oo0_jin_0oo

New Member
Sau một thời gian trầm lắng xuống vì bận công việc, không thể trụ theo topic được, trong khi số người Phần mềm qua YM! và Phần mềm Inbox cho mình rất nhiều, nên mình vừa nhờ Mod Unlock topic để có thể tiếp tục hỗ trợ các bạn. Kể từ giờ tất cả thắc mắc các bạn có thể post trực tiếp vào topic, mình sẽ xem lại và cập nhật thêm thông tin để hoàn thiện topic hơn. Cuối cùng xin gửi lời Thank tới Mod vì vừa Unlock topic

Mình thấy trong 4rum mình cũng có vài topic nói về dòng game Call of duty, nhưng một topic riêng để anh em có thể thảo luận và chỉ dẫn nhau thì quả thực là chưa có. Vì vậy hôm nay mình mạo muội lập ra topic này, trước hết với mục đích là chỉ dẫn mọi người download và cài đặt game COD6, game đỉnh nhất năm 2009. Có thể là nhiều bạn vừa chơi game này rồi, và với nhiều người thì nó không còn gì mới lạ nữa, nhưng cũng có nhiều người chưa được thử qua vì không có điều kiện, và mình muốn đem kinh nghiệm của mình sẻ chia cho tất cả người, đem đến cho các bạn một game để chơi trong tết năm nay, đó chính là mục đích của mình


Thôi không nói lan man nữa, mình xin tập trung vào trọng tâm, đầu tiên là một số thông tin về game:

Nhà phát hành: Activision
Nhà phát triển: Infinity Ward
Thể loại: Bắn súng góc nhìn thứ nhất
Ngày phát hành: 10/11/2009


Trở lại chiến trường với phần thứ hai của seri game Modern Warfare. Modern Warfare 2 tiếp tục với các pha hành động dồn dập và khói lửa trong cuộc chiến đối đầu mối đe dọa mới muốn biến thế giới thành đống đổ nát.

Nhập vai vào Trung sĩ Gary "Roach" Sanderson, biệt đội tinh nhuệ đa nước của bạn sẽ tham gia vào một cuộc chiến đầy cam go trải dài từ vùng núi tuyết phủ quanh năm ở Siberia tới những đường phố đông đúc ở Rio de Janiero (Braxin) để chống lại bọn khủng bố đang nuôi tham vọng kẽ lại đường biên giới trong phiên bản Modern Warfare lần này.


Người chơi có thể chiến đấu một mình hay hợp tác với những người chơi khác trong chế độ Co-op ở mục chơi Spec Ops. Nếu bạn muốn tham gia vào chiến trường nóng bỏng hơn, hãy tham gia vào mục chơi trực tuyến qua các trận chiến sinh tử vừa được nâng cấp từ phiên bản trước trên một máy chủ riêng của Modern Warfare 2.

Các chức năng chính: Phần chơi đơn đầy kịch tính: một cốt truyện chắc chẽ diễn ra ngay sau những sự kiện của phần trước.
Chế độ phối hợp trong phần chơi mới Spec Ops: một phần chơi hoàn toàn mới hỗ trợ 2 người chơi phối hợp với nhau qua Internet hay chia màn hình, nội dung độc lập với phần chơi đơn. Spec Ops thả người chơi vào các nhiệm vụ chạy đua với thời (gian) gian và các sứ mệnh đặc biệt. Các màn chơi lấy ý tưởng từ phần chơi đơn, màn chơi ưa KẾT của người hâm một trong phần MW trước và các màn chơi độc nhất vô nhị. Được thăng cấp đồng nghĩa với chuyện mở khóa các màn chơi Spec Ops mới và chúng dĩ nhiên cũng sẽ "khó xơi" hơn.
Chơi mạng được cải thiện: MW2 mang lại nhiều cải thiện, tùy chỉnh, hệ thống cấp bậc, chế độ chơi mới, bao gồm: tùy chỉnh Killstreaks, phần thưởng & thậm chí bạn có thể tạo ra một nhân vật cho riêng mình.

Còn đây là cái trailer cho tất cả người xem:



Cấu hình yêu cầu: OS: Microsoft Windows XP or Windows Vista (Windows 95/98/ME/2000 are unsupported) Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHz or AMD Athlon 64 3200 + processor or better supported Memory: 1 GB RAM Graphics: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT or better or ATI Radeon 1600XT or better DirectX ®: Microsoft DirectX (R) 9.0c Hard Drive: 12GB of free hard drive space Sound: 100% DirectX 9.0c compatible sound card Internet: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet Connection required for activation. Co-op/Multiplayer Hosting: To host Co-op or MP matches, a 2Ghz dual-core or better processor is recommended.

Tiếp theo là link download

998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
998 MB
359 MB

hay link torrent

Bạn cần cài Utorrent để download các dạng link torrent
Hướng dẫn sử dụng utorrent

hay bản RIP 4Shared 4GB



Download về, giải nén, rùi cài đặt


Cài đặt

các bạn làm theo bước sau:

1/ Dùng phần mềm đọc file iso nào đó, ví dụng như UltraISO chẳng hạn, mount DVD 1 vào, chạy setup để cài đặt.

2/ Trong quá trình cài đặt DVD 1, nó sẽ báo thiếu 2 file af_caves.ff và af_chase.ff như hình sau:

các bạn cứ nhấn ignore để bỏ qua thông báo này.

3/ Tiếp đến, nó đòi bạn bỏ DVD 2 vào, unmount DVD 1 ra, mount DVD 2 vào, chọn đường dẫn để tiếp tục cài đặt.

4/ Bước cuối cùng chờ nó Update Direct X là xong bước cài đặt.

*Bước 3: Cr-ack và bổ sung file:


1/ Bạn vào DVD 2, vào thư mục SKIDROW, copy 2 file iw4mp.exe và iw4sp.exe vào thư mục cài đặt game (Mặc định là C:\Program Files \Activision\Modern Warfare 2).


2/ Tiếp theo bạn down 2 file af_caves.ff và af_chase.ff sau đây, về xả nén vào copy vào thư mục area trong thư mục mà bạn cài đặt.

File af_caves.ff:

(dung lượng là 171 MB)

File af_chase.ff:

(dung lượng là 150 MB)

3/ Vậy là xong, vào game và tận hưởng thôi.

--------------------------------------------------------------------------


Một số lưu ý thêm:

1/ Nhìn 11 GB thì thấy sợ thiệt, nhưng khi bắt tay vào down thì cũng chẳng lâu đâu. Mạng nhà mình tầm 300-350 kb/s mà down chỉ một ngày rưỡi thôi nên các bạn đừng thấy nhiều link mà hoảng. Có hình minh hoạ nè:



Từ đây đến tết còn đúng một tuần nữa, các bạn cứ thong thả mà down đi. Chính vì vậy mình post bài này lúc này là để các bạn chuẩn bị down mà còn có game chơi tết


2/ Mình vừa tiến hành cài đặt trên 3 máy, 1 máy bàn và 2 laptop và đều thành công cả ba. Một tin vui nữa là game này mình test trên con laptop của bạn gái với cấu hình như sau: 2.2 Ghz, card onboard, RAM 3GB (share card màn hình 1.7 GB) mà vẫn chạy tốt (dĩ nhiên là để ở mức thấp nhất). Cho nên các bạn đừng thấy cấu hình của nó trên kia mà sợ, cứ down về rồi để mức thấp nhất mà chiến. Hai máy còn lại thì chạy card rời, một cái 256 MB, một cái 1 GB, gọi chung để max setting với cái 256 chạy cũng tạm ổn, chỉ có lúc nào hiệu ứng dữ quá mới hơi dựt thôi. Vì vậy anh em nào không có card rời thì đừng có boăn khoăn gì hết, chỉ cần RAM 3 GB trở lên là ok luôn. Bác nào có card rời thì mình khuyên nên chạy cái 512 MB để tận hưởng hết tất cả các hiệu ứng. Còn nếu xài card 256 MB thì các bạn có thể dùng thêm soft Game Booter, trong box Download có đó.


3/ Mình sẽ chỉ dẫn và gỡ rối tất cả các dính mắc của các bạn liên quan đến bản SKIDROW, do đó nếu bạn có down bản Razor 1911 hay bản torrent ở đâu đó và đặt câu hỏi ở đây thì mình chịu, mong các bạn thông cảm


4/ Ngoài chuyện download, cài đặt, các bạn có thể giải bày tất cả cảm xúc của bản thân, sẻ chia kinh nghiệm chơi, chỉ dẫn qua màn, cũng như thảo luận về các phiên bản trước của dòng game Call of Duty trong topic này


5/ Bây giờ, theo mình biết thì COD6 cũng vừa có ngoài tiệm, 4 DVD5 hay 1 DVD9 và 1 DVD5, dó đó nên cũng dễ dàng cho nhiều bạn để có thể chơi được. Tuy nhiên, mình thiết nghĩ rằng, trải qua quá trình bạn tự mày mò nghiên cứu, khi đó bạn sẽ biết quý trọng hơn những gì mà mình vừa cố gắng làm, bởi vì nó chính là thành quả lao động và công sức của chính bạn. Vì vậy đừng ngại ngùng gì nữa, hãy bắt tay vào down ngay bậy giờ nhé bạn!


6/ Cuối cùng là mong các bạn ủng hộ mình nha
 

Jerah

New Member
ax, chơi xong lâu gòi, h đang chơi onl có ai mún chơi cùng thì Phần mềm nick Time_Machine18 nha
 

Cawrdav

New Member
hellboyz18 ax, chơi xong lâu gòi, h đang chơi onl có ai mún chơi cùng thì Phần mềm nick Time_Machine18 nha Mình chỉ dẫn cho những ai chưa chơi thôi bạn. Ủa mà VN có server riêng chưa bạn, khi nào có của VN rùi chơi online lun

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------

vnzoom007 PROPER SKIDROW là gì, mình không biết, mong bạn nói rõ hơn PROPER SKIDROW là tên của team Cr-ack và up game này lên mạng đó bạn. Theo mình biết thì có 2 team Cr-ack game này là SKIDROW và RAZOR 1911.
 

trinhquocdong

New Member
đó, máy bạn thiếu file mss32.dll rồi. Trước hết cứ cài đặt game lại như trong đó nó nói, nếu không được thì bạn tải file đó tại đây, mình copy nguyên file gốc trong thu mục cài Call of duty 4 của mình luôn đó
HTML Code: Bạn tải về rồi copy vào thư mục cài game là OK. Chúc bạn thành công và có một năm mới tốt lành


---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------

vynhan Sao nhiều lỗi vậy bạn....

Ko biết mình làm được không nữa....

Thank bạn Bạn yên tâm đi, mình cam đoan với bạn là được.
 

amye_lht

New Member
coppy vô phần Cr-ack hay sao bạn.vì mình mua dvd về cài nên rắc rối wa. mà sao khi vô game nó lại kêu insert đĩa rồi cài lại ứng dụng dậy
 

thuyan261190

New Member
tui xem qua đoạn gameplay của bản này rồi phải nói là quá tuyệt cú nhưng cấu hình cao wa ><
 
Bạn làm theo các bước sau nè:

1/ Nếu vừa mua đĩa thì hình như COD4 có 1 DVD thôi. Bạn cứ cài đặt hết DVD đó. Nếu nó có đòi CD key thì mở file cd key.txt trong thư mục Cr-ack rồi điền cd key.


2/ Vào thư mục Cr-ack trong DVD, copy file iw3sp.exe vào thư mục mà bạn cài đặt game (thông thường mặc định là C:\Program Files\Activision\Call of duty 4).


3/ Sau đó bạn click vào biểu tượng file iw3sp.exe trong thư mục cài đặt đó luôn, nếu được thì thành công rồi đó. Còn nếu nó vẫn báo thiếu file mss32.dll thì bạn down file hồi nãy mình up lên đó, sau đó copy file đó vào thư mục cài đặt luôn. Như vậy là ok. Bạn cứ yên tâm, file này mình up từ trong thư mục COD4 của mình luôn, không phải down trên mạng về đâu. Thử đi nha bạn.

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------

boypro142 tui xem qua đoạn gameplay của bản này rồi phải nói là quá tuyệt cú nhưng cấu hình cao wa >< Bác cho em xin cái cấu hình để nghiên cứu xem có chơi được không, chớ máy đứa bạn gái card onboard mà vẫn cứ chiến rầm rầm, không nên phải card rời mới chơi được đâu
 

fatdragon31

New Member
sr vì vừa làm phiền bạn nhưng cho mình hỏi thêm cái vụ insert mình vừa nói ở trên thì sao ? COD2 của mình cũng bị vậy luôn .Còn mình vừa làm theo bạn nhưng nó hiện lên cái bản này



Khi mình nhấn Yes thì nó hiện tiếp bản này
 
Trước hết, nó kiu insert đĩa vô thì 100% là do bạn chưa copy Cr-ack vào thư mục cài đặt game, vì vậy bạn kiếm Cr-ack trong đĩa cài đặt rồi copy là xong. Còn lỗi ở COD4, mình nghĩ là bạn nên gỡ nó hết ra đi, rồi tiến hành cài lại hoàn toàn, cái thông báo kia là do thiếu file thôi. Hơn nữa mình thấy windows của bạn vừa bị phát hiện xài lậu nên biết đâu nó chặn lại không cho chơi thì sao. Bạn thử đi nha, nếu không được thì mình sẽ nghĩ cách khác, đến khi nào bạn chơi được mới thôi
 

it_pro_hi

New Member
hellboyz18 Chắc hok có đâu, thì chơi wa Steam, cũng tốt lắm Bản Steam mình chưa thử, nhưng thây mấy đứa bạn down về cũng kêu ca quá trời, có đứa bỏ hăn chạy sang kéo torrent
 

Federico

New Member
Dương Tuấn Tiện thể đây quảng cáo luôn, bác nào ở Đà Lạt thì Phần mềm một tiếng (Y!M là: mau_mat_nhung0209), em sẽ cài đặt miễn phí trọn bộ COD (bản 1, 2, 4, 5, 6, còn 3 thì không có trên PC rùi) để cho các bạn chơi tết. Điều kiện duy nhất là các bạn qua nhà chở em, chứ dạo này tiền hết, xe hư, bạn gái bỏ nên ức chế lắm, đâm ra lười ra ngoài hèn chi chữ kí thấy sến wá, chia buồn nhak
 

Cearbhall

New Member
kiri197 hèn chi chữ kí thấy sến wá, chia buồn nhak Bác thông cảm, đau tim mà, buồn lắm
 
may' minh` co cau hinh` la`



Cpu;core 2 dual 1.66ghz


Ram;1gb


Video;geofor 256mb 7300GT



choi dc tro` nay` hem may chu' chi~ minh` voi' so down ve hok choi duoc thi` uong^~ lam
 

dhuong21

New Member
hugo008 may' minh` co cau hinh` la`


Cpu;core 2 dual 1.66ghz

Ram;1gb

Video;geofor 256mb 7300GT


choi dc tro` nay` hem may chu' chi~ minh` voi' so down ve hok choi duoc thi` uong^~ lam Máy bạn có card rời là ổn rồi. Mình chỉ sợ cái tốc độ xử lí là hơi thấp thôi, nhưng không sao đâu, RAM bạn 1 GB thì cũng tạm với điều kiện là chạy XP. Theo mình là có khả năng chạy được với điều kiện là bạn bỏ ở mức setting thấp nhất, bởi bình thường chạy game cũng vừa chiếm khoảng 800 - 900 MB rồi. Nếu được bạn cố gắng kiếm thêm thanh RAM 256 hay 512 gắn vô là ổn. Nếu bạn ở Đà Lạt thì liên hệ mình cho mượn (RAM laptop hay desktop đều có luôn, còn không thì bạn chịu khó tìm cách khác nha ). Khi chạy nhớ tắt tất cả ứng dụng (có thể sử dụng game booter) và vào Advance Video chỉnh tất cả là No, đồng thởi chỉnh cái Resolution khoảng 800x600 hay 1024x768. Chúc bạn thành công. À quên, với lại lần sau có post bài thì nhớ viết tiếng Việt có dấu nha bạn, đây là quy định của diễn đàn rồi

---------------------------------------------------------------------

P/s: Mọi thắc mắc về dòng game COD tất cả các phiên bản (trừ bản 3 không có trên PC thì mình chưa chơi ), các bạn có thể post lên đây. Nếu cần link down mình sẽ cố gắng kiếm và thông báo cho các bạn. Ủng hộ mình nha
 

dragonred56

New Member
Hjx , em mua 3 đĩa DVD COD 6 về cho thằng em chơi, bản của RAZOR 1911. Chẳng hiểu cách cài kiểu gì nữa các bạn àk , càinó đòi vài file .sis , càiđược mấy cái file đó , đợi khoảng một lúc sau khi cài tiếp ( tùy lúc , có lúc em cho đến đĩa 3 vào rồi ) , thì nó báo một bảng là cài đặt thành công , mà vào trong ổ cài đặt thì thiếu be thiếu bét , có 6GB thôi àk. Ai vừa cài rồi xin chỉ dẫn em
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top