OnlineCRM

New Member
Điều gì làm cho Marketing Automation Mautic khác biệt?
1) Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đầy đủ chức năng của một công cụ Email Marketing chuyên nghiệp như Email template, Landing page, Lead scoring...
2) Có khả năng tích hợp với nhiều hệ thống, ví dụ như CRM để quản lý data đổ về từ các nguồn.
3) Doanh nghiệp có thể tự cài đặt Mautic (đối với phiên bản mã nguồn mở) hay thuê dịch vụ cài đặt từ đơn vị chuyên nghiệp - nếu cần.
4) Mautic cung cấp bộ công cụ Builder giúp người dùng xây dựng các kịch bản gởi email hoàn toàn TỰ ĐỘNG. Giúp tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng tự động. Đây là điểm khác biệt chính và có giá trị lớn mà MAUTIC mang lại cho đội ngũ tiếp thị của DN


9 lý do nên chọn Mautic cho chiến dịch marketing automation của bạn
    1. chức năng đầy đủ, phong phú
Như bất kì hệ thống phần mềm marketing hay nào khác, Mautic cũng được thiết kế nhằm đáp ứng những vấn đề quản lý thông tin khách hàng từ những thông tin cá nhân, sở thích khách hàng cho đến toàn bộ hoạt động liên quan khách hàng. Bao nhiêu lá mail đã được gởi, nội dung như thế nào? Tất cả Mautic đều đáp ứng tốt. Chỉ bằng 1 vài thao tác click chuột đơn giản, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác tức thời.

    1. Chạy online (Web application)
Lợi thế của việc chạy trên nền web rất rõ ràng: THAO TÁC BẤT KÌ ĐÂU, BẤT CỨ KHI NÀO CÓ THỂ. Nếu bạn đã từng sử dụng một số truyền thống thì ngoài bản cài đặt trên máy chủ bạn sẽ còn phải có bản cài đặt trên từng máy client thì mới có thể sử dụng phần mềm. Và nếu bạn đi công tác thì bạn sẽ không thể thao tác trên phần mềm của mình được. Rất là bất tiện. Với Mautic, mọi thứ chỉ đơn giản là 1 máy tính có trình duyệt web (Google Chrome, Firefox, IE, Opera…)
    1. Khả năng tùy biến cao (tùy biến ở cấp độ người dùng đầu cuối)
Đây là chức năng tạo nên sự khác biệt cho Mautic. Nếu bạn đã từng sử dụng qua một số phần mềm marketing, email marketing thì bạn có thể nhận thấy: khi cần thay đổi số lượng thông tin (có thểm thêm hay bớt) trên một đối tượng dữ liệu nào đó (chẳng hạn bạn cần lưu thêm thông tin Tuổi cho đối tượng khách hàng thì bạn không thể tự thay đổi hay thêm bớt mà bạn PHẢI NHỜ TỚI ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI để họ làm chuyện này và dĩ nhiên, không ít thì nhiều bạn sẽ phải tốn thêm chi phí. Mautic thì hoàn toàn khác. Bạn có thể thêm bớt thông tin vào một đối tượng dữ liệu hay màn hình hiển thị dễ như trở bàn tay. Và điều quan trọng là bạn KHÔNG TỐN thêm một đồng chi phí nào.

    1. Quản lý gửi email hàng loạt và kiểm soát phản hồi sau gửi mail
Ngoài các chức năng quản lý khách hàng, Mautic còn cung cấp một chức năng gởi email hàng loạt cực kì hiệu quả. Với các phần mềm gởi email thông thường, bạn sẽ không thể biết được email nào được đọc bởi người dùng. Vì thế, hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng báo bạn sẽ không thể biết chính xác. Với Mautic, kết quả gởi email sẽ được thống kế chi tiết: bao nhiêu email gởi, bao nhiêu email bị lỗi hay bị chặn, bao nhiêu emails ĐÃ ĐƯỢC ĐỌC. Nếu bạn cứ gởi email mà không biết rằng những email đó hoàn toàn không được đọc bởi người nhận như bạn muốn thì coi như HIỆU QUẢ = 0. Mautic đã làm rất tốt trong vấn đề này.

Ngoài ra Mautic còn có chức năng rất mạnh đó là bạn có thể đặt lệnh tự động gửi email và có các hành động tùy biến tiếp khi khách click vào đọc email như hình Workflow phía trên.

    1. Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH)
Bạn có thể cài Mautic lên một server chạy HĐH Window hay 1 server chạy HĐH Linux là tùy bạn hay VPS, dịch vụ cloud và thậm chí cả hosting.

    1. Luôn sẵn sàng mở rộng
Mautic được thiết kế theo mô hình modules riêng rẽ và độc lập. Khi hệ thống cần mở rộng chức năng thì bạn cứ việc mở rộng mà không phải e sợ tới các phần hiện có. Trong trường hợp bạn muốn nâng cấp phần mềm Mautic của mình lên thành một phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hay CRM thì cũng không phải là điều không thể.

    1. Khả năng tích hợp cao
Mautic có hệ thống API cực kỳ mạnh, giúp việc tích hợp vào các hệ thống CRM khá dễ dàng như tích hợp vào , VtigerCRM,... tích hợp form vào website, làm hệ thống Newsletters,...

    1. Triển khai với nhiều hình thức
Mautic có thể triển khai trên phạm vị local (LAN/WAN) VD: Trong phạm vi cty, tòa nhà; hay trên phạm vi toàn cầu (Internet). Trường hợp quý cty muốn nhân viên của mình có thể truy cập phần mềm ở bất kì đâu (ở cty, về nhà, đi công tác nước ngoài...) thì triển khai trên Internet là một lựa chọn tuyệt vời

    1. Cộng đồng sử dụng rộng rãi, mang tính toàn cầu
Với số lượng hơn 200,000+ tổ chức/công ty sử dụng trên toàn cầu với 35+ ngôn ngữ và 1,000+ Community Contributors, Mautic đang trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu về giải pháp không chỉ ở Việt Nam mà trên cả phạm vi thế giới. Điển hình, trong danh sách khách hàng của Mauticcòn có mặt nhiều hãng nổi tiếng. Vì thế, quý vị hoàn toàn có thể an tâm về sự lựa chọn của mình.

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM tích hợp Mautic
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top