duccuong283

New Member
Dưới đây là mẫu ảnh bìa đẹp độc với những cảnh tâm trạng thất tình, đôi trai gái, đang yêu nhau, với những cảnh cảm động lãng mãn từ những top ảnh bìa facebook đẹp dưới đây.

Dành cho chàng trai đã có bồ “Trai có bồ như cây có chậu, em nào thâm hậu đập chậu cướp cây”

Mẫu ảnh bìa facebook chờ người nơi ấy mang cho các bạn trẻ, những ý nghĩa vô cùng lãng mãn và tình cảm nhất. Với ý nghĩa này nó mang một thông điệp cho bạn gái nào đang yêu một ai đó, mà người đó, đang phải đi công tác xa nhà khoảng thời gian 1 đến 2 tháng.

Với thông điệp “chẳng có đâu em ơi, chỉ có tui bên cạnh em thôi, mùa đông đến dẫu khiến em se lạnh, đừng lo vì còn tui đây” là những thông điệp an ủi bạn gái( bạn trai), khi người yêu mình đang trong hoàn cảnh gặp khó khăn. Cho dù trái đất ngừng quay anh (em) vẫn luôn luôn ở bên cạnh để chăm sóc.


Thông điệp “làm ơn đừng rời xa tôi, vì tui yêu người mất rồi” với thông điệp này, thường dành cho người con trai nhiều hơn,


Với ảnh facebook ” rồi một ngày em sẽ lại yêu” mang thông điệp dành cho bạn gái, với lời nhắn của những chàng trai, trên đời này chỉ có anh là yêu em thôi, và chỉ có thời gian mới chứng minh được.


Với ảnh nền facebook “lost without you” mang thông đẹp bạn trai rất yêu người con gái, nhưng người con gái đó đã lỡ yêu một ai khác, thật tội nghiệp cho bạn trai “lost without you”


Với thông điệp “anh đã sai vì tin em” nó mang một thông điệp khi người đàn ông yêu say đắm một người con gái, đã tin tưởng và chia sẻ hết cho người con gái, nào ngờ một ngày nào đó, người con trai đã nhận ra, mình đã bị người con gái phản bội.


Với hình nền “Em sẽ mạnh mẽ đi qua bão giông của cuộc đời” nó lại trái ngược với tấm ảnh ở trên, ảnh facebook này nó mang ý nghĩa ngược với “anh đã sai vì tin em” ở thông điệp này người phụ nữ bị bạn trai bỏ rơi, và thậm tệ hơn, là người phụ nữ này còn bị chồng và gia đình chồng bỏ đi. với thông điẹp này quả thật là ý nghĩa sâu đậm, dành cho phái đẹp.

Với thông điệp về tình yêu cuối cùng mình muốn chia sẻ tới các bạn là” chuyện như chưa bắt đầu” mình muốn nhấn mạnh mọi người rằng, cho dù có chuyện gì sẩy ra, các bạn cũng cố gắng vượt qua cơn giông bão nhé, tại vì cuộc sống không chỉ sống cho riêng mình, mà mọi người phải hiểu, mình phải sống cho người thân yêu, và những người bên cạnh nhé. Nếu gặp khó khăn mình khuyên các bạn hãy áp dụng thông điệp này nhé. ” chuyện như chưa bắt đầu ” coi như là nó là dĩ vãng các bạn nhé.
 

kietpro_90

New Member
Re: mẫu ảnh bìa đẹp và độc

Code:
Dành cho chàng trai đã có bồ “Trai có bồ như cây có chậu, em nào thâm hậu đập chậu cướp cây”

Hãy chú ý, đây là một chú ý, hãy chú ý
tui thích 2 câu đấy của bạn, rất hài vì tui là người hài :grin:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top