daigai

Well-Known Member
Chia sẻ cho anh em ketnooi

 PHẦN 1:LỜI MỞ ĐẦU
1. LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI:
Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của bất cứ một doanh nghiệp nào hoạt động trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh của nền kinh tế điều muốn đạt tới. Bởi theo quan niệm marketing hiện đại thì “khách hàng là thượng đế” và dịch vụ chiếu phim rạp cũng không ngoại lệ. Xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ vì vậy những yêu cầu cũng như những mong muốn của khách hàng đối với các rạp chiếu phim cũng ngày càng nâng cao và được nhìn nhận ở nhiều góc độ.
Ở Việt Nam các rạp chiếu phim được hình thành khá muộn so với các nước trên thế giới (các rạp chiếu đầu tiên ở Việt Nam ra đời tại TP Hồ Chí Minh vào thập niên 1930-1940, đến thập niên 1950 mới là thời kỳ bùng nổ của các rạp chiếu). Tuy nhiên quy mô, chất lượng các rạp chiếu thì ngày càng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên khi đề cập đến sự đánh giá của khách hàng đối với các rạp chiếu phim này thì vẫn còn rất nhiều vấn đề mà chúng ta phải quan tâm. Từ chất lượng, đến thái độ phục vụcủa nhân viên, hay chương trình khuyến mãi…Tất cả điều có những tác động nhất định đến việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi đến với rạp chiếu phim tại Megastar Đà Nẵng . Vì vậy việc đánh giá của khách hàng khi đến xem phim tại rạp phim Megastar Đà Nẵng là một việc làm vô cùng cần thiết. Đó là lý do khiến tui chọn đềtài “Đánh giá của khách hàng về rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng” để có một cái nhìn khách quan, khoa học về mức độ hài lòng của khách hàng đối với rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng và dựa trên cơ sở đó đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng rạp chiếu ở đây để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU:
2.1. Mục tiêu chung
Khảo sát đánh giá của khách hàng về rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng. Qua đó đề ra những giải pháp để rạp chiếu sẽ nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với rạp chiếu và thu hút được ngày càng nhiều khách hàng đến xem phim tại rạp
2.2.Mục tiêu cụ thể
- Mục tiêu 1: Phân tích tình hình phát triển của rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng trong thời gian qua.
- Mục tiêu 2: Xác định các yếu tố tác động đến đánh giá của khách hàng khi đến rạp Megastar Đà Nẵng.
- Mục tiêu 3: Đánh giá của khách hàng khi đến rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng.
- Mục tiêu 4: Đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với rạp chiếu Megastar Đà Nẵng.
3 ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
3.1. Đối tượng nghiên cứu
3.2.2. Phạm vi không gian
Các yếu tố tác động đến đánh giá của khách hàng khi đến với rạp Megstar Đà Nẵng. Nghiên cứu tiến hành phỏng vấn trực tiếp thông qua bảng câu hỏi đối với những khách hàng đã từng đến rạp chiếu phim Megstar Đà Nẵng.
3.2. Phạm vi nghiên cứu
3.2.1. Phạm vi thời gian
Đề tài được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 3 năm 2013 đến tháng 5 năm 2013. Đề tài tập trung nghiên cứu trong phạm vi TP. Đà Nẵng. Rạp chiếu được nghiên cứu là rạp chiếu phim Megastar Đà Nẵng.
4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
4.1. Quy trình nghiên cứu
4.1.1. Nghiên cứu định tính
Quá trình nghiên cứu định tính được thực hiện chủ yếu bằng việc phỏng vấn các chuyên gia là những người quản lý rạp chiếu phim tại Megastar. Mục đích của quá trình này là xem xét và đánh giá các yếu tố tác động đến đánh giá của khách hàng khi đến rạp mà tác giả đã rút ra từ cơ sở lý thuyết và quá trình khảo sát khách hàng tại Megastar Đà Nẵng.
Nội dung phỏng vấn: với mục đích kiểm tra lại tính phù hợp của các yếu tố rút ra từ lý thuyết và thực trạng khi đến rạp Megastar tại Đà Nẵng. Nên tác giả tiến hành phỏng vấn một cách độc lập các chuyên gia trong quản lý rạp chiếu. Trong đó, các yếu tố rút ra từ lý thuyết được tác giả nêu lên để các chuyên gia xem xét các yếu tố này có thực sự tác động đến sự đánh giá của khách hàng ở rạp của họ hay không, nếu yếu tố nào các chuyên gia nhận thấy kém quan trọng có thể loại ra khỏi mô hình, đồng thời có thể bổ sung thêm các yếu tố còn thiếu sót. Sau khi gạn lọc lại các yếu tố, tác giả gợi ý để các chuyên gia xem xét và nêu lên các khái niệm đo lường các nhân tố tác động đến sự đánh giá của khách hàng mà tác giả đã rút ra.
4.1.2. Nghiên cứu định lượng
4.1.2.1. Mục tiêu
Mục tiêu của nghiên cứu định lượng nhằm đo lường cảm nhận của khách hàng đối với các yếu tố đã nhận diện trong nghiên cứu định tính.
4.1.2.2. Phương pháp thu thập thông tin
Dữ liệu định lượng được thu thập thông qua phỏng vấn khách hàng bằng bảng câu hỏi chi tiết được thiết kế phù hợp với mục tiêu nghiên cứu. Bảng câu hỏi lần đầu được thiết kế dựa vào kết quả của nghiên cứu định tính. Sau đó, bảng câu hỏi sẽ được đưa vào phỏng vấn thử khoảng 15 khách hàng trước khi tiến hành nghiên cứu chính thức. Mục đích của phỏng vấn thử để hiệu chỉnh những sai sót nếu có hay những yếu tố gây nhầm lẫn cho đối tượng phỏng vấn.
4.1.2.3. Các bước phân tích dữ liệu
-Hiệu chỉnh: Mục đích hiệu chỉnh là nhằm đảm bảo đúng đối tượng phỏng vấn, xử lý các trả lời không hoàn chỉnh cũng như xem xét sự rõ ràng và nhất quán trong việc trả lời các câu hỏi. Quá trình hiệu chỉnh thể hiện qua 2 giai đoạn:
+ Hiệu chỉnh sơ bộ bởi phỏng vấn viên ngay khi phỏng vấn xong.
+ Hiệu chỉnh cuối cùng bởi người nghiên cứu cũng là người thiết kế bảng câu hỏi sau khi thu thập xong dữ liệu.
-Mã hóa, làm sạch thông tin: Dữ liệu được mã hóa thành các biến, nhập và làm sạch dữ liệu trước khi xử lý nhằm mục đích phát hiện các sai sót như khoảng trống hay trả lời không hợp lệ. Thông tin thu thập được sẽ sử dụng phần mềm SPSS 18.0 để xử lý.
4.1.2.4. Phương pháp phân tích dữ liệu
- Phương pháp thống kê mô tả: được sử dụng để phân tích tình hình phát triển của Megastar và mô tả đặc điểm đối tượng phỏng vấn. Tác giả thực hiện thống kê mô tả cho tất cả các biến quan sát, cho tất cả các nhóm khách hàng.
4.2. NGUỒN THÔNG TIN
Thông tin thứ cấp: gồm các thông tin về Tình hình kinh tế- xã hội ở TP. Đà Nẵng; Thực trạng phát triển của rạp chiếu Megstar tại Đà Nẵng. Được thu thập từ các nguồn: báo; tạp chí; website; quá trình khảo sát tại Megstar Đà Nẵng.
Thông tin sơ cấp: Thông tin sơ cấp được thu thập bằng bảng câu hỏi từ các khách hàng đã từng đến rạp bao gồm các yếu tố tác động đến đánh giá hài lòng của khách hàng đối với Megastar, thông tin về cảm nhận của khách hàng đối với các yếu tố đó và các thông tin về nhân khẩu của đối tượng phỏng vấn.
Nội dung bảng câu hỏi gồm 4 phần:
Phần 1 - THÔNG TIN CÁ NHÂN: đây là phần đầu tiên trong bảng câu hỏi, nhằm thu thập những thông tin cá nhân của đối tượng phỏng vấn nhằm phục vụ cho quá trình nghiên cứu. Bảng câu hỏi ban đầu sẽ được đưa vào phỏng vấn thử 15 khách hàng để phát hiện những sai sót và những câu hỏi nào chưa rõ hay gây nhầm lẫn cho đối tượng phỏng vấn trong quá trình trả lời. Sau đó, chúng tui hiệu chỉnh bảng câu hỏi trước khi tiến hành phỏng vấn chính thức. Điều tra chính thức: theo cỡ mẫu đã xác định tiến hành phát 200 bảng điều tra trong khu vực TP.Đà Nẵng theo phương pháp lấy mẫu thuận tiện thực hiện tại các công ty, trường học, ...
Phần 2 - SÀNG LỌC:câu hỏi mang tính chất gạn lọc đối tượng phỏng vấn cho phù hợp với mục tiêu nghiên cứu.
Phần 3 - HÀNH VI: các câu hỏi ở phần này liên quan đến hành vi của khách hàng khi đến rạp như: thói quen đi xem phim, mục đích, những loại hình phim nào được khách hàng quan tâm nhất, ...
Phần 3 - SỰ ĐÁNH GIÁ: đó là câu hỏi về cảm nhận của khách hàng đối với rạp chiếu Megastar thông qua đánh giá các yếu tố (1) thái độ phục vụ của nhân viên, (2) trang phục của nhân viên, (3) cách phục vụ, (4)cách giới thiệu/ tư vấn, (5) cách trả lời/ ứng xử. Đây là những câu hỏi trọng tâm vì kết quả đo lường sẽ phản ánh mức độ hài lòng của khách hàng đối với Megastar Đà Nẵng.
Phần 4 - Ý KIẾN KHÁCH HÀNG: phần này nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về những vấn đề khách hàng còn chưa hài lòng và những yếu tố nào rạp chiếu cần cải tiến để làm thỏa mãn khách hàng tốt hơn.
5. CẤU TRÚC ĐỀ ÁN
Phần 1: Lời mở đầu
1. Lí do chọn đề tài
2. Mục tiêu nghiên cứu
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
4. Phương pháp nghiên cứu
Phần 2: Thực trang về sự hài lòng của khách hàng đối với Megastar Đà Nẵng.
1. Giới thiệu chung về công ty
2. Tiến trình nghiên cứu
3. Thực trạng về sự hài lòng
4. Nhận xét chung
Phần 3: Một số kiến nghị nhằm:
1. Cơ sở đề xuất kiến nghi
2. Một số kiến nghị
3. Kết luận


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu thành phần hóa học và đánh giá tác dụng diệt tế bào ung thư của lá Xạ đen Y dược 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác dụng của phương pháp Cận Tam Châm trong hỗ trợ điều trị trẻ rối loạn phổ tự kỷ Y dược 0
D Đánh Giá Hiệu Quả Của Composite Ủ Từ Xơ Dừa Và Phân Bò Bổ Sung Chế Phẩm BIO F Trên Cây Cà Chua Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam bằng mô hình DEA Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thạc sĩ kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình DEA đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Điều tra, đánh giá về ý thức học tập hiện nay của sinh viên học viện nông nghiệp Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hoạt động của văn phòng đăng ký đất đai hà nội chi nhánh huyện mỹ đức Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hoạt động Marketing bất động sản của Công ty Cổ phần đầu tư địa ốc Thắng Lợi Miền Trung Marketing 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top