gucovn

New Member
Đầm dáng A cổ tròn đính nút cách điệu màu hồng là một chiếc đầm dễ thương và đầy nữ tính. Thiết kế đính 4 nút cách điệu tạo điểm nhấn cho chiếc đầm, giúp nó trở nên độc đáo và sang trọng hơn.


Cổ tròn tạo nên sự thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Chất liệu xược gân được sử dụng cho chiếc đầm này có độ co giãn nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển, ngồi xuống hay đứng lên mà không gây ra bất kỳ khó khăn hay hạn chế gì cho các hoạt động hàng ngày của bạn. Đặc biệt, chất liệu xược gân cũng giúp chiếc đầm không nhăn, giữ cho chiếc đầm luôn gọn gàng và đẹp mắt. Màu hồng tươi tắn và nữ tính, tạo nên một sự nữ tính và dịu dàng cho chiếc đầm.

Ngoài ra, chiếc đầm còn được trang bị túi 2 bên tiện dụng, giúp bạn có thể để điện thoại hay đồ nhỏ trong túi, không cần mang theo túi xách hay ví. Chất liệu xược gân còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn cảm giác thoải mái và tự tin suốt cả ngày dài. Chiếc đầm này rất phù hợp với các hoạt động trong cuộc sống như đi làm, đi chơi hay đi dạo phố. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầm dễ mặc, tiện lợi và đẹp mắt, thì chiếc đầm dáng A cổ tròn đính 4 nút cách điệu màu hồng này của GUCO sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top