Trung tâm nhỏ hay lớn không quan trọng, nhiều trung tâm quảng cáo rầm rộ, lôi kéo giáo viên mà chỉ học được 1 khóa là out luôn đấy thôi. Quan trọng là chất lượng mà bạn nhận lại là bao nhiêu cơ. Chứ nhiều nơi tớ tìm hiểu học phí chót vót đến hỏi thử thông tin thì tìm cách đóng tiền, không được thì chuyển qua đặt cọc. Đến khi vô học rồi thì, thôi...xong.... Giáo viên dạy chán như con gián, học cũng như không học. Phí học phí, phí thời gian nữa chứ. nên là những bạn nào đang tìm hiểu học tiếng anh thì phải xem xét kĩ vô, đến hỏi thông tin thì họ có nói gì cũng không nên đóng học phí trước. Mà mình thấy một số trung tâm nhỏ học cũng chất lượng lắm đấy nhé.
 

nhaxinhcenter

New Member
e muốn học av giao tiếp ở tphcm, ac nào giới thiệu em với

-
 

bé thơ

New Member
các bạn ơi, học phải tìm hiểu cho kĩ nhé. Mình học ở trung tâm ILI quận 10 hồi năm ngoái, giờ có việc làm không học nữa nhưng rất hài lòng với chất lượng ở đây. Không có trung tâm nào mà khóa nào cũng lên hỏi thăm ý kiến học viên như vậy đâu. Họ cho mình được thỏa mái nói những gì mình suy nghĩ. Họ tiếp thu ý kiến của học viên để ngày một chất lượng hơn. Tớ tặng cho ILI một câu" Lắng Nghe để Chất Lượng"
:):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):):)
 

luongglhd

New Member
tui đang học online, ở ngoài toàn quảng cáo dạy học tiếng anh cho người mất gốc, trong khi đi học có dậy được đâu
 

hoahong2010

New Member
Từ Thủ Đức chạy lên quận 10 chỗ anh ngữ ILI học xa thiệt sự, nhưng được chị họ giới thiệu nên cũng yên tâm theo học.
Có môi trường 100% giáo viên nước ngoài dạy và các thầy cô dạy có tâm, kinh nghiệm truyền đạt nên tiếng anh của em hiện tại cũng tiến bộ rất nhiều, đặc biệt phản xạ nói của em ổn nhiều lắm cả nhà
 

bé thơ

New Member
Hiện nay có rất nhiều trung tâm anh ngữ nhưng không biết chất lượng thế nào nên trước khi tham gia học cần tìm hiểu kỹ, mình thì cũng đang học ở ILI thấy ok lắm, giáo viên bản xứ dạy cũng nhiệt tình, vui vẻ nên rất nhiều bạn khen và thích học ở ILI.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top