Walthari

New Member
mình cần tìm trung tâm học tiếng anh để lấy bằng toeic, bạn mình giới thiệu nên học ở elite, giá cả hợp lí, chất lượng cũng đảm bảo, tất cả người thấy thế nào? cho mình lời khuyên với. Tiện thể cho mình hỏi, hiện tại mình học chuyên ngành quản trị kinh doanh thì nên học toeic hay toelf thì hay hơn ?
 
Mình xin được giới thiệu với bạn trung tâm vừa "đẩy" trình độ mình lên nghen (hồi cấp 3 tiếng Anh của mình cũng "chuối" lắm). Đó là trung tâm ngoại ngữ EL (Excellence Language School) nằm trên 263-265 đường 3/2, Q.10, tp.HCM. Lớp học tại đây (nhiều) đa dạng với nhiều cấp độ khác nhau cho bạn lựa chọn.


1) Nếu trình độ của bạn chưa cao, bạn có thể bắt đầu với chương trình TOEIC. TOEIC có 2 loại là TOEIC bình thường (học 3 buổi/tuần, khoảng 1,5h/buổi) chia thành các cấp từ pre-TOEIC đến Advanced TOEIC, và TOEIC cấp tốc (6 tháng, 3 buổi/tuần, 3h/buổi). Học phí tương đối chấp nhận được. Giáo trình tổng hợp từ tất cả các sách TOEIC trên thị trường. Đặc biệt lớp TOEIC Crash bạn sẽ được họcphòng chốngVIP, học trên máy chiếu, có Trợ giảng hỗ trợ, được ăn bánh uống nước giữa giờ, và được học hỗ trợ thêm Tiếng ANh giao tiếp (do GVNN dạy 100%) và tiếng Anh Business. Ngoài ra, hàng tháng ở EL đều có tổ chức thi thử TOEC miễn phí dành cho tất cả tất cả người, bạn chỉ cần đăng ký trước là được.


2) Nếu chuyên ngành mà bạn thích (hay đang học) là Kinh doanh - Kinh tế - Tài chính ngân hàng, thì các lớp English for Business bạn nên học đấy. Ngoài ra, còn có các lớp E-Preworking, E-Sales, Market Leader... hỗ trợ kiến thức khá tốt. Có cả tiếng Anh chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn nữa đó bạn.


3) Còn về câu hỏi cuối cùng của bạn, mình xin trả lời như sau: TOEIC là tiếng Anh chuyên về giao tiếp (nhưng chỉ ở cấp thấp), còn TOEFL là tiếng Anh chuyên về học thuật (đòi hỏi trình độ khá cao). Theo mình bạn nên bắt đầu từ TOEIC cho xog cái đã, sau đó rùi hãy chuyển sang TOEFL học tiếp, như thế thì sẽ đi theo đúng trình độ cao dần, bạn sẽ không cảm giác bị đuối khi học TOEFL.


Chúc bạn thành công!

 

Kenrick

New Member
trong yahoo tư vấn kũg có kâu hỏi của bạn đấy . type " nơi học toeic uy tín" là ra ngay. theo mình thì bạn nên học toeic vì công ty nước ngoài tuyển sẽ iu kầu bằng này. công ty trong nước thường thì chỉ iu kầu bằng a b c thui . kòn toefl là dành cho đi du học bạn ạ.
 

giangho

New Member
Nếu bạn cần tìm trung tâm luyện thi ielts thì mình nghĩ ILI là hợp cho mục tiêu của bạn đó, hôm trước mình học bên Acet nhưng cũng chỉ theo được vài khóa rồi đuối thấy ba mẹ gửi tiền vào cho con mà xót quá nên thôi tìm trung tâm khác chuyển, nói chung mới đầu tìm tới ILI mình thấy hơi hụt hẫng phải dùng từ này vì trung tâm nghe tiếng là chất lượng mà sao nó nhỏ quá trời!!! Nó so với Acet chỉ như con kiến với con voi....nhưng khi test xếp lớp mình được thầy Larry test, thầy khuyên mình nên học thế nào cho hiệu quả và thầy còn vẽ ra cho mình một lộ trình mình theo nên thấy khá thực thi quyết định theo luôn, chuyển từ lớp 3b bên Acet qua bên ILI. Nói chung là mình hài lòng với cách giảng dạy của các thầy cô bên trường cộng với mức học phí đó thì nói chung là mình quyết định đầu tư bên này luôn, kết thúc 7 tháng theo học tại ILI cộng với 4 tháng học bên Acet mình lấy cái bằng Ielts 7.0 mừng rơi nước mắt luôn. Mình biết ơn thầy Larry và thầy Nilson lắm hai thầy là người có ơn rất lớn trong việc giúp mình hệ thống và ôn tập một cách sâu sát nhất giúp mình tự tin bước qua kì thi ielts bên IDP...Nên giờ ai hỏi học anh văn ở đâu hay luyện thi IELTS ở đâu chất lượng là mình chỉ ngay ILI. Bạn thử qua đó nếu thấy hợp với mục tiêu của bạn.
 

thuyn224

New Member
Nếu bạn muốn luyện thi lấy bằng toeic thì thử đến trung tâm ieg ở đường Su Van Hanh đi ban, minh vua luyen thi toeic o đó xong,
 

thuyn224

New Member
Luyeen thi Toeic thì mình thấy trung tâm IEG luyện thi rất hay, giao vien nhiet tinh va vui ve luon lam cho lop hoc vui nhộn :clap: :clap:
 

babyfrog

New Member
bạn đến chỗ Anh ngữ Tome luyện thi Toeic đi, trước mình có học giao tiếp tiếng Anh ở đây, sau đó chuyển sang luyện thi toeic 3 tháng nữa là mình đạt dc toeic 800 luôn. Chương trình Toeic ở đây cam kết đầu ra 100% đó bạn. mà giáo viên dạy nhiệt tình lắm.
 

TrnhTNghin

New Member
tt nào cũng có dạy Toeic hết bạn à, tìm hiểu kỹ trước khi quyết định học ở đâu nhé bạn! Học phí trung bình,chất lượng giảng dạy tốt mình chọn EAS ở 368 Nguyễn Văn Luông p12 quận 6...nhà mình ở gần đó, chị mình học ielts, mình học toeic...thấy rất hài lòng vì hiệu quả đạt được ^^ bạn tìm hiểu thêm thông tin về EAS đi rồi qđ...chúc bạn học tốt nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top