Beanon

New Member
Lợi ích khi sử dụng CMND để quản lý tài khoản.





Là một thay đổi mới có tính chiến lược trong chính sách chăm sóc khách hàng và nhằm đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong cộng đồng game thủ, Nhà phát hành game VDC-Net2E quyết định bổ sung quy định về việc đăng ký tài khoản chơi game tới đông đảo người chơi như sau: Đối với tất cả những khách hàng đã đang và sẽ chơi game phải bổ sung thông tin về số Chứng minh thư nhân dân (CMND) chính xác của chủ tài khoản.


Tại sao sử dụng CMND để quản lý tải khoản lại là một giải pháp hoàn hảo không chỉ cho hệ thống quản lý của Nhà phát hành mà hơn cả: là tạo ra một môi trường chơi game an toàn, tiện lợi cho các game thủ. Với thông tin chính xác từ CMND của chủ sở hữu tài khoản, game thủ có thể nhanh chóng xác minh chính xác quyền chủ tài khoản, nhận được sự hỗ trợ xử lý nhanh chóng các trường hợp khi bị hack hay báo lỗi... Chỉ thêm 1 thông tin về số CMND, các trở ngại, vướng mắc không mong muốn trong Game sẽ được giảm đi đáng kể để người chơi có thể toàn tâm, toàn ý tranh tài với những đam mê Game online của mình.


Ngay từ bây giờ cho đến 26/05, để bảo vệ quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của công ty VDC-Net2E, các game thủ hãy bổ sung thông tin số CMND chính xác vào tài khoản của mình tại địa chỉ . Sau ngày 26/05, chúng tui sẽ khoá chức năng thay đổi CMND và bắt đầu tiến hành áp dụng các quy trình hỗ trợ khách hàng mới với các khách hàng có thông tin chính xác CMND.


Chúng tui xin đưa ra một số tiêu chí về quy định thời (gian) gian hỗ trợ khách hàng khi sử dụng CMND làm căn cứ xác định tài khoản (Chính sách này chính thức được áp dụng ngay sau khi VDC-Net2E khóa chức năng tự thay đổi thông tin CMND của khách hàng tại website và áp dụng quy trình hỗ trợ khách hàng sử dụng CMND):


- Với các khách hàng mang CMND chính chủ đến làm chuyện trực tiếp tại VDC-Net2E, tất cả thông tin của khách hàng sẽ được giải quyết ngay trong ngày.


- Với các khách hàng gửi thư tay đến VDC-Net2E, tất cả thông tin của khách hàng sẽ được giải quyết ngay trong ngày nhận được thư.


- Với các khách hàng sử dụng email, tất cả thông tin của khách hàng sẽ được giải quyết sau 03 ngày kể từ ngày nhận được email.


Bên cạnh đó, mọi thắc mắc về quy định mới này đều được hướng dẫn, giải đáp ngay trên các diễn đàn Game rất chi tiết, các khác hàng có thể hoà nhập với cộng đồng với một profile đầy đủ, chuyên nghiệp.


Hướng tới một năm 2010 phát triển bền vững và lớn mạnh, với những nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng VDC-Net2E cam kết đồng hành cùng cộng đồng khách hàng của mình để có thể đạt được sự gắn bó cùng có lợi.


VDC-Net2E


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top