiem banh ngot
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích nội dung quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập và vận dụng quy luật đó Môn đại cương 0
D PHÂN TÍCH CHƯƠNG TRÌNH IMC của bột GIẶT OMO và PHÁC THẢO CHƯƠNG TRÌNH IMC Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường Singapore và phương thức xâm nhập cho cà phê hạt Việt Nam Nông Lâm Thủy sản 0
D Kỹ thuật phân tích và kiểm soát chất Bia thành phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Phân tích và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý tài chính tại Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tài chính và kết quả HĐKD của CTCP Thủy Sản Bạc Liêu năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích liên minh chiến lược của apple: case study với microsoft và paypal Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích và định giá cổ phiếu công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp sông đà Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu, phân tích giải pháp mobile backhaul và ứng dụng triển khai trên mạng viễn thông của VNPT tuyên quang Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top