faraway777

New Member
TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có lệ phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều nước trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết bao nhiêu công sức và tiền của để tự học hay đến trung tâm học Toeic.

Mình biết cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. các bạn yên tâm, mình biết có một web Học TOEIC online rất hay đó là TiengAnhMoiNgay.com

Trang này là trang học online Luyện TOEIC online hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và bài tập thì có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề ra thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích kỹ lưỡng và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

Phần học từ vựng được xây dựng từ Bộ 600 Từ Vựng Toeic nổi tiếng của Baron, được chia làm 50 chủ đề phổ biến nhất trong đề thi TOEIC. Phần Ngữ pháp thì được tổng hợp thành 17 chủ điểm từ căn bản đến nâng cao giúp bạn nắm vững kiến thức để Học TOEIC online thật chắc.




Còn nữa, bạn còn được thử sức các đề thi Toeic rút gọn với thời lượng chỉ 20 phút và nhiều đề thi thử TOEIC đầy đủ, tha hồ mà luyện tập trước khi thi thật đó, vừa đánh giá trình độ vừa làm quen với dạng đề luôn.




Mình biết web đang có chương trình chỉ cần bạn đăng ký tài khoản thì sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí đó nha, nhưng không biết sẽ kết thúc lúc nào. Vì vậy mọi người nhanh tay đăng ký và học thử nhé. Chúc mọi người vui!
 
Mình đang học toeic ở trung tâm ICES bên q7 nè, mình thik lắm, dạy hay lắm mà sinh động nữa, mình được học 4 skills luôn đó, đồng thời cũng luyện 50 bộ đề luôn, học phí cũng vừa fải lại được tặng giáo trình và cả mã code học online nữa, thích quá chừng, nhưng fải đăng kí sớm vì rất dễ hết lớp đó ^^ Bạn alo sđt trường tham khảo xem nha 0913.335.203
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top