daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

PHẦN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ:
1. Phẩm chất đạo đức và chính trị:
- Trong giao tiếp luôn hòa nhã, lịch sự, luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá của nhân và luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để hoàn thiện bản thân hơn.
- Luôn đoàn kết, đề cao tinh thần phối hợp trong công tác để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
- Bản thân luôn rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh, không ngừng học hỏi ở đồng nghiệp và bạn bè.
2. Ý thức kỷ luật:
- Luôn chấp hành nghiêm chỉnh đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, từ đó rèn luyện bản thân sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật Nhà nước.
- Đối với công việc luôn chấp hành nội quy, quy chế làm việc của cơ quan.
3. Kết quả công tác:
- Trong thời gian tập sự với chức trách được giao phụ trách GHI CÔNG VIỆC CỤ THỂ ĐƯỢC PHÂN CÔNG của cơ quan, bản thân luôn chấp hành tốt theo sự hướng dẫn tập sự của cấp trên, luôn lắng nghe sự hướng dẫn giúp đỡ của các cô, chú, anh, chị đi trước. Trong quá trình giải quyết công việc luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, làm đúng công việc theo sự phân công của cấp trên.
- Bản thân luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
- Có ý thức không ngừng học tập, nghiên cứu cập nhật những kiến thức mới để nâng cao kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cho bản thân.
Bên cạnh đó bản thân tui đã luôn nhận được sự quan tâm của cấp lãnh đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Trong công tác tuy có nhiều cố gắng nhưng không tránh khỏi một số hạn chế như:
- Công việc chuyên môn được giao đôi khi giải quyết còn lúng túng do sự khác biệt ít nhiều giữa thực tế và lý thuyết chuyên môn đã được đào tạo.
- Trong công tác cũng như hội họp chưa mạnh dạn phát biểu ý kiến đóng góp.
- Trong mối quan hệ giữa các ban ngành đoàn thể, việc nắm bắt thông tin hoạt động của các ban ngành còn ít nhiều hạn chế.
Sau một năm trong thời gian tập sự bản thân tui đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong xử lý và giải quyết công việc chuyên môn. Qua đó tui thấy được bản thân mình cần cố gắng khắc phục những điểm hạn chế, không ngừng học tập, nghiên cứu bổ sung các kiến thức chuyên môn có liên quan, học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp, cấp trên và tập trung hơn nữa trong công tác chuyên môn nghiệp vụ được giao.
Trên đây là bản tự đánh giá kết quả thực hiện công tác trong thời gian tập sự vừa qua của bản thân, kính chuyển quý cơ quan xem xét./.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D MẪU BÁO CÁO THỰC TẬP NGÀNH LỄ TÂN KHÁCH SẠN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ Ngoại ngữ 0
D Phương pháp chọn mẫu kiểm toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty Kiểm toán Việt Nam Trách Luận văn Kinh tế 0
S Các báo cáo kết quả kiểm kê, đánh giá và lập phương án củng cố, phát triển bộ mẫu vật động vật có xư Luận văn Sư phạm 0
T Mẫu công văn xin gộp báo cáo tài chính Hỏi đáp Thuế & Kế toán 0
M Trường hợp doanh nghiệp được phép kiểm toán gộp 2 năm thì mẫu báo cáo kiểm toán có gì thay đổi so vớ Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1
T Mẫu Báo cáo tài chính bằng Tiếng Anh - Financial Statements Kế toán & Kiểm toán 0
T [Tiếng Anh] Hệ thống Tài khoản kế toán, Mẫu Bảng Cân đối, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh Kế toán & Kiểm toán 0
T Báo cáo lập trình Shell Script mẫu, Full code + Cập nhập, tìm kiếm hiển thị thông tin khoa, giảng vi Công nghệ thông tin 0
A Báo cáo Tài liệu hướng dẫn sử dụng ứng dụng hỗ trợ nhập tình hình sử dụng hoá đơn mẫu BC26/AC BC26 - Tài liệu chưa phân loại 0
S Giải pháp về xây dựng và thiết kế một số mẫu quảng cáo trên báo của báo Tiền Phong Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top