samdaisy

New Member
Final Fantasy Fan Club - Cùng tìm hiểu về những thông tin thú vị trongFinal Fantasy XV tựa game còn chưa được xác định ngày ra mắt qua bài viết Những điều "bạn nên biết" về Final Fantasy XV do Final Fantasy Fan Club thực hiện
[size= 4=][size= 3=]1. Cốt truyện:[/size][/size]
Như trong bài phỏng vấn trước, Hajime Tabata đã đề cập, cốt truyện trong Final Fantasy XV vẫn dựa theo thần thoại Fabula Nova Crystallis, Crystal vẫn đóng vai trò quan trọng trong game nhưng bù lại sẽ không có sự xuất hiện của i'Cie hay fal'Cie. Đây là tin mừng cho những ai chưa có điều kiện chơi qua Type-0 hay Final Fantasy XIII mà vẫn dễ dàng nắm bắt được những gì đang xảy ra trong Final Fantasy XV mà không bị loạn óc bởi 1 đống thứ như Etro, Pulse, Lindzei hay Bhunivelze.



Chủ đề chính của trò chơi sẽ là "bromance" câu truyện sẽ tập trung về những cuộc phiêu lưu của 4 anh chàng mà chúng ta đã được biết đến. Tabata cũng đã xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn tại Paris Game Week mặc dù đây là lần đầu tiên ông biết đến khái niệm "bromance".


Ngoài ra Final Fantasy XV sẽ là một câu truyện bi thảm, đây là điều Nomura muốn và để khẳng định thêm về việc này Tabata chia sẽ rằng ông nghĩ rằng người chơi sẽ phải bật khóc vì cốt truyện, họ sẽ tham gia vào game và "được" khóc suốt cả tuần liền.

Xem chi tiết tại:
 

tctuvan

New Member
Phần tiếp thì bạn reply topic cũ nhé. Và lưu ý không đăng link ra ngoài. Chú ý nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top