daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

I. GIỚI THIỆU CHUNG:
Hiện nay, Việt Nam đang giữ vai trò là thị trường tiêu thụ tiềm năng của mặt hàng sữa. Tuy TH true Milk thâm nhập vào thị trường sau nhưng đã tự kiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc không kém gì Vinamilk nhờ có các chiến lược kinh doanh và marketing khôn khéo, lôi kéo được niềm tin của khách hàng. Bài tiểu luận sau đây của nhóm 2 xin được phân tích chiến lược marketing mix 4Ps của công ty cổ phần TH với sản phẩm chính là sữa TH true Milk.
I. NỘI DUNG:
1. Lịch sử hình thành và phát triển
Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH được thành lập ngày 24/2/2009, là công ty đầu tiên của Tập đoàn TH với dự án đầu tư vào trang trại bò sữa công nghiệp, công nghệ chế biến sữa hiện đại, và hệ thống phân phối bài bản. Tập đoàn được thành lập với sự tư vấn tài chính cảu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á.
Với tiêu chí giữ vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên trong từng sản phẩm, Tập đoàn TH đã trang bị công nghệ hiện đại từ Israel cũng như nguồn nhân lực hàng đầu thế giới. Tập đoàn TH cũng ứng dụng hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín đồng bộ từ khâu nuôi trồng đến phân phối sản phẩm tận tay người tiêu dùng. Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng nhất.
Công ty CP Thực Phẩm Sữa TH đã đầu tư một hệ thống quản lý cao cấp và quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu trồng cỏ, xây dựng chuồng trại, chế biến thức ăn cho bò, quản lý thú y, chế biến và đóng gói, cho đến khâu phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hệ thống chuồng trại áp dụng công nghệ chăn nuôi tiên tiến nhất thế giới. Bò được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng về chăn nuôi bò sữa như New Zealand, Uruguay, Canada… để đảm bảo nguồn con giống bò sữa tốt nhất cho chất lượng sữa tốt nhất.
2. Các sản phẩm
Danh mục sản phẩm của Tập đoàn TH hiện nay bao gồm các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK: sữa tươi tiệt trùng nguyên chất được làm từ 100% sữa bò tươi, sữa tươi tiệt trùng ít đường, sữa tươi tiệt trùng có đường, sữa tươi tiệt trùng hương dâu, sữa tươi tiệt trùng hương socola.
Ngoài dòng sản phẩm sữa, TH vẫn còn các loại sản phẩm khác:TH true yogurt, TH true ice cream, TH true cheese, TH true butter.
II. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG MARKETING MIX CỦA SẢN PHẨM SỮA TH TRUE MILK.
1. Chiến lược sản phẩm (Product)
1.1. Lợi ích cốt lõi
Sữa tươi TH True Milk ra đời và phát triển trong giai đoạn xã hội hiện đại, thu nhập tăng cùng với việc hiểu biết hơn về lợi ích của sữa khiến nhu cầu tiêu dùng sữa ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, trên nhu cầu cần có một nguồn sữa sạch và đảm bảo chất lượng, đẩy đủ dưỡng chất để cung cấp cho người dùng, TH True Milk thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng. Hãng luôn cung cấp các loại sản phẩm đa dạng từ thiên nhiên, và đồng thời cũng tươi – ngon, chất lượng.
1.2. Chủng loại sản phẩm:
Sản phẩm sữa mới gồm các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK với 5 hương vị đặc trưng: sữa tươi nguyên chất có đường, ít đường, nguyên chất, dâu và socola.
1.3. Tên gọi:
TH là viết tắt của hai từ “True Happiness”, có nghĩa là “Hạnh phúc đích thực”. Công ty luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm tươi ngon, vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên.
TH true Milk – tên gọi gắn liền với đặc tính sản phẩm, tên gọi dễ nhớ, dễ hiểu, gây ấn tượng với khách hàng.
1.4. Chất lượng:
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH đã áp dụng công nghệ hiện đại, đầu cuối của thế giới trong công tác chăn nuôi bò sữa tập trung với quy trình sản xuất khép kín "Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch".
Đàn bò được chăm sóc bằng công nghệ Dây chuyền sản xuất khép kín
hiện đại
Sữa TH true Milk hoàn toàn từ thiên nhiên đem đến cho khách hàng dòng sữa thật sự tươi sạch, tinh túy. Đảm bảo các yếu tố như mùi vị, độ ngọt và độ nguyên chất…
Sản phẩm sữa tươi sạch tiệt trùng TH true MILK đã đạt tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 và ISO 9001:2008 do tổ chức quốc tế BUREAU- VERITAS cấp, đạt Chứng Nhận Sản Phẩm Phù Hợp Quy Chuẩn Kỹ Thuật do Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia- Bộ Y Tế cấp.
Các sản phẩm sữa tươi bổ sung dưỡng chất và sữa học đường TH school MILK của Tập đoàn TH vừa được nhận Giải thưởng Thực phẩm Tốt nhất ASEAN (ASEAN Best Food Award) ngày 25/6.
1.5. Mẫu mã, bao bì:
Hiện nay, các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK đang sử dụng bao bì của Tetra Pak (Thụy Điển) và Combibloc (Đức). Cả hai loại bao bì này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới bảo vệ tối đa sản phẩm bên trong, giữ được tối đa các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của sản phẩm.
Việc sử dụng đồng thời hai nhà cung cấp này là nhằm mục đích bảo đảm nguồn bao bì cung cấp cho nhà máy sản xuất sữa, đáp ứng yêu cầu tiêu thụ ngày càng tăng của người tiêu dùng.
- Kích cỡ: hộp 180 ml và 110 ml
- Thân hộp: đầy đủ thông tin về độ dinh dưỡng của sữa và hướng dẫn sử dụng.
- Mặt trên hộp: ngày sản xuất và hạn sử dụng.
- Hình thức: tông chủ đạo là xanh dương, hình vẽ đơn giản (bầu trời), có tên sản phẩm.
2. Chiến lược Giá (Price)
2.1. Định giá
Giá sữa TH true MILK tại chuỗi cửa hàng TH true mart là giá định hướng cho người tiêu dùng và là giá bán ấn định từ công ty.
Giá bán tại các siêu thị hay cửa hàng không giống giá bán tại chuỗi cửa hàng TH true mart, cụ thể giá TH true Milk bán ở True Mart với giá 22.850 đ/ lốc (4 hộp 180 ml), ở siêu thị là 23.585đ/ lốc (4 hộp 180 ml), các cửa hàng tiêu dùng 26.500đ/ lốc (4 hộp 180 ml).
2.2. Chiến lược giá giai đoạn thâm nhập
Tại thị trường Việt Nam, Vinamilk đang thống trị thị trường sữa, TH là mặt hàng đến sau nên cần có một chiến lược giá tạo sự khác biệt để có thể xâm nhập vào thị trường. Định hướng ban đầu của TH true Milk là dòng sản phẩm cao cấp nên TH đã chọn chiến lược định giá hớt váng (định giá cao nhất có thể) và đánh vào tâm lý giá cao thì chất lượng tốt.

1.1. Truyền thông tại TH true mart
Tại các hệ thống bán lẻ TH true mart, cửa hàng được trang trí với hai màu chủ đạo là xanh dương và trắng (giống như màu trên hộp sữa), các LCD liên tục chiếu quảng cáo sản phẩm của công ty TH: sữa TH true Milk, sữa chua TH, bơ TH,....
1.2. Hoạt động PR
Đối với hoạt động quảng bá sản phẩm, TH true Milk tài trợ cho một số chương trình trên truyền hình:
- Con đã lớn khôn (HTV7)– chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành cho trẻ em tại Việt Nam.
- Lục lạc vàng (VTV1) – chương trình kết nối những miền quê.
- Chương trình từ thiện “ Cùng hòa nhập yêu thương” (chi phí 150 triệu đồng).
- “Thông điệp ngày khai trường – Tầm vóc Việt” – TH trao học bổng cho 10 tấm gương học sinh cùng kiệt vượt khó với tổng giá trị 400 triệu đồng.
- Chương trình “ Họa sĩ nhí TH” (chi phí 500 triệu đồng)
Ngoài ra, TH còn tạo ra chiến dịch truyền thông xã hội thông qua cuộc thi “Khoảnh khắc tự nhiên” với chủ đề con người và thiên nhiên để truyền đạt ý tưởng về ý thức bảo vệ môi trường, khoảnh khắc hạnh phúc với TH true Milk.
Đối với hoạt động quảng bá sản phẩm, ở Việt Nam, các hoạt động quảng bá của TH True Milk luôn gây được ấn tượng sâu sắc với khách hàng Việt Nam.
Tóm lại, công cụ Marketing Mix (4Ps) của công ty TH đã và đang áp dụng tại Việt Nam đã đáp ứng một cách khá hiệu quả nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm và giá cả hợp lý, tạo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng khi tiếp cận sản phẩm.
I. SỰ TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC YẾU TỐ MARKETING MIX 4Ps
Việc xác định sản xuất sản phẩm chất lượng cao chú trọng vào việc sản phẩm sữa sạch, thơm ngon, mà lại thân thiện với môi trường đã tác động đến toàn bộ quá trình marketing của doanh nghiệp TH True Milk.
- Vì sản phẩm của công ty TH là sữa sạch, trải qua công nghệ chế biến tiên tiến hiện đại, với mục tiêu nhắm đến người tiêu dùng có điều kiện kinh tế: các gia đình khá giả có con cái, phụ nữ đã đi làm và quan tâm đến sắc đẹp. Do đó, từ giai đoạn thâm nhập thị trường, TH true Milk đã lựa chọn chính sách định giá hớt váng và sau này tiếp tục giữ mức giá sản phẩm cao như vậy. Một phần chiến lược trên cũng đánh vào tâm lý “Tiền nào của nấy” của người tiêu dùng bây giờ.
- Bên cạnh đó, do tính chất sản phẩm và mức giá, chuỗi cửa hàng TH true mart ra đời và nằm rải rác tại nhiều thành phố lớn trên khắp cả nước – nơi có những khách hàng tiềm năng, có điều kiện kinh tế - để thị trường mục tiêu của TH true Milk có thể dễ dàng tìm đến sản phẩm.
- Về xúc tiến, các hình ảnh trên quảng cáo đều là những hình ảnh gợi sự tươi mới, sạch sẽ, thuần khiết, những quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế để tăng sự tin tưởng của khách hàng vào thông điệp “sữa sạch” của công ty. Quảng cáo TH true Milk còn được lên sóng vào những khung giờ vàng (giữa hay sau thời sự) vì đó là thời gian mà các gia đình theo dõi ti vi. Vì đối tượng khách hàng của TH true Milk đa phần là phụ nữ, các tờ báo “Sài Gòn Tiếp Thị, Phụ Nữ…” sẽ là sự lựa chọn thích hợp của công ty TH để quảng bá sản phẩm sữa TH true Milk của mình.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: tiểu luận makerting mix của PS, định hướng chính sách xúc tiến của th true milk, marketing mĩx 4p tiểu luận, 4p th trumill, chiến lược marketing mix 4p của th true milk, chiến lược 7PS TH Truemilk, lí do chọn đề tài phân tích chiến lược marketing của th true milk, chiến lược marketing mix 4p của dược phẩm th milk, tiểu luận phân tích chiến lược 4p cho th true milk, Ưu điểm và nhược điểm của chiến lược marketing của TH True Milk, phân tích 4p của th true milk, marketing 4p 4của th true milk, chiến lược thâm nhập thị trường marketing mix 4p, chiến lược marketing 4p của th true milk, 4P of TH true milk, marketing 4p cho sữa TH, phân tích maketing mix qua quảng cáo sữa tươi vinamik, marketing cho công ty cổ phần sữa TH TRUE MILK tiểu luận, BAI TIEU LUAN NGHIEN CỨU CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA TH TRUE MILK, marketing mix sữa tiệt trùng của th true milk vi mô, nhược điểm của chính sách xúc tiến của TH true milk, marketing mix 4p milk in china, chiến lược toàn cầu của sữa chua th true milk, chính sách marketing mix của TH true milk, tiểu luận phân tích chiến lược marketing 4p củ, phân tích các vẫn đề th true milk, th true milk marketing mix, công cụ marketing của th true milk, ứng dụng công nghệ vào chuỗi cung ứng về công ty TH True milk, quan hệ công chúng của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm th true milk, chiến lược marketing kích thích tiêu thụ của th true milk, khách hàng tiềm năng của th true milk, chiến lược makerting - mix của sữa chua th true milk, chiến lược 4p của th true milk, hình thức quảng bá của công ty th true milk, chiến lược markeing của th truemilk tiểu luận, chiến lược thâm nhập thị trường việt nam của th true milk, tiểu luận chiến lược marketingcủa th true milk, tiểu luận chiến lượt mar mix của công ty th true milk, chiến lược mar mix của công ty th true milk, tiểu luận chiến lược mar mix của th true milk, phan tích chiến lược marketing của th true milk, TIÊU LUẬN marketing mix 7p của th true milk, phân tích chiến lược marketing mix của th true milk, chiến lược giá của th true milk

Các chủ đề có liên quan khác

Top