mình thấy học ở Hội Việt Úc, Việt Mỹ đều ok, tuy là HP hơi cao nhưng uy tín chất lượng bạn ạ
 

kieu_lien215

New Member
Học tiếng anh giao tiếp thì bạn có thể học ở trung tâm LESH (lesh.vn), bạn vào đó tìm hiểu thêm nhé, nhiều người đánh giá tốt lắm
 
Bạn qua trung tâm ILI ở quận 10 học xem thế nào.Ngày trước mình học ở đấy thấy chất lượng cũng được lắm,100% giáo viên nước ngoài nhiệt tình,trang thiết bị cũng khá tốt.Hình như đang có chương trình giảm học phí thì phải....Nếu mình nhớ không nhầm thì địa chỉ là 22c Trường sơn P15 Quận 10. Chúc bạn học tốt!!
 
Mình cũng phản ứng rất chậm khi giao tiếp bằng tiếng anh. Hiện tại mình cũng đang học 1 lớp giao tiếp tại smartlink khi học mình mới biết kiến thức rỗng rất nhiều. Những từ đơn giản và những câu giao tiếp dễ nhất cũng quên. Từ khi học ở đây mình chịu khó học từ vựng hơn. Mình hy vọng khi kết thúc khóa học sẽ tự tin hơn và giao tiếp tốt hơn
 

Anselmo

New Member
chào bạn vậy thì bạn qua talent 45 hồ bá kiện,quận 10 đi.qua đó học thây wider,ổng dạy good lắm, sdt liên hệ nè:08.2240.3123. chúc bạn thành công nhé
 

cr4zy_nh0x

New Member
Mình là dân HCM, có điều kiện học tập nhưng không phải lúc nào mình cũng chọn đúng trường. Mỗi trường có sở trường nên cũng rất vất vả để có được trung tâm như ý. Trong lần du lịch Nha Trang- Đà Lạt cùng gia đình và những người bạn của bố mẹ, thấy anh Hà Anh mạnh dạn nói chuyện với người nước ngoài mà ngưỡng mộ luôn. Ba Mẹ mình hỏi anh học ở trung tâm nào mà nói nhanh vậy, anh nói học ở ILI cũng gần nữa năm. Gian nan cho quá trình tìm kiếm trung tâm ILI, sau cùng thì nới biết ILI chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở 22C Trường Sơn. Giáo viên của ILI toàn bộ là người bản ngữ dạy nên nhanh tiến bộ lắm.
 
Chìa khóa vàng cho Speaking
1 Nói thật chậm (Always speak slowly)
Hầu hết những người học tiếng Anh đều cho rằng nói tiếng Anh càng nhanh sẽ càng giống với người bản xứ bởi đa số người học tiếng Anh đều thấy khó nắm bắt thông tin khi nghe người bản xứ nói vì họ nói khá nhanh. Tuy nhiên, quan điểm “nói càng nhanh càng tốt” này là hoàn toàn sai lầm. Bạn hãy cố gắng nói thật chậm và chính xác. Hãy “điều khiển” tốc độ nói phù hợp như nguyên tắc nói căn bản để có thể đạt được những gì bạn muốn.
2 . Phát âm tất cả các âm trong từ (Pronounce all the sounds in words)
Như đã được đề cập ở trên, luyện nói tiếng Anh với tốc độ chậm sẽ giúp bạn có thời gian tập trung đến các âm có trong từ. Chính vì vậy, bạn nên tập trung tới từng âm trong từ và không bỏ sót âm nào thì kỹ năng speaking của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng.
Tuy nhiên, đây không phải là một việc đơn giản mà đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cố gắng trong luyện tập. Hãy kiên nhẫn với bước luyện tập này và bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt trong việc nói tiếng Anh!
3. Gắn liền với ngữ pháp mà bạn đã học (Stick to grammar you have mastered)
Không giống như những ngôn ngữ khác, tiếng Anh có một trật tự từ và những nguyên tắc ngữ pháp cần tuân theo.
Chính vì vậy, khi giao tiếp bằng tiếng Anh, hãy cố gắng sử dụng những cấu trúc ngữ pháp mà bạn đã được học và nắm vững. Điều duy nhất mà họ nhận ra chính là những lỗi mà bạn mắc phải, chính vì vậy nguyên tắc này có thể xem là một chìa khóa vàng để bạn hoàn thiện kỹ năng speaking của mình!
4. Ghi âm lại những gì bạn nói (Record your speech often)
Ghi âm lại những gì bạn nói được xem là biện pháp tốt nhất giúp bạn kiểm tra xem mình đã nói đúng chưa? Người khác có hiểu bạn đang nói gì không? Nhận biết được sự thay đổi trong giọng nói của bạn là bước cần thiết đầu tiên để hoàn thiện khả năng nói tiếng Anh của bạn. Trong việc thực hành kỹ năng speaking với chiếc máy ghi âm của mình, bạn có thể nhận biết được những lỗi sai trong phiên âm, ngữ pháp, trọng âm, ngắt câu, nối từ

5. . Âm lượng lớn (Speak loudly enough)
Một trong những yếu tố giao tiếp quan trọng chính là âm lượng, bất kể khi bạn nói với 1 người, 10 người hay cả trăm người thì bạn cũng cần nói đủ lớn để tất cả những người có mặt đều có thể lắng nghe bạn nói một cách dễ dàng
Vậy làm thế nào để khắc phục điểm yếu này? Giải pháp không chỉ là vấn đề âm lượng mà điều quan trọng hơn nữa là không gian mà bạn thực hành. Có thể ban đầu bạn chỉ thực hành nói trong một phòng rất bé, sau đó bạn dần dần mở rộng không gian và thay đổi âm độ nói cho mình làm sao cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn không thể thực hành kỹ năng này một mình được bởi vì bạn cần có một (hay nhiều) người cùng luyện tập với bạn để có thể đánh giá được sự hợp lý trong âm lượng của bạn, đồng thời cũng là mục tiêu và đối tượng để bạn nói
TiengAnh.com.vn là cộng đồng học tiếng anh lớn nhất Việt Nam và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người có nhu cầu học tiếng anh,đặc biệt là các khóa học tiếng anh do người nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Với chứng chỉ CELTA (chứng chỉ dạy tiếng anh cho người nước ngoài) và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các trung tâm tiếng anh lớn ở trong và ngoài nước sẽ giúp bạn phát âm chuẩn cũng như nâng cao khả năng giao tiếp với người bản ngữ.
Hiện nay, TiengAnh.com.vn đang khai giảng các lớp tiếng anh giao tiếp do người nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Với 3 trình độ: Elementary, Pre - Intermediate, độ, Intermediate từ dễ đến khó, đây là cơ hội để bạn luyện nghe nói Tiếng Anh với một giáo viên có kinh nghiệm và phương pháp sư phạm. Với phương pháp giảng dạy thân thiện, tận tình, dễ hiểu và cách dẫn dắt vấn đề rất hấp dẫn, cô giáo sẽ dạy các bạn kỹ năng, phản xạ nghe nói cũng như cách sử dụng các từ mới dựa theo các chủ đề, tình huống cụ thể diễn ra hàng ngày. Mỗi buổi học là một topic thực tế sẽ bổ sung thêm vốn từ vựng của bạn và sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái và những khám phá mới mẻ.
Xem thêm các khóa học khác tại: www.TiengAnh.com.vn
Địa điểm học và làm thủ tục đăng ký: Số 8, ngõ 14, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 04 35 134 124 Học tiếng anh giao tiếp ở đâu tốt nhất???
 

phonghieu9

New Member
Hi mọi người! Thấy mọi người bàn tán sôi nổi quá à. Có ai học IELTS ở IEG chưa ta? Mình vừa học được 1 tháng thấy ok lắm. Đây là phương pháp học mới mà mình chưa được nghe tư vấn ở các trung tâm ngoại ngữ khác.
Học phí cũng ok lắm (từ 4,300,000- 4,500,000 / 1 khóa). 100% gaios viên nước ngoài dạy.
Ai ở Q.10 thì nên đăng kí học ở đây nè 503 sư vạn hạnh – quận 10 Ở đây cũng hay có quà dành cho học viên và các voucher học anh văn. Mình đang học ở đây, nên khi nào có thì mình sẽ thông báo cho mọi người biết. hihi

Chúc cả nhà vui vẻ
 

tathanhtruc

New Member
Hello

Hello,

Ở Tp.HCM hiện có rất nhiều trung tâm đào tạo ngoại ngữ đấy bạn. Nếu bạn muốn học tiếng Anh hiệu quả trước tiên bạn nên chọn đăng kí học tiếng anh tại trung tâm đào tạo anh ngữ chất lượng, có giáo viên bản ngữ giảng dạy để bạn nhanh nghe nói tiếng Anh lưu loát đúng văn phong bản xứ và phát âm chuẩn giọng ngay từ ban đầu nhe!


Mình thì đang theo học bên trung tâm anh ngữ ICES khóa tiếng Anh giao tiếp tổng quát, thầy cô bên ICES trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp giảng dạy quốc tế nên dạy hay, dễ hiểu giúp mình nhanh tiếp thu bài ngay tại lớp.


Thầy cô nước ngoài bên ICES là người Mỹ rất thân thiện, nhiệt tình luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ cho từng người. Lớp học ở trung tâm anh ngữ ICES sĩ số tầm 5 - 8 người nên mình có nhiều cơ hội trau dồi kĩ năng anh ngữ, kiến thức tiếng anh nhiều lĩnh vực với giáo viên bản ngữ.


Bên cạnh đó, chương trình đào tạo bên trung tâm anh ngữ ICES không đặt nặng sách vở mà chú trọng luyện nghe nói phản xạ giúp mình phản ứng nhanh, giao tiếp trôi chảy trong mọi tình huống giao tiếp tiếng anh thông dụng.


Ngoài ra, lịch học bên ICES linh động giúp người bận rộn làm việc như mình có thể chủ động sắp xếp thời gian biểu trong suốt quá trình học. Thời lượng học các kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết được phân bổ hợp lý giúp mình mau chóng hoàn thiện các kĩ năng anh ngữ thiết yếu.

Nhờ sự tận tâm của thầy cô ICES mà giờ mình đã tự tin giao tiếp tiếng Anh trong công việc, nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ.

Chúc bạn sớm đăng kí học tiếng Anh và nhanh nghe nói tiếng Anh thành thạo nhen!!!



 
Mình học ở ICES (đối diện cổng sau trường Nguyễn Thị Thập q7 rồi nè. Lớp ít nên cô giáo dạy kỹ lắm! Mình được rèn luôn cả 4 skills luôn đó. Có account học online nữa. Trong lớp luôn có môi trường giao tiếp liên tục nên level lên khá nhanh, mình học mỗi ngày 1 chủ đề nên rất đa dạng và sinh động, mình có thể giao tiếp trôi chảy hơn trước nhiều. Bạn alo sđt trường hỏi xem 0913.335.203
 

vân nị

New Member
Muốn học tốt giao tiếp mình phải chăm học từ vựng,dạng nói,dạng tiếp xúc ,,,,,có vốn từ vựng ổn định kết hợp với việc chăm thực hành nữa thì nhanh nói lắm bạn ơi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top