VboyTeen_FC

New Member
mọi người tư vấn giúp mình với :(
mình mới tốt nghiệp thpt năm 2009 và bây h đã tháng 10 rồi nhưg vẫn ở nhà. Mình thì có nguyện vọng được đy học aptech ở hcm hay hn.
nhưg mami đã lo cho mình vào 1 lớp nữ hộ sinh ở trường trung cấp y kon tum. học lớp nữ hộ sinh này sẽ được bao tiền ăn ở và học phí ( vì đây là chương trình học được dự án nhà nước hỗ trợ) khi học xong sẽ có việc làm ngay.
Nhưg mình rất thiz được học cntt nên giờ đang rất phân vân nên nghe lời mami học nữ hộ sinh mà bỏ qua niềm đam mê hay là phấn đấu, thuyết phục pa mẹ để được làm nghề mình thiz :(
theo mọi ng mình nên làm thế nào đây :(
 

Delrico

New Member
Hãy làm theo ý thích của mình, tương lai là của mình, tự mình làm chủ, tự mình quyết định và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn thử thách cũng như sẵn sàng chấp nhận thất bại để rồi đi lên. Nói thì rất dễ nhưng để thực hiện nó thì không dễ chút nào đâu. A khuyên e nên chọn học theo ngành cntt nếu như gia đình e có đủ khả năng, nếu k thì có thể đi học tại 1 trường trung cấp nào đó mai rồi tính tiếp
 

sakura_bluebmt

New Member
Bạn có thể vào website http://www.tuvanhuongnghiep.vn để trắc nghiệm xem bạn thực sự phù hợp với ngành nghề nào nhé! Sau đó hãy lựa chọn ngành nghề cho mình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top