Trong thời buổi bùng nổ mạng xã hội như hiện nay, không thể phủ nhận rằng Facebook vẫn có một “vương quốc” trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu. Đây sẽ là một sai lầm đối với các doanh nghiệp, cá nhân, v.v. Nếu bạn chưa biết và sử dụng fan page - một kênh truyền thông có sức hút khủng khiếp đối với người dùng trên mọi lĩnh vực.

Mặc dù rất dễ dàng để tạo một trang người hâm mộ trên Facebook, nhưng việc quản lý một trang người hâm mộ tốt không phải dành cho tất cả mọi người. Vậy là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
1. Dịch vụ quản lý fan page là gì?
Trang người hâm mộ là các trang được tạo từ tài khoản Facebook của các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ hay tổ chức lớn, tập hợp các nhóm cộng đồng có sở thích, thói quen hay quan điểm cụ thể. trở thành một tập thể thống nhất.
Quản trị trang là hoạt động duy trì, kiểm soát và phát triển các trang một cách hiệu quả. Bao gồm:

Tăng tương tác với khách hàng / người hâm mộ.
Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Tìm và tạo nội dung hấp dẫn để cập nhật trang người hâm mộ của bạn hàng ngày.
Các hình ảnh minh họa được thiết kế đẹp mắt và hấp dẫn.
Kiểm soát, trả lời bình luận, hộp thư đến và phản hồi từ khách hàng.
Kiểm soát các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và vận chuyển.
Tổ chức và quản lý các mini game, sự kiện ... cho khách hàng.
Chạy quảng cáo Facebook để quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.
Kiểm tra và bảo vệ trang người hâm mộ của bạn.
2. Người quản lý trang người hâm mộ làm gì?
Quản lý trang người hâm mộ là việc duy trì và phát triển hiệu quả trang người hâm mộ của bạn, bao gồm:

Tạo một trang người hâm mộ với tên bạn muốn.
Cập nhật thông tin trên fan page.
Thiết kế đồ họa: Ảnh đại diện, ảnh bìa và áp phích đẹp, hấp dẫn.
Đề xuất các chiến dịch chạy quảng cáo dựa trên các chương trình khuyến mại.
Xây dựng hệ thống nội dung khoa học, chất lượng cao và viết bài PR về sản phẩm, dịch vụ.
Thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
Hỗ trợ tạo các sự kiện mini game, tặng quà => thu hút các fan khác nhau đến với fan page của bạn.
Kiểm soát, trả lời bình luận, hộp thư đến và phản hồi từ khách hàng.
Kiểm soát các dịch vụ đặt hàng, giao hàng và vận chuyển.
Phân tích chiến lược phát triển fan page và phân tích các fan page của đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo và so sánh kết quả.
Tăng tương tác với khách hàng / người hâm mộ.
Kiểm tra và bảo vệ trang người hâm mộ của bạn.
Bạn có thể xem toàn bộ bài viết tại đây:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại siêu thị Hà Nội Luận văn Kinh tế 2
E Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty cổ phần dịch vụ Chăm sóc hàn Luận văn Kinh tế 0
C Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT – Chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 5
A Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ Luận văn Kinh tế 0
N Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty VTC dịch vụ truyền hình số Luận văn Kinh tế 0
G Một số giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe vật nuôi ở khu vực đồng bằng sông Hồng Luận văn Kinh tế 0
T Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel Khoa học kỹ thuật 4
P Nghiên cứu dịch vụ chăm sóc khách hàng của Saigontourist (nghiên cứu trường hợp khách sạn Kim Đô) Địa lý & Du lịch 2
B Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc học tập cho con cái của các gia đình Hà Nội hiện nay Văn hóa, Xã hội 1
T Áp dụng hình thức trả lương theo đơn vị dịch vụ cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại tập đoà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top