Internship

New Member
Internship Full Time: Admin and Sales

Huấn luyện xoay vòng trong 4 bộ phận chính của công ty: Hành chính, Tiếp thị, Bán hàng và Cho thuê. Khi kết thúc chương trình thực tập, một học viên sẽ đi qua từng bộ phận của công ty và hiểu rõ về hoạt động hàng ngày của đội bán hàng. Các học viên xuất sắc sẽ có thể tham gia vào công ty trên một vị trí toàn thời gian. Dự án hình ảnh công ty chuyên nghiệp thông qua sự tương tác giữa người và điện thoại.


Trách nhiệm chính

Hỗ trợ Quản trị viên Cấp cao trong việc tạo các tài liệu kinh doanh như báo cáo bán hàng, cập nhật bảng giá cho các dự án bán hàng khác nhau, ghi chép trong các cuộc họp và tổng hợp các báo cáo hàng tuần.
Hỗ trợ điền đơn tiền mặt, yêu cầu thanh toán tiền mặt và du lịch trước và sau chuyến đi nước ngoài. Làm việc chặt chẽ với quản trị viên và kế toán.
Hỗ trợ Tiếp thị cao cấp trong việc chuẩn bị tài liệu tiếp thị, tổ chức sự kiện, lập kế hoạch và phối hợp. Làm việc với tiếp thị trực tuyến, cổng thông tin, SEO, quảng cáo và PR.
Hỗ trợ Tư vấn / Quản lý bán hàng để phối hợp các chuyến công tác kiểm tra và hậu cần của dự án. Tham gia vào mọi bước của quy trình bán hàng.
Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu cho thuê, tiến hành quan sát căn hộ với khách hàng

Yêu cầu

Thực hiện các nhiệm vụ khác do giám đốc phụ trách giao.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (nói và viết). Ngôn ngữ bổ sung là một điểm cộng (ưu tiên Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản);
Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết) là điều cần thiết;
Kiến thức sử dụng bảng tính, cơ sở dữ liệu, xử lý văn bản;
Có khả năng giữ hồ sơ và báo cáo rõ ràng, chính xác;
Khả năng sử dụng máy tính và dữ liệu đầu vào nhanh chóng và lấy hồ sơ và thông tin;
Có khả năng tổ chức tải công việc và làm việc không bị áp lực;
Cam kết thực hiện xuất sắc.

NHANH TAY ỨNG TUYỂN TẠI: http://www.internship.edu.vn/jobs/internship-5/
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top