daigai

Well-Known Member
Link download đầy đủ cuốn sách Hướng dẫn kỹ thuật sửa chữa Tivi-LCD đời mới cho anh em

Ebook này được biên soạn nhằm giúp người đọc hiểu các nguyên lý căn bản của công nghệ truyền hình số, có một cái nhìn tương đối tổng thể về công nghệ này, từ đó ứng dụng vào kỹ thuật sửa chữa và bảo trì các máy truyền hình số mới ngày này cho thật chuẩn xác.
LỜI NÓI ĐẦU
Trong lĩnh vực truyền hình số, rất nhiều khía cạnh khác nhau của những vân đề phức tạp đã phải được đưa ra bàn luận và giải quyết nhằm định ra các chuẩn đáng tin cậy cho việc truyền phát những hình ẳnh số đến người tiêu dùng, và các giải pháp được chọn cho hệ thông truyền hình kỹ thuật số (Digital Video Broadcasting - DVB) dựa trên chuẩn nén quốc tế MPEG-2.

Mục đích của quyển, sách này là nhằm giúp người đọc hiểu các nguyên lý căn bản của công nghệ truyền hình sô", có một cái nhìn tương đổì tổng thể về công nghệ này, từ đó ứng dụng vào kỹ thuật sửa chữa và bảo trì các máy truyền hình sô" mđi ngày nay cho thật chuẩn xác. Sách dành cho những người đã có một kiến thức nền tảng về điện tử học và đã biết sơ qua về truyền hình tương Cự (analog).

Sách gồm 10 chương, trình bày các khía cạnh chính của các chuẩn truyền phát kỹ thuật sô' và sự diễn tiến logic của các bưđược xử lý tín hiệu ở phía thu - từ việc số hoá các tín hiệu video cho đến mã hoá nguồn và mã hoá kênh. Các chuẩn trưđược đây, JPEG và MPEG-1, cũng được trình bày trong sách này vì MPEG-2 sử dụng những nguyên lý căn bản đó.

Sách còn bao gồm những cập nhật quan trọng về IRD kỹ thuật số hay set-top box, TV-over-IP còn được gọi là IPTV hay TV băng tần rộng (thường bằng ADSL), truyền hình độ nét cao (HDTV), cũng như truyền hình cho những thiết bị cầm tay. Ngoài ra, còn có các chuẩn nén và truyền mới mà sẽ được sử dụng bồi các ứng dụng truyền hình mới.


Tác giả
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Xem thêm
Ebook Thực hành sửa chữa tivi màu - Nguyễn Văn Huy
Giáo trình Sửa chữa điện thoại đi động trọn bộ
Hướng dẫn kỹ thuật sửa chữa Tivi-LCD đời mới:Video học sửa chữa máy tính
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top