dgthanhthao

New Member
Mục lục
Phần I: Mở đầu
1. Lí do chọn đề tài
2. Mục tiêu nghiên cứu
3. Phạm vi nghiên cứu
4. Đối tượng nghiên cứu
5. Kiểm định giả thuyết và câu hỏi nghiên cứu
Phần II: Nội dung
Chương I: Cơ sở lí thuyết
1. Giới thiệu điện thoại di động
2. Giới thiệu nhu cầu sử dụng điện thoại di động
Chương II: Phân tích đánh giá thực trạng sử dụng điện thoại của sinh viên
Phần III: Kết luận-kiến nghị
1. Kết luận
2. Kiến nghị

Phần 1: Lời mở đầu
1. Lý do chọn đề tài
Lý thuyết thống kê ngày càng được ứng dụng rộng rãi và đa dạng trong cuộc sống. Nó có tác dụng thống kê các số liệu, tổng hợp và hệ thống một cách ngắn gọn chính xác một đề tài nghiên cứu nào đó.
Hiện nay, có thể nói điện thoại di động là vật bất ly thân của hầu hết các bạn học sinh. Bởi những công năng liên lạc, giải trí mà nó mang lại thật hữu ích, tiện lợi, nhanh chóng và thu hút. Như vậy, các bạn học sinh có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi, kể cả trong giờ học được không?
Điện thoại thông minh hay còn gọi là smartphone, là thiết bị di động không chỉ dùng để liên lạc gọi điện hay nhắn tin mà còn chứa nhiều ứng dụng trò chơi giải trí khác nhau. Nghiện sử dụng điện thoại thông minh là hiện tượng con người bỏ quá nhiều thời gian để tiếp xúc với điện thoại mà quên đi những hoạt động thực tế ngoài cuộc sống. Đặc biệt hơn, hiện tượng này đang bùng phát ở sinh viên hiện nay
Việc biết sử dụng điện thoại thông minh có hai mặt của nó. Bên cạnh mặt tích cực là giúp cho sinh viên học tập và làm việc, tiếp cận được với công nghệ hiện đại mới thì mặt hại lại nhiều hơn gấp nhiều lần. Việc sinh viên nghiện sử dụng điện thoại thông minh về lâu dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt và não bộ. Tiếp xúc quá lâu với màn hình điện thoại sẽ khiến cho mắt bị mỏi và tổn thương. Sóng điện thoại có những tác động tiêu cực tới não bộ . Họ dành phần nhiều thời gian của mình để tiếp xúc với điện thoại nên gần như mất liên kết với thế giới thực tế bên ngoài và xã hội…
Chính vì thế nhóm chúng tui đã làm 1 cuộc khảo sát về tình hình sử dụng điện thoại di động của giới trẻ hiện nay. Cuộc khảo sát bao gồm các nội dung dưới đây:
(Thống kê điều tra nhu cầu sử dụng điện thoại của sinh viên hiện nay thời đại 4.0 .Mọi thông tin sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng vào mục đích phân tích số liệu thống kê)

Thống kê ,phân tích đánh giá và đưa ra giải pháp về nhu cầu sử dụng điện thoại di động của sinh viên
Hi vọng tài liệu tham khảo này phục vụ tốt cho bài báo cáo của bạn!
Chúc bạn thành công!!

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top