daigai

Well-Known Member
Tải luận văn miễn phí
Mục lục

Lời mở đầu
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và giới thiệu về công ty
1.1 Cơ sở lý thuyết 3
1.1.1 Các chiến lược kinh doanh quốc tế 3
1.1.2 Cấu trúc tổ chức của công ty đa quốc gia 3
1.2 Giới thiệu về công ty Starbucks 3
1.2.1 Lịch sử hình thành 3
1.2.2 Tuyên bố về sứ mệnh 3
1.2.3 Đạo đức và tuân thủ trong kinh doanh 3
Chương 2: Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế và cơ cấu tổ chức của Starbucks
2.1 Phân tích chiến lược toàn cầu hóa 3
2.1.1 Nhìn chung về chiến lược toàn cầu hóa của Starbucks 3
2.1.2 Starbucks thất bại tại thị trường Úc do chiến lược toàn cầu hóa 3
2.2 Phân tích chiến lược địa phương hóa của Starbucks 3
2.2.1 Nhìn chung về chiến lược địa phương hóa của Starbucks. 3
2.2.2 Chiến lược địa phương hóa tại thị trường Trung Quốc 3
2.2.3 Chiến lược địa phương hóa tại thị trường Việt Nam 3
2.3 Cấu trúc tổ chức của Starbucks 3
2.3.1 Sơ đồ cấu trúc tổ chức của Starbucks 3
2.3.2 Cách thức kinh doanh 3
2.3.3 Cách thức xâm nhập thị trường của Starbucks tại thị trường Việt Nam. 3
2.3.4 Cách thức quản lí khác biệt. 3
Chương 3: Bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
3.1 Sản phẩm ưu việt 3
3.2 Định vị hình ảnh 3
3.3 Thất bại để thành công 3
3.4 Nền tảng nhân sự 3
3.5 Người lãnh đạo là sức mạnh nổi trội 3
Kết luận
Tài liệu tham khảo



LỜI MỞ ĐẦU
Thành công của Starbucks là câu chuyện kì diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỉ. Từ 1 cửa hàng nhỏ ven sông ở Seattle đã lớn mạnh, có mặt trên 50 quốc gia và đặc biệt hơn khi Starbucks đã thay đổi khẩu vị, ngôn ngữ của người yêu café .Với thế giới Starbucks làm nên một văn hóa cà phê không lẫn với bất cứ ai. Starbucks thu hút khách hàng bằng cách cung cấp một loại cà phê espresso với chất lượng vượt trội. Nói tới Starbucks khách hàng không chỉ biết đến đó là loại cà phê tuyệt hảo mà họ nghĩ ngay đến một không gian thoải mái và dễ chịu chỉ sau nơi ở và làm việc , đó mới chính là điều đáng giá nhất.
Theo thời gian, đối thủ có thể đuổi kịp Starbucks về chất lượng nhưng mãi mãi họ không thể lấy đi ba chữ “nơi thứ ba” mà Starbuck đã sở hữu. Nhiều người đến với Starbucks không hẳn vì cốc cà phê espresso tuyệt hảo. Họ đến để thưởng thức một phong cách sống mà họ thấy cực kỳ gần gũi.
Chúng ta đã hoàn toàn bị chinh phục vì triết lý xây dựng thương hiệu của người sáng lập ra Starbucks: cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim. Không chỉ bán cà phê, thương hiệu Stabucks còn “bán” sự đam mê cho khách hàng và đó mới là điều tuyệt vời nhất mà Starbucks đã làm được.
Để có thể vươn ra biển lớn, trở thành một thương hiệu quốc tế ai ai cũng biết như hôm nay, Starbucks đã xây dựng cho mình những chiến lược kinh doah quốc tế tốt nhất. Chính vì vậy, nhóm 8 chọn đề tài “ Chiến lược kinh doanh quốc tế và cơ cấu tổ chức công ty đã đem lại sự khác biệt riêng cho Starbucks.”
Cấu trúc đề tài gồm 3 chương
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và giới thiệu về công ty Starbucks
Chương 2: Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của Starbucks
Chương 3: Bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Dành riêng cho ae ketnooi
Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:


Nhớ thank
 
Top