miengchemat

New Member


">



Khuyến mãi combo 2 cái chỉ có 55.000đ hay mua 6 tặng 1 (hay 6 bịt tai)​

- Giá: 30.000đ/cái
- Mã hàng: MP
- Chất liệu: chất liệu bông mềm mại. Dây đeo là thun co giãn tốt phù hợp mọi kích cỡ đầu
- Trọng lượng: 20gr

+ Miếng che mắt ngủ Eye Mask hình gấu Panda ngộ nghĩnh - người bạn đồng hành đáng yêu cho giấc ngủ thêm ngon lành.

+ Tạo hình ngộ nghĩnh cho bạn thêm đáng yêu.

+ Thiết kế tiện lợi, tạo cho người dùng sự êm ái, thoải mái. Có thể dùng cho tất cả mọi người như nhân viên văn phòng, học sinh, hay dùng khi đi du lịch...

+ Miếng che mắt (hay miếng bịt mắt) dùng để đeo vào khi đi ngủ để không bị chói mắt hay dùng cho anh chị em nào ngủ mà nhắm mắt không kín, còn hé mở hí hí (sáng ra sẽ bị khô mắt, đau mắt, lâu dài có thể bị viêm). Dùng ngủ trưa là tuyệt cú mèo luôn nha. Chúc anh chị em có một giấc ngủ ngon lành


Ngoài ra chúng tui còn có các loại sản phẩm như sau để quý khách lựa chọn

Miếng che mắt khi ngủ Relax: 35.000đ/cái

Miếng che mắt khi ngủ Vietnam Airlines: 20.000đ/cái

Miếng che mắt khi ngủ màu đen: 18.000đ/cái

Miếng che mắt khi ngủ Japan Airlines: 35.000đ/cái

Khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng: Mua 6 cái tặng 1 cái hay 6 đồ bịt tai (không dáp dụng cho loại Japan)

Khuyến mãi ưu đãi cho khách qua mua trực tiếp tại cửa hàng: mua 5 tặng 1 hay 5 đồ bịt tai
 

guco

New Member
nhìn cưng ghê hen, thấy cũng thích thích mấy cái này ghê á.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
L Công ty tôi là đơn vị kinh doanh xăng dầu, trong năm 2011, cty mua một miếng đất của dân để làm nhà Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
Q Cần mua miếng dán răng trắng răng độc quyền Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
A Mua miếng dán răng trắng răng tốt ở đâu Địa lý & Du lịch 1
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Mở rộng hoạt động cho vay mua bất động sản tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Kế toán mua hàng và thanh toán tiền hàng tại công ty tnhh pro-cut việt nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top