tienphongauto

New Member
Phiên bản mới vừa ra mắt tại Thái Lan. Mẫu SUV nay không chỉ thay đổi thiết kế đầu xe mà còn sở hữu nhiều công nghệ thông minh và tiện ích.


Phiên bản facelift nâng cấp giữa đời Mitsubishi Pajero Sport 2020 lộ diện với ngoại hình tươi mới. Dễ thấy nhất là thiết kế “Dynamic Shield” giống Triton và Xpander với phần đèn pha nâng cao, thiết kế mạnh mẽ hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới. Ba thanh ngang với các đường cắt làm khung logo của Mitsubishi gọn gàng bên trong lưới tản nhiệt. Cụm đèn pha mỏng, bóng bẩy hơn, trông hung hăng hơn với dải đèn chạy ban ngày mới. Đèn sương mù bên dưới mở rộng kích thước giúp cho hốc đèn không quá trơ trọi. Phong cách đèn sương mù này theo xu hướng thiết kế hiện nay. Cụm đèn hậu được thu ngắn lại đôi chút so với bản hiện hành.

Cản trước được hạ thấp với phần viền đính với môi dưới xe. Nắp ca pô trông cứng cáp và nam tính hơn. Một số nâng cấp khác bao gồm như đồ họa đèn hậu mới, tinh chỉnh nhẹ chi tiết ngoại thất, bộ mâm mới thể thao hơn.


Nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2020 cũng nhận một vài tinh chỉnh đáng chú ý như: khu vực màn hình thông tin giải trí và các núm điều khiển chức năng được thiết kế mới, cần số cũng được tinh chỉnh, màn hình thông tin giải trí và cụm đồng hồ đo sử dụng màn hình LCD 8 inch. Đặc biệt, Mitsubishi chú ý vào hàng ghế sau của Pajero Sport mới: trần xe được trang bị màn hình cho hàng ghế sau, ổ cắm điện AC 150W cho hàng ghế sau, ổ USB…

Các chi tiết bề mặt của Pajero Sport cũng được làm mịn, mướt nhất có thể.


Động cơ trên Pajero Sport facelift là loại diesel MIVEC 2.4L đi cùng hộp số tự động 8 cấp, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm, khá yếu cho một chiếc SUV như Pajero Sport 2020. Động cơ của bản hiện tại cũng cho công suất và mô-men tương tự. Đi cùng là hệ dẫn động SUPER-SELECT 4WD-II.

Hãng xe Nhật cũng cung cấp nhiều công nghệ theo xe hơn. Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu hệ thống cảnh bảo đổi làn đường (LCA), thông báo va chạm sau xe (RCTA),

Tại Thái Lan, Mitsubishi Pajero Sport 2020 facelift có cac phiên bản và giá bán như sau:

- Mitsubishi Pajero Sport 4WD GT-Premium - 1.599.000 baht

- Mitsubishi Pajero Sport 2WD GT-Premium - 1.469.000 baht

- Mitsubishi Pajero Sport GT 2WD - 1.299.000 baht

Đối thủ của Mitsubishi Pajero Sport 2020 là những mẫu xe như Toyota Fortuner, Ford Everest... Với những nâng cấp này, xe hứa hẹn sẽ rộng đường về Việt Nam trong nay mai.

Nguồn :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top