haclong262

New Member
tui thấy có nhiều người khen ILI gê ak,tui thấy cũng đúng thiệt....lúc đầu tui cũng nhờ tham khảo trên đây mà tui tìm được 1 trung tâm phù hợp chất lượng để học.Trung tâm anh ngữ ILI ngay sau lưng ông viên Lê Thị Riêng đó mấy bạn.Chúc các bạn luôn thành công trên sự lựa chọn của mình.hi
 

muabuon2307

New Member
Bạn ơi bạn liên hệ ngoại ngữ EVi thử đi, ở đây có luện thi IELTS, luyện thi toeic toefl nữa đó. Học phí thì phải nói là rất phù hợp với sinh viên. Hiện tại mình với người bạn cùng lớp đang học ở đây nè.
 

nozza

New Member
tui lên mạng tìm hiểu nên luyện ielts ở đau tốt và được luyện với toàn giáo viên nước ngoài thì có mấy bạn kia giới thiệu đến ILI Trường Sơn và 1 số nơi khác. Thế là tui cũng đến từng nơi tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lắm và cuối cùng tui chọn ILI . Khi tui học kiểm tra trình độ đầu vào thì tui chưa thể học ngay được vào lớp Ielts Intermediate mà phải học thêm 3 lớp nữa tui mới có thể hoc được lớp đó.tui đã suy nghĩ có nên đăng ký học tại ILI ko? Sau 1 time đắn đó suy nghĩ tui thử đăng ký học 1 khóa xem sao. Và thật bất ngờ là học ở ILI rất hay và có chất lượng. Kết thúc khóa tui tiếp tực đk them 2 khóa nữa.
Thật may mắn khi tui đã chọn học ILI, tui vào học 2 lớp đó tui cũng không ngờ tui tiến bộ nhanh ghê đó, khi tui học tui học toàn với giáo viên nước ngoài không ah, có kiến thức căn bản cộng lại với phương pháp giảng dạy của ILI, tui tiến bộ nhanh ghê luôn đó, giáo viên thi rất ok nghiệp vụ giảng dạy tốt lắm luôn.
Thế là sao khi kết thúc 3 lớp đó tui bắt đầu được học lớp Ielts Intermediate. Tối rất thik học tại ILI bởi chất lượng, sự uy tín và môi trường học tập thật thân thiện và phù hợp vs thực tế hiện nay.
Nếu các bạn cố gắng cùng vơi môi trường học tập tốt với nghiêm túc thì không khó để được kết quả như mong muốn.
Hôm nay tui quay lại đây để chia sẻ lại cho những bạn có nhu cầu như tôi.
Chúc các bạn tìm được trường học lý tưởng giống như tôi.
 

tuyetvy0101

New Member
Mình thấy bên TOMe dạy đảm bảo chất lượng mà học phí vừa rẻ nữa nhé. Bạn thử liên hệ TOMe để được tư vấn nhé^^
 

Cammy

New Member
:grin: Mình cũng nghe nói TOMe chất lượng lắm. Đi chỗ nào cũng thấy bạn khen TOMe thế tuyetvy. :)............ Mình đang định đăng kí học ở TOMe. Được học thử 3 buổi miễn phí mà. Hì Hì
 

cocahuyentran

New Member
Cũng nghe nhiều người nói về TOME, trung tâm nằm ở đâu vậy Bạn, cho mình thông tin thêm với. Thanks all.
 

amysting

New Member
Nhỏ bạn cùng phòng của mình đang luyện thi ielts bên anh ngữ tome ak. Lớp học 5-6 học viên thôi, đảm bảo chất lượng đầu ra nữa.
 

myyydlove

New Member
Bên trung tâm Anh ngữ TOme có chương trình luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC, nghe nói cũng chất lượng lắm á.
 

TrnhTNghin

New Member
lúc trước chị mình học lớp luyện thi Ielts ở chổ tt Âu Úc Mỹ ở 368 Nguyễn Văn Luông p.12, q.6...kết quả thi rất tốt, rồi sau này mình cũng học ở đây..nhận xét của mình thì giáo viên dạy rất hay, nhiệt tình; cơ sở vc tốt, thoải mái; quan trọng là tt rất chú trọng hiệu quả học tập của học viên, kỹ năng nào chưa tốt bạn sẽ được tham gia lớp học rèn luyện kỹ năng đó free...chúc bạn học tốt nhé!
 

daoanhphung

New Member
MÌNH MỘT VOTE CHO TRUNG TÂM ANH NGỮ ILI NGAY ĐẰNG SAU CÔNG VIÊN LÊ THỊ RIÊNG. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO IELTS ĐIỂM CAO VÀ NHIỀU THẦY KINH NGHIỆM DẠY LẮM. :duel: :clap:
 
Mình nghĩ bạn nên tìm trung tâm học thì hay hơn,học ở đó thì mới có người hướng dẫn mình kĩ hơn, mình cũng đã từng tìm mấy cái file tiếng anh học thì mình chỉ biết ngữ pháp và giao tiếp với người khác thì mình sử dụng câu văn như thế. Nhưng cách pháp âm ngữ điệu của mình hoàn toàn không đúng. Mình cũng đk theo học trung tâm luôn, mình thấy gv dạy rất có tâm, dạy theo pp phản xạ, học với giáo trình speak now mới rất hay, mỗi ngày sẽ học với chủ đề mới gv hướng dẫn mình cách nói sao cho câu văn hay hơn mà vẫn có thể diễn đạt được ý chính, chỉnh lại cách phát âm cho mình nữa.Sau 4 khóa học ở đó mình đã sử dụng được tiếng anh gt,khi mình phát âm ngữ điệu hoàn chỉnh rất nhiều . Giờ trong công việc mình cũng đang sử dụng tiếng anh gt rất tốt, mấy chị chỗ làm cũng hỏi mình học ở đâu để họ đi đk nữa. Nếu bạn thích thì bạn lên kham khảo nhé. Sđt trung tâm 0909.042.588
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top