haidangtravel

New Member
Du lịch Đà Nẵng đi đâu và làm gì? Top 50 Điểm Du Lịch Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố của những cây cầu. Hôm nay, bạn cùng Hải Đăng Travel ghé thăm Đà Nẵng.

Với Cầu Vàng độc đáo, Bà Nà Hills đẹp như tranh vẽ, Ngũ Hành Sơn đầy cổ tích, và vô số điểm du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng được coi là địa điểm không thể bỏ qua trong đời. Làm gì ở Đà Nẵng? Đến Đà Nẵng thì đi đâu? Cùng nhau khám phá 50 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất nhé.

Đà Nẵng những địa điểm và khám phá

1.1. bãi rác

Địa chỉ: Baibi Huangsha, Bán đảo Shancha, TP. Đà Nẵng

Nằm ở phía Nam bán đảo Sơn Trà, Bãi Bụt là một trong những điểm đến miễn phí hàng đầu Đà Nẵng đáng để bạn ghé thăm. Bãi Bụt được biết đến là một thắng cảnh đẹp dưới chân chùa Linh Ứng, là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan, tắm biển, ngắm san hô và khám phá các loài sinh vật biển tại Đà Nẵng.

1.2. Qingbang

Địa chỉ: Huangsha, Shouguang District, Shancha District, City. Đà Nẵng

Ghềnh Bàng cách trung tâm thành phố khoảng 20 km là điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây check in, chụp ảnh. Nơi đây thu hút du khách gần xa với những vách đá trập trùng hình thù độc đáo đầy nghệ thuật. Đến đây, du khách tha hồ tắm biển, ngắm san hô, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi sống ...

1.3 Cầu Rồng

Địa chỉ: Anhaitai District, Shancha District, City. Đà Nẵng

Được khánh thành vào năm 2013, điểm du lịch Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch Đà Nẵng mới thu hút du khách. Cầu Rồng với hình dáng độc đáo, hình rồng bắc qua sông Hàn thơ mộng là cây cầu thứ 7 tạo nên biểu tượng của “Thành phố Cầu”. Đến đây vào những ngày cuối tuần, bạn còn được tận mắt chứng kiến cảnh rồng phun lửa và phun nước.

1.4 Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ: 81 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Wuhan Mountain là tên gọi của 6 ngọn núi, bao gồm: Jinshan, Mushan, Cuishan, Shoushan, and Hoa Sơn (Đường Hoa Sơn và Hoa Sơn m). Nằm trong vùng núi đá vôi ven biển, vẻ đẹp độc đáo của nơi giao thoa giữa núi non, biển cả, làng quê đã thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Ngũ Hành Sơn là một trong mười điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng và được công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.
1.5. vượt qua nơi trú ẩn an toàn

Địa chỉ: Thành phố Đà Nẵng giáp tỉnh Huế. thuộc tt. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Nơi ẩn náu an toàn giữa Huế và Đà Nẵng từng được vua Lê Thành Đồng phong tặng danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Phong cảnh núi non đẹp như tranh vẽ, một bên là núi và một bên là vực thẳm, mây ở giữa tạo nên một cảnh tượng say đắm lòng người. Đến với khu du lịch Đà Nẵng, du khách có thể ngồi trên đèo nhìn ra biển, đón mây, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.


1.6.Hoa mai xuân

Địa chỉ: Xã Hua Ning, Huyện Hua Wang, Đà Nẵng


33.jpg

Nằm ngay dưới chân Bà Nà Hill
s, Moxi là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách. Moxi, một khu du lịch ở Đà Nẵng, có núi đẹp, nước trong vắt, rừng cây mát rượi, nước suối trong vắt tạo nên sự mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá, cắm trại, dã ngoại, ...

Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết tại:

Trang web:

Facebook:

Youku:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top