Ngày nay, thương mại ngày càng phát triển nhu cầu áp dụng vào việc quản lý nghiệp vụ bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ hay các trung tâm thương mại lớn ngày càng cần thiết, việc triển khai phần mềm bán hàng trong việc mua bán, quản lý hàng hóa hay báo cáo thống kê một cách tự động sẽ làm giảm các chi phí nhân lực, thời gian trong việc quản lý bán hàng.


Nhằm thúc đẩy nghiệp vụ quản lý bán hàng, ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp. Công ty phần mềm HOSCO thực hiện chính sách dùng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng HOSCO BMS, phần mềm quản lý siêu thị HOSCO MART.

Quý khách click để nhận đĩa phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.



Quý vị hãy liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của HOSCO
.
Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, cũng như những lợi ích của phần mềm vào nghiệp vụ bán hàng một cách hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp, giảm chi phí mức tối đa, tăng doanh thu bán hàng lên 35% theo kế hoạch.
 

cam_ve_quan_147

New Member
Rất mong được hợp tác cùng quý khách cũng như phản hồi, đánh giá phần mềm quản lý bán hàng HOSCO BMS.


Giao diện trực quan phần mềm quản lý bán hàng HOSCO BMS.
 

Quarrie

New Member
Phần mềm bán hàng dễ sử dụng, giao diện thân thiện, chức năng đầy đủ giúp quản lý bán hàng hiệu quả. Giúp quý khách giảm chi phí nhân sự quản lý bán hàng, cải thiện quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác.
 
Phần mềm quản lý bán hàng

Ngày nay thị trường mua bán rất phát triển nhu cầu trao đổi ngày càng nhiều và đa dạng về chủng loại hàng hóa. Quan điểm một người bán hàng việc kinh doanh có hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố như giá hàng nhập, giá bán ra có thể bù đắp các khoản nhân công quản lý vào việc kinh doanh.

Việc áp dụng phần mềm quản lý bán hàng trong việc quản lý kinh doanh sẽ làm giảm bớt gánh nặng nhân lực vào việc quản lý bán hàng. Với việc đầu tư và khảo sát thị trường bán lẻ Việt Nam công ty phần mềm HOSCO đã phát triển bộ phần mềm quản lý bán hàng HOSCO POS nhằm đáp ứng các yêu cầu trong nghiệp vụ quản lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với những chức năng được phân hệ một cách rõ ràng, phần mềm quản lý bán hàng đáp ứng các chức năng chính như:

- Phân hệ chức năng kho hàng

- Phân hệ mua hàng – nhận hàng khách

- Phân hệ bán hàng - trả hàng Khách

- Phân hệ quản lý nhân viên

- Phân hệ danh mục

- Phân hệ hệ thống

- Phân hệ báo cáo, thống kê

- Công nghệ in hóa đơn - mã vạch

- Chăm sóc khách hàng qua gửi tin nhắn từ phần mềm

- Bảo mật dữ liệu.

- Đặc biệt phần mềm chạy trực tuyến trên môi trường mạng LAN hay Internet, rất thích hợp cho quản lý chuỗi các cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO POS rất phù hợp với các cửa hàng như:

- Phần mềm quản lý shop thời trang, quần áo , mỹ phẩm, phụ kiện thời trang.

- Phần mềm quản lý hệ thống đại lý bán buôn, bán lẻ.

- Phần mềm quản lý của hàng điện máy, điện thoại.

- Phần mềm quản lý sClick here to enlargen ô tô, xe máy.

- Phần mềm quản lý siêu thị mini, của hàng tạp hóa

Phần mềm quản lý bán hàng có phiên bản quản lý bán hàng theo chuỗi cửa hàng đáp ứng nhu cầu quản lý trực tuyến qua internet giúp người quản lý, nhân viên bán hàng, bộ phận thu ngân có thể theo dõi, cập nhật dữ liệu thường xuyên giúp giảm thiểu chi phí mức tối ưu, đạt được doanh thu theo kế hoạch.

Cam kết chất lượng phần mềm bán hàng của HOSCO:

Với mục tiêu quảng bá, phát triển, công ty phần mềm HOSCO cam kết chất lượng phần mềm luôn cập nhật các chức năng mới nhằm đảm bảo quản lý bán hàng ngày càng dễ dàng hơn cho cửa hàng.

Chúng tui mong muốn và luôn lắng nghe những phản hồi quý báu của quý khách về phần mềm quản lý bán hàng để góp phần hoàn thiện các chức năng theo hướng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Cam kết tư vấn triển khai, hỗ trợ khách hàng miễn phí một năm khi khách hàng dùng phần mềm quản lý bán hàng.

Cung cấp đầy đủ tư liệu hướng dẫn cũng như thông tin mới nhất về phần mềm cho khách hàng .

Quý khách có nhu cầu về phần mềm xin liên hệ theo địa chỉ sau:
 

Ealadhach

New Member
Phần mềm này mã nguồn sao giống Phần mềm vsoft quá vậy?Vụ này hơi ngộ.
 

wangtang_ayame

New Member
Chào bạn xtung chắc bạn đã xem qua phần mềm quản lý bán hàng HOSCO BMS. Trong lập trình giao diện phần mềm của HOSCO BMS được thiết kế Ribbon giao diện giống office .
 

25986_25986

New Member
Mình chỉ xem qua video của HOSCO BMS và video của Trí Tuệ Việt,và thấy 2 phần mềm này rất giống nhau,giống như 2 giọt nước,nên hỏi vậy thôi.Mình cũng chưa có điều kiện sử dụng cả 2 phần,nên cũng không biết thế nào
 

Norbert

New Member
Vâng Thank bạn xtung đã quan tâm đến phần mềm HOSCO BMS có thể nói các bạn có thể để ý kỹ hơn về 2 phần mềm cũng như các chức năng của nó bạn sẽ biết là 2 phần mềm cùng phát triển trên ribbon còn quy trình quản lý thì sẽ khác nhau.
 

gdpt_kyvien_nt

New Member
Hình của phân hệ mua hàng, chức năng phiếu nhập mua hàng của phần mềm bán hàng HOSCO BMS.
 

ryl_vampir3

New Member
Mĩnh xin hỏi, phần đĩa cài đặt có bao gồm khóa hay chỉ là đìa cài phần demo. ban nói tặng đĩa cài nhưng không nói tặng key hay thời gian sử dụng của phần mêm.

thanks
 

cartoonphuc2

New Member
Thân chào bạn andvna công ty phần mềm HOSCO mình tặng đĩa CD cài đặt phần mềm bán hàng HOSCO BMS cho khách hàng có nhu cầu áp dụng phần mềm. Phần mềm này Full chức năng và không cần key bạn à. Bạn có thể nhận đĩa phần mềm quản lý bán hàng HOSCO BMS bên mình sẽ chuyển đến địa chỉ như bạn đã đăng ký. Trong quá trình cài đặt bạn có gì cần trợ giúp bạn có thể liên lạc qua bên minh, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn giải đáp cũng như cài đặt hướng dẫn sử dụng phần mềm.
 

Nguyen_yeu

New Member
Mới nhận được CD. Mình đang cài thử

Bác cho em hỏi. Có cần nhất thiết phải đăng ký ko?
 

hanhHIEU

New Member
:beg: :beg: :beg: Xin chào, mình muốn xin bản dùng thử phần mềm HOSCO BMS bạn nào cón link cho mình xin với. Thank rất nhiều :beg:
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ hanhHIEU:
:beg: :beg: :beg: Xin chào, mình muốn xin bản dùng thử phần mềm HOSCO BMS bạn nào cón link cho mình xin với. Thank rất nhiều :beg:


bạn dùng cho cá nhân hay doanh nghiệp? thử cái này xem
OnlinePOSsystem.com
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top