Mervyn

New Member

Máy tính laptop dell chơi game tốt không?​

Trong giới gaming, Dell sở hữu dòng Alienware, nổi tiếng là cỗ máy chơi game phát triển nhất thời đại mà game thủ nào cũng muốn có. Với giá thành trung bình hơn, chúng ta có G-Series, kế thừa mọi ưu điểm của Alienware - chiến mọi tựa game một cách mượt mà. Vì vậy, có thể nói, Dell nắm trong tay nhiều cỗ máy gaming ấn tượng trên thị trường hiện nay. Và bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một chiếc máy tính yêu thích ở
Một vài ưu điểm nổi bật trên các cỗ máy gaming của Dell như: chức năng game shift, đẩy hiệu năng lên nhiều lần chỉ bằng một nút bấm; hệ thống tản nhiệt thông minh; bàn phím lý tưởng; vi xử lý mạnh mẽ.
Đặc biệt, nếu bạn không yêu cầu quá cao về một thiết bị đồ họa thì những dòng laptop tầm trung, laptop doanh nhân vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu chơi game. Nhờ sự cải tiến trong tiến trình sản xuất, sử dụng CPU thế hệ mới, nâng khả năng xử lý đồ họa lên gấp 2,7 lần, ép xung 5.0GHz kết hợp với card onboard mạnh mẽ, cho phép người dùng có thể xử lý đa tác vụ trên một chiếc laptop tầm trung.

máy tính laptop dell xem phim tốt không?​

Máy tính laptop Dell thế hệ mới được nhà sản xuất đầu tư hơn trong các công nghệ màn hình. Sử dụng toàn bộ màn hình tinh thể lỏng IPS với độ phân giải tối thiểu FHD, hơn 2 triệu điểm ảnh. Dải màu đa dạng 100% sRGB, độ tương phản tốt, với khoảng tối sâu hơn đến 40 lần và khoảng sáng cao hơn 10 lần nhờ công nghệ Dolby Vision - chỉ được sử dụng trong các rạp chiếu.
Trong các dòng cao cấp, được trang bị thêm công nghệ bảo vệ mắt, hạn chế ảnh hưởng xấu của ánh sáng xanh. Một giải pháp tuyệt vời cho những người thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính.
Có thể nói, mọi dòng máy tính của Dell đều cung cấp cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chi tiết và sắc nét. Việc xem phim 3D, chất lượng cao, không phải là vấn đề với máy tính laptop Dell.

máy tính laptop dell giá bao nhiêu?​

Máy tính laptop Dell đa dạng mức giá cho khách hàng lựa chọn. Chỉ từ 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm tầm trung của Dell với vi xử lý thế hệ mới, ổ cứng SSD và Ram từ 4GB. Lựa chọn tiết kiệm và thông thái cho các dự định tài chính.
Để được tư vấn miễn phí về máy tính phù hợp và có nhiều lựa chọn, hãy liên hệ với chúng tui theo địa chỉ dưới đây. dellonline.vn tự hào là sàn thương mại điện tử kết nối người dùng và công nghệ: chất lượng, chính hãng, giá thành phù hợp.
Tham khảo thêm các sản phẩm từ Dell tại:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top