gn_2010

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Kết luận
Tuyển sinh đại học là công tác đầu tiên cho một đợt tuyển sinh hàng năm do Nhà nước tổ chức. Công tác tuyển sinh tốt tạo nền móng vững chắc cho hệ thống quản lý tuyển sinh chặt chẽ và khoa học, tạo sự tin tưởng của thí sinh đối với hệ thống giáo dục là một mục tiêu quan trọng trong chính sách phát triển giáo dục nước nhà.
Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, đặc biệt là sự phát triển của công nghệ phần mềm, việc ứng dụng tin học để tự động hoá công tác tuyển sinh là sự cần thiết mang tính khách quan.
“Phân tích thiết kế phần mềm quản lý tuyển sinh Đại học hệ chính quy tại trường Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà nội” là đề án thực hiện nhằm mục tiêu xây dựng hệ thống tuyển sinh đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặt ra mang tính đặc thù của trường. Tác giả đã đạt được một số kết quả sau:
- Trên cơ sở nghiên cứu chiến lược cũng như thực trạng công tác tuyển sinh các hệ nói chung và tuyển sịnh hệ chính quy nói riêng tại trường Đại học Kinh Tế Quốc dân, đề án làm rõ được tính cấp thiết của việc phát triển, xây dựng và đổi mới hệ thống thông tin tuyển sinh trong thời gian tới cũng như sự cần thiết mang tính kết quả của việc ứng dụng tin học trong công tác này.
- Tác giả đã tìm hiểu về tuyển sinh hệ chính quy, quy trình thực hiện, hồ sơ đăng ký thi đại học cùng các giấy tờ có liên quan làm cơ sở để phân tích thiết kế một cách chi tiết về hệ thống.
- Phần mềm có thể xử lý hồ sơ thí sinh một cách riêng rẽ, làm thành một danh mục từ điển đầu vào cho quá trình xử lý cũng như truy xuất thông tin đầu ra, đồng thời nêu lên một số vấn đề liên quan đến phần mềm và những thuộc tính đặc trưng của quy trình tuyển sinh tại trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội. Các đầu ra như giấy báo dự thi, danh sách thí sinh trúng tuyển,… cũng là kết quả của quá trình tìm kiếm theo các tiêu thức do người sử dụng yêu cầu.
Đề án hoàn thành với tất cả tâm huyết và lòng nhiệt tình của người viết cùng sự chỉ bảo hướng dẫn của các thầy cô giáo. Tuy nhiên do trình độ và hiểu biết hạn chế, tác giả rất mong được sự góp ý của thầy giáo hướng dẫn Ths Trịnh Hoài Sơn cùng những người quan tâm tới đề án để đề án được hoàn thiện hơn.

Mục lục
Lời nói đầu…………………………………………………………… 4
Chương I: khái quát chung
I. Giới thiệu chung ……………………………………………………6
II. Giới thiệu chung về ngôn ngữ lập trình visual foxpro…………… 12
III. Giới thiệu về bài toán quản lý tuyển sinh hệ chính quy của trường
Đại học Kinh tế quốc dân hà nội
1. Cơ chế quản lý tuyển sinh đại học …………………………… 14
2. Quy trình tuyển sinh hệ chính quy tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội .……………………………………………………...16
Chương II: Thiết kế và phân tích cấu trúc dữ Liệu
A. Thiết kế cấu trúc dữ liệu
I. Phân tích các bảng và mối quan hệ giữa chúng ………… 16
II. Sơ đồ quan hệ thực thể….…………………………………....19
III. Mô hình tổ chức dữ liệu: …………………………………….20
IV. Mô hình vật lý dữ liệu ..…………………………………….. 20
B. Phân tích chương trình
1. Sơ đồ phân rã chức năng ..…………………………………... 24
2. Thiết kế lôgic của HT quản lý điểm ..………………………. 24
3. Một số giao diện chính trong chương trình..………………... 27
Kết luận .……………………………………………………………37


Lời nói đầu
Hệ thống thông tin tin học là một ứng dụng đầy đủ và toàn diện nhất các thành tựu của công nghệ thông tin vào tổ chức. Ngày nay, không một tổ chức hay một đơn vị nào là không có nhu cầu xây dựng hệ thống thông tin. Không những nhu cầu xây dựng hệ thống thông tin tăng lên mà quy mô và mức độ của chúng cũng tăng lên không ngừng. Do đặc thù của các hệ thống thông tin là sản phẩm đơn chiếc( không giống bất kỳ một hệ thống nào trước đó), với quy mô và độ phức tạp ngày càng tăng, lại là sản phẩm không nhìn thấy nên phân tích và thiết kế trở thành một yêu cầu bắt buộc để có một hệ thống tốt.
Bộ giáo dục và đào tạo đã và đang áp dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của mình từ việc xử lý, cập nhật đến các hoạt động cao hơn đặc biệt là công tác tuyển sinh.
Hiện nay tất cả các trường đại học và cao đẳng nước ta đã tin học hoá hầu hết các công đoạn của tuyển sinh đại học và đạt được những kết quả đáng kể đặc biệt là giảm thiểu mức độ sai sót trong điểm số, hồ sơ của thí sinh, làm tăng độ tin cậy của hệ thống tuyển sinh.
Trường Đại học Kinh tế quôc dân đã áp dụng tin học hoá trong công tác tuyển sinh ở tất cả các hệ đào tạo từ hệ chính quy, văn bằng hai đến tại chức… Hàng năm có hàng ngàn thí sinh tham gia dự tuyển các hệ do nhà trường tổ chức.
Công nghệ thông tin và vấn đề tin học hoá thay đổi từng ngày, cùng với tốc độ đó nhu cầu quản trị nói chung và quản trị hệ thống thông tin các trường đại học nói riêng cũng tăng nhanh và mở rộng tiến dần tới việc đại học của nước ta có thể tương đương với các trường bạn ở Pháp, Mỹ, Nhật...
Xuất phát từ nhu cầu đó, chúng em chọn đề án“ Phân tích thiết kế phần mềm quản lý tuyển sinh đại học tại trường Đại học Kinh Tế Quốc dân Hà Nội” với mục tiêu xây dựng một hệ thống tuyển sinh cho riêng trường đại học kinh tế quốc dân đáp ứng những yêu cầu đặc thù của hệ thống tuyển sinh tại trường. Nội dung đề án đề cập đến một phần trong công tác tuyển sinh đó là “Tuyển sinh hệ chính quy” với thiết kế kiểu cấu trúc và cài trong môi trường Visual foxpro7.0.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top