Có theo dõi thường xuyên trên facebook, trên website của ILI , những video , hình ảnh lớp học một thời gian dài mình mới mạnh dạn đến tham khảo khóa học bên ILI , nói chung vì hiện nay cũng quá nhiều nơi dạy tiếng anh quá nên mình cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ một chút . Những hình ảnh , video chân thật của ILI làm mình ấn tượng, mình đã đến ILI test thử và đã được tư vấn, mình cũng thích lộ trình học bên ILI , học với môi trường gv nước ngoài, có sắp lớp rõ ràng, học phí đóng theo từng khóa học , một phần đóng theo từng khóa sẽ dễ hơn cho mình lựa chọn, nếu học 1 khóa không phù hợp thì có thể tìm chỗ khác, chứ đóng một lần một cục thì hơi khó, nhỡ học không được rồi cũng sẽ mất tiền .

Mình đã tham gia lớp học bên ILI cũng gần 1 khóa nay rồi cả nhà, học cải thiện tốt nhé, nghe nói mình tự tin hơn, phản xạ lưu loát hơn trước , cứ có môi trường giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm mình thực hành thì chắc chắn sẽ tiến bộ cả nhà ạ.

Mình cũng có mục tiêu học chuyên sâu về IELTS nên học xong giao tiếp cơ bản thì mình sẽ tham khảo khóa IELTS bên ILI luôn, nghe nói cũng hơi khó, nhưng thôi kệ cứ thích thì học, giỏi tiếng anh sẽ tốt mà, phải không cả nhà.

Nghe và tin mình đi nếu ở HCM mà vẫn đang tìm chỗ học uy tín tiếng anh với môi trường giáo viên nước ngoài thì theo dõi trung tâm anh ngữ ILI liền nè.

Bỏ thời gian và tiền bạc vào môi trường ILI sẽ không phí đâu cả nhà
thks ad
 

anyway

New Member
kinh nghiệm học tiếng anh của m là tự đặt mục tiêu cho bản thân học phải dc 5 từ mỗi ngày, mn đừng nghĩ 5 từ là chỉ từ đó thôi b phải học cá các loại của từ đó các thể chuyễn của từ đó thêm vào dó là cách dùng từ và đặt câu vs từ đó càng tốt, m dùng offoxd nên học 5 từ mỗi ngày khá thuận lợi, nó liệt kê khá đầy đủ.
từ vựng tốt không kể tới ngữ pháp.
mỗi ngày dành ra 1 giờ để học, ngày nào cũng vậy m kiên trì thì sẽ làm dc thôi.
ngoài thời gian tự học ở nhà b có điều kiện thì ra trung tâm học thêm thầy cô sẽ rèn cho bạn giao tiếp cũng như các kĩ năng cần thiết để b có thể sử dụng lưu loát tiếng anh hơn


kẾT hợp tốt khi m có môi trường học tập hiệu quả, bên anh ngữ ili, với khóa học toàn người bản ngữ, tạo cơ hội cho m thực hành nhiều hơn
 

anyway

New Member
Mình thì hơi yếu phần speaking và pronunciation, cũng qua ili học thử rồi, ok lắm! Lúc đầu mới đăng kí cũng ngại, chứ học được 1,2 buổi là thích liền. Thầy cô ở đây ai cũng vui tính và dạy rất nhiệt tình nên mình thấy khả năng nói và phát âm của mình được cải thiện và tăng lên rất đáng kể. Bạn tham khảo ili thử xem sao nhé, nếu thấy được thì qua đăng kí test lớp nhé. Mình học rồi, thấy khá ổn nên giới thiệu cho các bạn nào có nhu cầu thì tham khảo.
 

hoagoanh

New Member
Tốt là tự mình cảm nhận được chứ không nên nghe từ những người ở ngoài,nói thật luôn mình học tiếng anh nhưng nhát lắm,,,,,không dám nói chuyện hay bắt chuyện với ai ,,,kiểu người bị tự ti và sợ đám đông vậy á,nó cũng là 1 rào cản lớn cho bản thân,dù đi làm hay đi học mình cũng vẫn vậy á,,,nhưng vì công việc cần tiếng anh mình phải đi học,,,,thời gian đầu nói thật là hơi khó khắn,,,sau 1 thời gian khá lâu mình mới hòa nhập được,cũng có thể bắt chuyện với mọi người ,,,cũng nhờ học tiếng anh mà học trực tiếp với gv nước ngoài,,,,học tiếng anh yếu kỉ năng nào chứ kỉ năng gioa tiếp là thôi rồi luôn....hồi nhờ đi tới ili tìm hiểu thông tin mà còn sợ mấy chị tư vấn mà,,,,nhưng vẫn đăng kí học,,,học 1 thời gian rồi cũng đâu vào đấy ,,,
 

bí giòn

New Member
Muốn học tốt phải phấn đấu.

Muốn đạt thành tích thì rèn luyện không ngừng

Việc học anh văn cũng cần có tính rèn luyện và chăm chỉ phấn đấu.

Nhưng bài học sâu sắc, nhiệt tình của các thầy cô tại anh ngữ ILI quận 10 làm mình thấm nâunf và cũng đã sắp được cán đích 6,5

Chặng đường phía trước và tương lai tươi sáng cố lên tui ơi.
 

ntynhi2018

New Member
Mình thích nhất là trung tâm ILI. Dạy nhiệt tình, chất lượng. Thời gian học fulltime ở đây gần 2 năm và kết quả IELTS 8.0 lớp IELTS ADVANCE tất cả các anh chị trong lớp ai cũng 6.5 trở lên.
 

bé thơ

New Member
Hi bạn !

Bạn nên học tiếng anh giao tiếp với giáo viên bản
ngữ ấy, học sẽ rất nhanh lên level, sửa được những lỗi căn bản mà người Việt
thường mắc phải khi giao tiếp tiếng Anh, nói theo phong cách của người bản ngữ
sẽ thú vị lắm !

Mình có tham gia 1 khóa học tiếng anh giao tiếp
của ILI, học toàn giáo viên nước ngoài, sau 4 tháng trình độ giao tiếp tiếng Anh của mình tiến
bộ rõ rệt luôn ak!
 

ntynhi2018

New Member
Mình thích nhất là trung tâm ILI. Dạy nhiệt tình, chất lượng. Thời gian học fulltime ở đây gần 2 năm và kết quả IELTS 8.0 lớp IELTS ADVANCE tất cả các anh chị trong lớp ai cũng 6.5 trở lên.
 

Cadie Moc Tra

New Member
Qua thời gian trải nghiệm học tập, thì thấy ổn, mọi thứ đều ở mức tốt - giáo viên giảng dễ hiểu, môi trường học tập vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, học phí được tư vấn kĩ nhiều ưu đãi. Vì học với giáo viên nước ngoài nên kĩ năng nghe và biết có cải thiện đáng kể. P/s: Có bài test đầu vào nên cũng vào lớp đúng trình độ hiện tại dễ hiểu, " Được tặng bút chì không cần mua khi đi học". Em học tại anh ngữ ILI ạ
 

nguyenquynhthy

New Member
SG Học tiếng Anh hiệu quả ,uy tín với 100% giáo viên nước ngoài thì T hoàn toàn tin tưởng Anh ngữ ILI, học phí đóng theo khóa cũng rất dễ cho cả nhà, bạn nào cần tìm chỗ học thì đây cũng là một lựa chọn sáng suốt nhé.
 
Mình cũng vất vả tốn nhiều thời gian để tìm trung tâm tiềng anh để học, từ đại học tới giờ mình học không dưới 5 trung tâm nhưng kết quả là học nữa chừng là bỏ ngang. Có nhiều lý do nhưng lý do chính là chất lượng của họ học hoài không lên. Mình cũng tình cờ biết về ILI trên mạng, lúc đầu cũng e sợ nhưng học ở ILI là thấy sự khác biết. Lúc mới vào học mình học chung với lớp 2b của ILI học từ Beginner lên nói thật là mấy bạn mới học ở ILI 2 khóa mà mình tưởng mấy bạn học lâu rồi, vào học mấy bữa thấy đuối đuối nhưng cũng may mấy bạn động viên kết hợp với giáo viên nước ngoài nên cũng giúp mình làm quen dần và mạnh dạn hơn. Giờ thì giao tiếp của mình vi vu rồi, mình đang học lên để thi ielts 6.5 để đăng ký học cao học. Thank ILI rất nhiều.
Chia sẽ cho các bạn sdt của ILI: 0909042588
Chúc tất cả học tốt nhé
 

Cadie Moc Tra

New Member
Chọn đúng anh ngữ ILI thì khỏi phải e sợ gì nữa các chế ah. Lớp học sỉ số không đông, mình học 1 khóa thầy phần nghe nói được cải thiện được nhiều lắm luôn, môi trường 100% giáo viên nước ngoài mà thầy cô đều rất nhiệt tình và dễ thương lắm luôn, có nhiều kinh nghiệm nên giảng bài nghe rất dễ hiểu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top