daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

“NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ MÔ HÌNH ĐẾM VÀ PHÂN LOẠI CÀ CHUA THEO MÀU SẮC”

1.1.2 Tự động hóa trong điều khiển về mô hình băng tải
-Sử dụng băng tải trong sản xuất phổ biến bởi chức năng di chuyển nhanh, hệ thống tự động thông minh, dễ điều khiển -Đối với hệ thống băng tải phục vụ vào các ngành công nghiệp nhẹ, giúp dễ dàng thuận tiện luân chuyển các công đoạn sản xuất, đóng gói sản phẩm dễ dàng -Đối với ngành công nghiệp nặng mang lại hiệu quả về chất lượng, giảm chi phí sản xuất và giảm sức lao động nặng nhọc của con người.
ØArduino thật ra là một bo mạch vi xử lý được dùng để lập trình tương tác với các thiết bị phần cứng như cảm biến, động cơ, đèn hay các thiết bị khác. Đặc điểm nổi bật của Arduino là môi trường phát triển ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng, với một ngôn ngữ lập trình có thể học một cách nhanh chóng ngay cả với người ít am hiểu về điện tử và lập trình.
ØƯu điểm
– Có thể sử dụng ngay

– Các mẫu có sẵn

– Cộng đồng lớn:

– Các chức năng giúp đơn giản hóa công việc:
-Module cảm biến màu TCS3200 là một module cảm biến phát hiện đầy đủ màu sắc, bao gồm cả cảm biến màu TCS3200 với khả năng nhận biết 3 màu cơ bản đỏ, xanh lá, xanh dương và 4 đèn LED trắng.

-Cảm biến vật cản hồng ngoại E18-D80NK dùng ánh sáng hồng ngoại để xác định khoảng cách tới vật cản cho độ phản hồi nhanh và rất ít nhiễu do sử dụng mắt nhận và phát tia hồng ngoại theo tần số riêng biệt. Cảm biến có thể chỉnh khoảng cách báo mong muốn thông qua biến trở, ngõ ra cảm biến ở dạng cực thu hở nên cần thêm 1 trở treo lên nguồn ở chân tín hiệu khi sử dụng.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top