Vá vùng kín là một dạng phẩu thuật khá nhạy cảm ở “vùng kín” các bạn gái vì vậy đòi hỏi phương pháp thực hiện phải hiện đại mới đảm bảo an toàn.


Hiện nay với sự phát triển của y học nhiều kỹ thuật mới ra đời, trong đó kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tân tiến nhất đang được các nước trên thế giới ưa chuộng áp dụng trong tiểu phẩu vá màng trinh bởi tính an toàn, thẩm mỹ cao, ít đau và thời gian hồi phục nhanh.

PHƯƠNG THỨC VÁ VÙNG KÍN TỐI ƯU NHẤT HIỆN NAY

cách hạn chế xâm lấn tối tiểu theo công nghệ Hàn Quốc là phương pháp mới, tân tiến nhất hiện nay được các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và được nhiều chị em tin tưởng.

Cách thức vượt trội: hạn chế xâm lấn, ít tổn thương, ít đau, màng trinh sau khi phẫu thuật trở lại lành lặn như lúc ban đầu cùng với ưu điểm thời gian hồi phục nhanh nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Phương pháp vá màng trinh tối ưu nhất hiện nay là cách nào?

Tin vui cho các chị em là tại Việt Nam cũng đã có một số đơn vị áp dụng thành công phương pháp này, trong đó Phòng Khám Sài Gòn tọa lạc tại số 582 Nguyễn Chí Thanh, P.7, Q.11 (đối diện biện viện Chợ Rẫy) là một trong những đơn vị tiên phong.

Khi thực hiện phẫu thuật vá vùng kín với kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu, chị em sẽ được những bác sĩ có trình độ chuyên môn vững thăm khám, tùy vào tình trạng của vùng kín mà thời gian tiểu phẫu sẽ khác nhau.

Thông thường, thời gian thực hiện phẩu thuật chỉ trong khoảng 30 phút, sau phẫu thuật các bạn sĩ sẽ dặn dò cách vệ sinh vùng kín, đồng thời chỉ định thuốc uống, hẹn thời gian tái khám.

Khoảng 1 tuần sau tiểu phẩu vết thương sẽ bắt đầu lành lặn và từ từ vùng kín sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Với kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu, sau phẫu thuật vùng kín sẽ được phục hồi và tái tạo mới mang lại tính thẩm mỹ cho vùng kín của chị em như trạng thái trinh nguyên ban đầu.



Kỹ thuật phù hợp với mọi loại lý do dẫn đến rách màng trinh cũng như phù hợp với cơ địa của mọi người, điều đặc biệt là sau phẫu thuật khi quan hệ chị em sẽ vẫn có cảm giác bất chợt đau và ra máu hồng.

Hơn nữa, với phương pháp này chị em không cần nằm viện, sau phẫu thuật có thể trở về nhà ngay nên không gây ảnh hưởng đến công việc. Chính vì vậy, kỹ thuật hạn chế xâm lấn tối thiểu được giới chuyên gia đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Không chỉ vậy, khi thực hiện phẫu thuật với phương pháp này, còn giúp thu nhỏ tầng sinh môn của chị em nhỏ lại giúp cảm xúc khi quan hệ được thăng hoa hơn.

 
Top