ahninja

New Member
Yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề được rất nhiều các ông chồng, bà vợ quan tâm đến. Có ông hóc môn sinh dục mạnh quá thì các bà cũng khổ, mà có ông thì lại yếu quá, thì e rằng các bà lại gọi là “vô dụng”.
Vậy có cách nào để vừa đủ, vừa sung sướng dành cho các bà ạ! Em xin mách các đức lang quân, thuốc mà phu quân em đang dùng nhé.

Với tác dụng thần kì của , loại nấm này hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện được điều đó.

Nguyên nhân

Suy giảm tinh lực là tình trạng cơ thể mất đi cảm giác ham muốn tình dục, có nhiều yếu tố dẫn đến tình trạng này:

- Do tuổi tác: Theo nhiều nghiên cứu, độ tuổi ở của nam giới sẽ tỉ lệ thuận với số người mắc bệnh yếu sinh lý. Nguyên nhân là do tuổi càng cao thì khả năng sản sinh các nội tiết tố càng giảm dẫn đến sự suy yếu chức năng sinh lý.

- Lối sống thiếu khoa học: Ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều loại nước uống có cồn, hút thuốc lá, thủ dâm,… là những yếu tố gây ra tình trạng này ở nam giới.

- Căng thẳng thần kinh: Căng thằng, lo âu, phiền muộn và những cảm xucs âm tính kéo dài là nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý.

- Do yếu các nội tiết tố: testosterol có chức năng duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục và kích thích trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Nếu như các nội tiết tố này bị suy giảm chức năng thì con người sẽ suy giảm ham muốn tình dục.
- Bệnh tật: Các bệnh như tiểu đường, thận, xương khớp,… thường kèm theo vấn đề yếu sinh lý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến thận.

Nấm lim xanh giúp nam giới tăng cường sinh lực

Khi nam giới bị thiếu testosterone sẽ kèm theo một số biểu hiện như: cơ thể mệt mỏi, giảm ham muốn tình dục, lượng tinh dịch ít, mắc chứng rụng tóc, cơ bắp chảy xệ, mỡ thừa tăng lên và tính khí thay đổi, ảnh hưởng không ít đến cuộc sống vợ chồng của bạn.

Các duy nhất để phát hiện chính xác có bị yếu sinh lý hay không là đến các trung tâm y tế để đo lượng testosterone trong máu. Khi phát hiện bệnh thì phải áp dụng các biện pháp trị liệu ngay lập tức nhằm bổ sung đầy đủ lượng testosterone.

Nấm lim xanh là loại thảo dược có tác dụng tăng cường sinh lý mà không gây tác dụng phụ nhờ cơ chế sau:

- Nấm chức các dược chất polysaccharide cùng các hoạt chất đặc hữu khác, có tác dụng ức chế các gốc tự do trong cơ thể, hạn chế quá trình lão hóa tự nhiên.

- Các dưỡng chất có trong nấm có chức năng điều hóa enzyme aromatase. Đây là loại enzyme tham gia vào quá trình chuyển hóa androgen trong cơ thể thành các nội tiết tố, giúp kích thích sự sản sinh các loại hormone sinh dục và duy trì khả năng tình dục ở con người.

- Dược chất ganoderols từ nấm lim xanh có khả năng ức chế enzyme 5-alpha, làm sản sinh ra các testosterone đều đặn, giúp tăng sinh lực, cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp dẻo dai, tăng ham muốn và cải thiện toàn bộ chức năng của cơ thể.

- Hỗn hợp dưỡng chất trong nấm lim xanh có tác dụng nâng cao sức khỏe toàn diện, cải thiện thể trạng, giảm stress một cách hiệu quả, từ đó ngăn chặn sự suy giảm sinh lực do những áp lực từ môi trường sống.

Để được các chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên bạn có thể truy cập vào website :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top