traitimlamlo_19

New Member
Có thể tham khảo danh sách một số giáo viên e biết qua bạn bè: Trích dẫn: 1. Cô Đức
Số 75, Ngõ 2, phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu giấy (Hoàng Quốc Việt đi vào). ĐT: 7563332.
25 buổi/khóa. Học pHí 2 triệu VND/khóa
Mục đích lấy điểm từ 5.5 -6.5.
Commnent: Nói chung là tập làm quen đề thi IELTS. Bổ trợ những kiến thức khi cần thiết và mẹo làm bài.
2. Cô Tời: 18 Linh Lang
Comment: Không rõ, chưa học bao giờ.
3. Thầy Rod (người Anh): Trung tâm ngoại ngữ Hàng Cháo (quên số nhà cụ thể rồi), có gì mọi người contact đến bạn Chính Thúy, Yahoo nick là tinytoon_bk để hỏi cụ thể. Nghe nói thầy này dạy cũng được. Là người ANh nên có accent chuẩn.
4. Cô Phương.
CHùa Bút Tháp, Đội Cấn, Ngõ 209.(Vào ngõ 209, đến ngã 3 rẽ phải, rồi rẽ trái, ngách 173/175, tổ 31A) ĐT: 7221608
Comment: Luyện Viết nhiểu. Học phí theo buổi. Nhưng hình như cô đã thôi dạy từ hơn 1 năm trước. Nên gọi điện trước hỏi cho rõ.
5.Cô Báu
ĐT: 8551480
Học phí: 80.000 -120.000 VND/buổi.
Comment: Luyện nghe nói nhiều.
6. Anh Hải (giáo viên trường Sư phạm Ngoại ngữ)
ĐT: 8631212
Số nhà 13, Ngõ 172, phố Hoàng Mai (gần trường cấp 3 Hai Bà Trưng)
Học phí: 9 triệu VND/khóa. 1 khóa khoảng 30-40 buổi. Ngày nào cũng học, cả sáng cả chiều. CHiều tự học, sủ dụng thư viện ở nhà thầy. (Nếu có sử dụng thêm thiết bị học thì học phí thêm 2 triệu VND/khoá)
Comment: có kinh nghiệm học tập thực sự tại nước ngoài. Nắm nhiều nguồn thông tin học bổng.
7. Chị Oanh
ĐT: 8217793, 0912664255
Địa điểm dạy học thường ở nhà mẹ của chị Oanh, ở Ngã Tư Sở, đi vào ngõ nhỏ bên cạnh hiệu ảnh Minh Tùng. (mình quên mất số nhà cụ thể rồi, không ghi lại mà)
Comment: Mình đã từng học chị Oanh. Chị là một trong những giáo viên nhiệt tình, quan tâm đến học trò và interesting nhất mà mình từng học. Có một giọng Mỹ khá chuẩn, khả năng truyền đạt tốt. Giáo trình gốc nước ngoài, khá hay. Không phải chỉ luyện IELTS không mà còn dạy thêm kiến thức. Lớp học nhỏ thường 5-10 người. Học phí phải nói là rẻ hơn nhiều so với ngoài thị trường. Tóm lại, chị Oanh là điạ chỉ mà mình comment cho những ai muốn học lâu dài (ví dụ: chưa muốn thi ngay,muốn nâng cao trình độ hay những bạn tự thấy khả năng mình còn yếu, chưa đủ sức thi ngay, muốn củng cố thêm vốn từ vựng, ngữ pháp v.v...)
8. Chị Thùy:
ĐT: 9810377
Học phí: 10USD/buổi.
Comment: KHông rõ chi tiết, do mình chỉ nghe giới thiệu, chứ chưa tiếp cận bao giờ. Hồi mình gọi điện hỏi thì gia đình bảo chị này đã đi Mỹ học Master. Đi trước mình một thời gian, như vậy có lẽ thời điểm này chắc cũng về hay gần về rồi. các bạn thử gọi điện hỏi xem. Nhưng theo ý kiến cá nhân của e thì tốt nhất là nên học ở B.C anh ạ Luyện thi IELTS ở đâu là tốt nhất?, ngoài ra có một lợi thế là rất có thể khi đi thi IELTS ở đó, phần Speaking a sẽ được nói chuyện với chính giáo viên dạy mình.
Liên hệ: 40 Cát Linh - 8436780

Ngoài ra thì học ở ACET cũng rất ok chỉ tội chương trình hơi nặng. Có hai lựa chọn: khóa 10 tuần và khóa 5 tuần. 10 tuần thì học part-time. 5 tuần thì full-time. Học full time là 5 buổi/tuần. Mỗi buổi 4h. Part-time thì mỗi buổi 2h, 5 buổi/tuần. Đây cũng tổ chức thi luôn thì phải Luyện thi IELTS ở đâu là tốt nhất?
Liên hệ: 26 Bích Câu - 7325303 hay bạn ôn ở trung tâm ACET cũng tốt lắm.
 

123_letsvi

New Member
Bạn muốn hòa nhập vào môi trường làm việc và học tập quốc tế nhưng bạn gặp trở ngại về ngôn ngữ? Bạn muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình? Bạn đang tìm một trung tâm Anh ngữ chất lượng cao với giá cả phải chăng? Hãy đến với ILI để thấy sự khác biệt. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được học với: Hãy đến với ILI, chúng tui sẽ giúp bạn đến với một tương lai tươi sáng hơn. Địa chỉ duy nhất tại 22 Lô C chung cư Lê Thị Riêng, Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, HCM Website: http://www.ilivn.edu.vn Điện thoại: 08 6683 8375
 

Yeung

New Member
Bạn có thể đến GLN học IELTS bạn nhé. Ở GLN có mô hình học ít ngưofi, mỗi lớp IELTS tối đa chỉ có 8-10 ngưoif. Ở GLN có thầy Scott và cô Contessa rất nổi đó, bạn có thể tham khảo thêm nhé: http://gln.edu.vn/article/c149/mo-hinh-dao-tao http://gln.edu.vn/articles/c150/bao-chi-noi-ve-gln http://gln.edu.vn/
 

uyenchuongsgn

New Member
tới ILI mà học bạn ah2 nghe nói eh2 này còn có giảm giá nữa đó không biết mình có được không nữa. bạn liên hệ xem sao hen 0839771808 hay www.ili.edu.vn
 

henry_d_880

New Member
Bạn nên gọi cho thầy Tuấn ở Ngã Tư Sở thầy dạy Ielts khá hay đấy. Bon bạn mình đang du học ở nước ngoài chỉ cho mình đó. Mình vừ đăng kí học lớp Pre-ielts của thầy tuần này bắt đầu học rồi. Bạn thử hỏi thầy xem còn chỗ không? Số đt của thầy 0988553747
 

anhbang821987

New Member
Đến trung tâm anh ngữ GLN đi bạn ạ. Mình trước đây cũng như bạn, mới luyện thi IELTS là cứ chẳng biết đường nào mà lần, tìm lớp học thì biế bao nhiêu là lớp mọc lên. Mình cũng được tìm hiểu rất nhiều những trung tâm khác nhau. Cuối cùng chọn GLN và đã không hối hận. Mình thực sự thích phong cáh của gLN. Mô hình học ít người nên hiệu quả cao. Các thầy cô giảng dạy nhiệt tình cực ý. Hơn nữa phương pháp giảng dạy là đánh mạnh vào những điểm yếu của học viên và bổ sung những điểm còn thiếu sót. Nói chung là mình đã tiến bộ rất nhiều từ khi học ở GLN.
 

hainamluke

New Member
Mình đang học ở GLN. GLN bạn bè mình cũng đã từng học ở đó và đạt được kết quả IELTS cao. Mục tiêu của mình là 7.0. Mình mới học ở đó 1 tháng mà tiến bộ rất nhiều. Bạn đạt 4.0 rồi thì chỉ cần học 2 khóa ở GLn là thừa sức đạt 6.5 . Ở đây mô hình học ít nguwofi, nên bạn sẽ học tiến bộ nhanh hơn hơn những lớp học đông nguwoif khác đấy. các thầy cô ở đây nhiệt tình và vui tính. Nên lớp học luôn vui vẻ và đạt hiệu quả cao nhất có thể. Bạn tham khảo xem : www.gln.edu.vn http://www.gln.edu.vn/
 

Twyford

New Member
Để luyên thi IELTS tốt, bạn phải học với chính giáo viên chấm thi IELTS cơ, chỉ có họ là nắm rõ phạm vi và giới hạn thi cử. Cũng chỉ có họ là cho bạn cơ hội phát triển kỹ năng toàn diện. Hiện nay, trên địa bàn HÀ Nội chỉ có BC, IDP, ACET và PPS Việt Nam là có giáo viên chấm thi dạy thôi. Tuy nhiên, bên PPS VN có tới 3/5 giảng viên chấm thi IELTS trực tiếp dạy, học phí chỉ bằng 2/3 các trung tâm còn lại. Dịch vụ lại ưu đãi nhiều với các khóa học phát âm miễn phí, tha hồ giao tiếp cùng trợ lý giảng viên các ngày trong tuần bạn ah. Thông tin chi tiết, bạn liên hệ tư vấn viên nhé 01656102203, liên hệ như vậy bạn sẽ có quyền lợi hơn đó^^
 

crazy_angel

New Member
Đến GLN học thích lắm đó bạn. Mình đã học xong 2 khóa ở đó này. Mình được 7.0. Nhớ GLN quá. :(
 

toilapn

New Member
Chào bạn! Trong những trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội, mình thấy có Trường Quốc Tế Hà Nội là nơi đáng tin cậy về chất lượng để mình học - luyện thi tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Bạn bè mình và người thân của mình học ở đó rất nhiều và ai cũng nói là học rất chất lượng...Mình cũng đang học ở đó. Luyện thi IELTS ở đâu là tốt nhất? Địa chỉ: 22 - Hàng Chuối - Hà Nội. Chúc bạn thành công!Luyện thi IELTS ở đâu là tốt nhất?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top