Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
I. Giới thiệu tổng quát về công ty mỹ phẩm Avon
Lịch sử thành lập công ty mỹ phẩm Avon
Sứ mạng hoạt động của công ty mỹ phẩm Avon
Nhiệm vụ của Avon
Các giá trị của Avon
II. Phân tích môi trường kinh doanh của Avon
Môi trường vĩ mô
Môi trường tác nghiệp
III. Hoạt động kinh doanh của công ty mỹ phẩm Avon
Đối tượng khách hàng
Chiến lược kinh doanh
Hoạt động Marketing
Chính sách đối với thay mặt bán hàng
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiêu dùng
Hoạt động quảng bá thương hiệu
Ma trận SWOT
IV. Những đánh giá và nhận xét về hoạt động bán hàng của công ty mỹ phẩm Avon
V. Những kiến nghị và giải pháp



Năm 1886 David H. McConnell sáng lập Công Ty California Perfume tại Hoa Kỳ,kinh doanh nước hoa mang tên Little Dot Perfumes với 5 mùi hương khác nhau.
Năm 1896 Công Ty California Perfume phát hành cuốn Catalogue đầu tiên vào ngày 02/11
Năm 1897 Công Ty California Perfume xây dựng phòng thí nghiệm đầu tiên tại Suffern, New York.
Năm 1906 Quảng cáo đầu tiên xuất hiện trên Tạp Chí Good Housekeeping.
Năm 1914 Mở rộng phạm vi họat động quốc tế sang Montral, Canada

Công ty TNHH Phú Mĩ Khanh : được thành lập
vào năm 2004 ,sau hơn 3 năm hoạt động Cty đã
khẳng định đươc vị trí của mình trong ngành dược
mĩ phẩm ,Nhắc đến PMK là nhắc đến mĩ phẩm
Vitaskin của tập đoàn mĩ phẩm hàng đầu châu âu KRKA-đươc biết
là nhà phân phối độc quyền mĩ phẩm Vitaskin tại VN
Công ty dược phẩm OPV chuyên về sản xuất và kinh doanh dịch truyền, dược phẩm, sản phẩm săn sóc cá nhân, mỹ phẩm và các chế phẩm dinh dưỡng.Công ty OPV (Office Pharmaceutique du Vietnam) được thành lập trong thập niên 1950. Là công ty dược phẩm lớn nhất Việt Nam trong các thập niên 1960 và 1970.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Top