cofeehouse

New Member
học tiếng anh quan trọng là mình tìm đúng phương pháp và môi trường nè bạn, mình tự học ở nhà là chính, có rất nhiều cách để học, nhưng nếu tự học thì mình dễ lười và không có người sửa lỗi, mình đã đi tìm học rất nhiều nơi, vì giờ trung tâm cũng mọc lên rất nhiều, mà chất lượng thì không biết ra sao, mình từng thử học ở 1 trung tâm trên đường linh đông, thủ đức, có trung tâm Tome thấy dạy cho người đi làm, học giao tiếp cũng đảm bảo, hoc rồi mới tin, ở đây gióa viên dạy hay, dễ hiểu, nhanh nói được. bạn thử tham khảo xem.
 

sushinguyen

New Member
Ngoài Thủ Đức có trung tâm anh ngữ TOMe học okie lắm đó bạn. Bạn thử liên hệ trung tâm xem sao. Trung tâm có đội ngũ giáo viên dạy nhiệt tình lắm bạn giáo viên còn trẻ nên nhiệt huyến và có phương pháp giảng dạy dễ hiểu và gần gũi lắm bạn. Nếu đangcó nhu cầu bạn thử liên hệ trung tâm xem sao nhá. Học phí của trung tâm cũng ổn nữa, học anhvăn giao tiếp chỉ khoảng 499k/tháng. Ngoài ra trung tâm còn có chương trình học thử nữa. Bạn cứ thử liên hệ đến trung tâm để được tư vấn cụ thể nha.
 
Re: Học Anh Văn Bắt đầu từ đâu????????Giúp me

Trích dẫn từ hoathuytien:
Mình thấy học Tiếng Anh cũng đòi hỏi nỗ lực của bản thân nhiều lắm, học ở trung tâm thì là nơi giúp mình sửa chữa các lỗi phát âm hay ngữ pháp(vì được học với 100% GV bản xứ). Mình thì đang theo học chương trình AV giao tiếp của ILI, chương trình giao tiếp được chia theo từng bậc, phân chia giờ học hợp lí giữa các kĩ năng nên giúp học viên tiếp thu dễ dàng hơn. Lên lớp cao thì được học các giáo trình luyện thi IELTS của Cambridge bám sát theo các đề thi IELTS hiện nay nên nói chung là học viên thi đều đạt được số điểm ngoài mong đợi. Mà giáo viên bên đấy cũng toàn người có kinh nghiệm giảng dạy tốt nên học cũng khá ok đó bạn à. Mình nghĩ đây cũng là địa chỉ tin cậy cho những bạn sinh viên như mình khi tìm nơi học anh văn chất lượng.
Bạn có thể tham khảo thêm để chọn nhiều nơi khác. Chúc bạn học tốt.

đã học bên ili , cải thiện rất nhiều
 
Mình cũng học bên ICES rồi, được lắm ak bạn, nhờ học giáo viên vui tính, dạy hay nữa nên mình cũng đỡ áp lực vì tiếng Anh mình hơi yếu, trong lớp lúc nào mình cũng được luyện nói suốt, không những được chỉnh sửa phát âm, giọng điệu sao cho thật tự nhiên mình được hướng dẫn thêm cách nói hay hơn tự nhiên hơn, mình học giao tiếp theo chủ đề nên sinh động lắm. Bạn muốn học thì thử tìm hiểu xem. Rồi bạn cũng thích học T.A như mình thôi ^^ Bạn gọi trường theo sdt này nè 0913335203
 

songbientinh

New Member
Mỗi người sinh a có mỗi hoàn cảnh khác nhau, mình không quyết định được số phận, có người sướng có, khó khăn có. Bản thân mình hài lòng với cs hiện tại của mình. Sinh ra trong gia đình không khá gia , nhiều lúc thấy thương ba mẹ nên luôn nỗ lực cố gắng không ngừng, cũng chình ì diều dó mà mình học cái gì cũng nhanh tiếp thu lắm. Việc học anh văn cũng vậy, lúc nào m cũng luôn phấn đấu và dành thời gian đê học tập trao dồi vốn kỹ năng và đặc biệt là khả năng nghe nói với người nước ngoài. Mình giờ còn luyện để lấy được IELTS 7.0.
Vì thế bạn nào học anh văn phải nghị lực lên , ừng nan nhé, chúc mọi người thành công
 

Attachments

  • Nghi-luc-song-la-gi.jpg
    Nghi-luc-song-la-gi.jpg
    76,5 KB · Lượt xem: 0

maiquynhhuong19

New Member
Các kênh học giao tiếp:
1. VOA Learning English:
2. JenniferES:
3. Learn American English:
4. PodEnglish:
5. Business English Pod:
6. BBC LearnEnglish:
7. EnglishClass101.com:
8. Real English:
9. Britlish:
10. Let’s Talk:
11. English Addict:
12. Anglo-Link:
13. TED Talks:
14. In a Nutshell:
15: Rachel’s English:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top