reviewgiaydanam

New Member
Giày da bò nam giá rẻ được nhập khẩu từ Trung Quốc về rất nhiều, trông mẫu mã bóng lưỡng rất đẹp nhưng tuyệt nhiên đó chính là những đôi giày được làm từ da tổng hợp. Mỗi đôi giày như thế đó có giá tầm 500,000; 600,000 VND trở lên và thời hạn bảo hành cho đôi giày có thể là được vài tháng nếu không biết cách bảo quản và chăm sóc.

Ưu điểm của các đôi giày này là rẻ và nhái rất giống với hàng hiệu, nhưng nhược điểm chính là nhanh hư, đi rất đau chân và không thoát ẩm tốt như những đôi giày da bò hàng hiệu khác. Da của những đôi giày này cũng nhanh chóng nhăn lại và đế sẽ bị mòn hay rỗng ruột theo thời gian. Nếu là một người phải di chuyển nhiều thì khôn ngoan nhất vẫn là nên lựa chọn 1 đôi giày hàng hiệu để đi.




Một đôi giày tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái và khỏe khoắn cho đôi chân của bạn đồng thời giúp đối tác đánh giá cao về sự tinh tế của bạn trong việc chọn trang phục. Bạn nên bỏ qua hết những đôi giày may công nghiệp vì những đôi giày này độ thẩm mỹ không cao và không đẹp cũng không cam kết được độ bền như những đôi giày may bằng tay. Nếu bạn cảm giác những đôi giày hiệu quá đắt đỏ có thể chọn 1 trong những hãng giày da Việt Nam rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại chính là Marengo Shoemaker, đây là hãng giày đầu tiên của Việt Nam được đánh giá cao trên thị trường Quốc tế về mẫu mã và chất lượng, chinh phục được cả một số thị trường khó tính ở châu Á như Nhật và Singapore.

Nói sơ qua về chất lượng của các đôi giày này cho bạn có thêm thông tin để chọn lựa, những đôi giày này được nhuộm bằng màu hữu cơ an toàn tuyệt đối cho da chân, đế giày được may bằng công nghệ Goodyear nên rất bền và có lẽ chi tiết này sẽ mang lại sự thoải mái và êm ái cho đôi chân của bạn. Da giày được làm bằng da bê 100%, nhập khẩu từ Ý và Pháp về, những lớp da này được cam kết không có bất kỳ khuyết điểm và bệnh tật gì ngoài da. Để ra được một đôi giày may tay người thợ phải mất chừng 3-4 ngày mới may xong và chuyển tới tay người đã đặt giày. Mẫu mã của những đôi giày này hoàn toàn giống với giày Ý, nghệ thuật rất giống và dường như mỗi kiểu dáng mang một linh hồn riêng.

Để tận mắt chứng kiến sự đẹp đẽ của những đôi giày này bạn có thể tham khảo tại đây:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top