daocham

New Member
Nuôi con vất vả, lắm nỗi nhọc nhằn. Cha mẹ nào cũng mong muốn con thông minh, khỏe mạnh. Chính vì vậy, nhiều cha mẹ đã thực hiện giáo dục con cái ngay từ những ngày đầu tiên đến với cha mẹ. Cha mẹ nâng niu con, bảo vệ con nhưng cũng muốn giáo dục con thật tốt. Thai giáo là một trong những phương pháp đầu tiên được cha mẹ lựa chọn. Và bộ Bách khoa thai giáo cũng chính vì vậy được lựa chọn rất nhiều.

Tìm hiểu bộ sách Bách khoa thai giáo

Bách khoa thai giáo là bộ tài liệu y học được biên soạn dựa trên kinh nghiệm của các chuyên gia Trung Quốc trong công tác bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Họ rất am hiểu với việc chăm sóc mẹ và bé trong quá trình tiền mang thai, mang thai, tiền sản, sinh con và nuôi con.

Bộ sách dạy nuôi con này hướng đến những bà mẹ có nhu cầu giáo dục tốt, an toàn, phát triển lành mạnh, toàn diện cả thể chất và tâm sinh lý cho trẻ.

Với tính khoa học cao, Bách khoa thai giáo là một bộ sách với kiến thức chăm sóc mẹ và bé toàn diện, khoa học từ khi chuẩn bị mang thai cho đến sau sinh.

Nội dung sách phong phú, bao quát, toàn diện về các vấn đề và định hướng cho cha mẹ chăm sóc mẹ và bé một cách chi tiết. Không chỉ đề cập đến nền tảng sức khỏe, dinh dưỡng mà còn lưu ý mẹ về chế độ sinh hoạt cuộc sống, đảm bảo cho mẹ cả về sức khỏe lẫn tâm lý.

Thai giáo không còn là một phương pháp xa lạ nhưng không phải ai cũng biết chi tiết và chính xác về phương pháp dạy con này. Nếu cha mẹ đang muốn áp dụng phương pháp này cho con yêu, hãy thử tham khảo bằng cách download sách tại:

Với tài liệu này, hy vọng mẹ và bé sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh và bình an,
 
Top